Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là kế toán trường học, công việc của mình liên quan đến các con số, các chứng từ sổ sách thanh quyết toán nên lúc nào mình cũng phải hết sức tỉ mỉ và cẩn thận. Mình có thói quen dùng bút đỏ để sửa những lỗi sai trên bản dự thảo trước khi hoàn thiện bản chính thức để trình lãnh đạo ký. Mình rất thích dùng Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ này, vì bút này gọn, vừa với tay cầm, nét chữ rõ ràng, không bị mỏi tay, đau tay khi viết nhiều. Bút bi này có nắp đậy sau khi dùng, khi viết thì Mực ra đều, cái mình thích nhất là không bị nhòe mực làm bẩn quần áo và tay. Mình dùng bút này quen rồi nên không thích dùng những loại bút khác. giá cả cũng rẻ, cho sản phẩm 5 sao
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ
     Có ích   01/11/2018 - 14:45
  •  Bút bi Thiên Long TL034 Jollee là vật dụng đồng hành với mình từ thuở còn học cấp 2 đến giờ đi làm rồi vẫn còn sử dụng luôn ý. Chỗ mình làm hàng tháng trong danh mục văn phòng phẩm không thể thiếu bút bi Thiên Long TL034 Jollee. Bút bi Thiên Long TL034 Jollee có màu xanh, đỏ, đen mà bên mình chỉ dùng màu xanh thôi nhé. Mình thấy bút bi viết nét thon gọn, hình dáng nhỏ nhỏ mà trơn nên lúc viết thì phải dùng lực khá nhiều để cầm bút cho chắc chắn, nhanh bị mỏi tay. Có cái hơn một số bút bi loại khác là có nắp đậy nên mực không bị giây ra tay, sách vở, quần áo. Về điểm này mình rất thích. Nói chung giá cả so với chất lượng thì ổn. Mình đánh giá 5 sao cho bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ.
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ
     Có ích   31/10/2018 - 10:50
  •  Là giáo viên trường Tiểu học đến nay đã được hơn 7 năm, công việc của mình phải thường xuyên dùng bút để ghi chép, soạn giáo án, chấm bài cho học sinh....Nhất là khi chấm bài kiểm tra cho học sinh, mình phải dùng bút đỏ.
    Mình rất thích dùng Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ này. Mình đã quen dùng bút này nên không thích dùng những loại bút khác. Bút bi Thiên Long TL034 này nhỏ gọn, nét chữ viết nhỏ, gọn, rõ nét mà hơn nữa là mực ra đều, không bị nhòe.Khi chấm bài kiểm tra và ghi lời phê cho học sinh, nhìn chữ rõ ràng, ko nhòe.
    Bút Jollee đỏ này còn có nắp đậy, sau mỗi lần dùng mình lại đậy nắp cẩn thận nên không bị bẩn ra tay. Vì dùng nhiều nên mỗi lần mua mình cứ mua cả hộp 20 cái dùng được lâu mà lại còn tiết kiệm nữa. giá cả cũng hợp lý nữa nên mình rất thích dùng loại bút này
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ
     Có ích   16/10/2018 - 13:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đỏ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá