Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút bi
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đi học cấp 1 chỉ được viết bút bi. Lên cấp 2,3 chúng em được viết cả bút bi nữa. Nhưng viết bài thì chỉ được ghi bút mài xanh. Thấy 1 số bạn thích ngòi bút to ghi chữ thiệt là bự nhưng e chỉ thích ngòi nét nhỏ, thanh mảnh. Viết nhiều loại viết nhưng e chỉ thích mỗi bút bi thiên long TL034 này. Chữ viết nét rất nhỏ nhưng mực ra đều đậm. E rất là thích
    Thường ghi bài bằng bút màu xanh nhưng ghi tiêu đề mỗi mục trong bài e lại chọn bút màu đen để nó nổi Lên giữa màu xanh hoặc là e ghi những chú ý quan trọng trong bài bằng bút đen. Để dễ dàng học bài hơn. Bút bi thiên long TL034 có 4 màu. Xanh, đỏ, tím, đen. Màu xanh và đen là 2 màu e thường xuyên dùng để ghi chép bài. Màu đỏ chắc thích hợp với thầy cô hơn.
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen
     Có ích   24/03/2019 - 22:13
  •  Mình là giáo viên, thường xuyên phải dùng đến bút, mình thích bút màu xanh, có ngòi nhỏ. Mình đã dùng qua rất nhiều loại bút và cũng đã dùng thử nhiều loại bút bi Thiên Long và Bút bi Thiên Long TL034 Jollee xanh là loại bút mình sử dụng được lâu dài nhất và hiện tại vẫn đang tin dùng loại bút này. Bút rất dễ viết, ngòi nhỏ, mực viết không bị nhòe, viết loại bút này nhìn chữ viết sáng, rõ nét. Có nắp đậy kín sau khi viết và có thể gài bút vào tập vở, phía đầu bút được thiết kế lỗ hở giúp mực xuống nhanh và đều hơn, mình chưa gặp trường hợp bị tắc mực bao giờ, trừ trường hợp bạn làm bút rơi cắm ngòi xuống đất (thật ra thì bút nào bị rơi thế thì cũng hỏng thôi, kể cả bút đắt tiền). Ruột bút dài, dùng được lâu. Và để không phải đi mua nhiều lần thì mình mua hẳn 1 hộp về dùng dần vì giá thành rẻ mà viết tốt. Tuy nhiên, nếu bạn tháo đậy nắp liên tục thì nắp sẽ bị lỏng và rất dễ rơi mất nắp. Nhưng nói chung là mình vẫn chung tình với loại bút này!
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen
     Có ích   23/10/2018 - 13:03
  •  bút này dùng tốt lắm các bạn ak nét mực viết ra đậm nét, rất phù hợp cho dân văn phòng
    Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen
     Có ích   19/10/2018 - 12:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút bi Thiên Long TL034 Jollee đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá