Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút xóa nước Flexoffice CP01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút xoá
Hãng sản xuất: Thiên Long
Bút xóa nước Flexoffice CP01
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi đi học và bây giờ đi làm cũng vậy, bút xóa là vật không thể thiếu đối với bản thân tôi. Bút xóa nước Flexoffice CP01. Tôi thấy bút xóa này khá thông dụng, nó dùng khá thích, xóa được tất cả cá thông tin không chính xác mình cần xóa, mà không cần viết lại tờ khác, rất tiện lợi.Với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo ,màu mực trắng đục, thân vỏ được làm bằng nhựa dễ cầm và đầu bút được làm bằng kim loại nên khi xoá nét mực xuống đều và mau khô giúp cho chữ viết được rõ ràng. Có nắp đậy chắc chắn giúp bảo vệ đầu bút và giữ cho mực không bị khô.Đặc biệt cái hay của bút xoá Thiên Long khi xoá không bị mờ hay lem như nhiều loại bút xoá khác mà tôi đã sủa dụng trước đây. Tuy nhiên, nếu tẩy dòng dài thì vẫn có mùi khá khó chịu. Nói chung là tôi hài lòng, đã tin dùng và sẽ tiếp tục tin dùng.
    Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   08/03/2019 - 19:58
  •  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bút xóa, từ bút xóa khô đến bút xóa nước. Nhưng để thuận tiện cho công việc của mình, tôi chọn chiếc bút xóa nước Flexoffice CP01. Với màu xanh nước biển rất đẹp, lại nhỏ gọn, tôi có thể cho vào túi xách mang đi làm hoặc đi công tác. Là dòng bút nước, nên khi xóa, chỉ cần bóp nhẹ là mực xóa sẽ ra, bạn chỉ cần ấn nhẹ đầu ngòi và di chuyển. Mực xóa khô khá nhanh, nếu muốn nhanh hơn bạn có thể thổi vài cái là khô liền và có thể viết đè lên được. Giá thành loại bút này cũng khá rẻ, được bán rộng rãi ở nhiều nơi, nên không khó khăn khi bạn muốn tìm mua nó. Nhưng nếu bạn dùng xong mà quên đóng nắp, thì đầu ngòi sẽ bị khô lại, gây khó khăn cho bạn khi muốn sử dụng lần tiếp theo. Cho nên, lưu ý là sử dụng xong thì các bạn nhớ đậy nắp bút vào nhé, như vậy bảo quản bút sẽ tốt hơn nhiều! Riêng tôi thì tôi hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   26/02/2019 - 07:55
  •  Nói đến việc học thì không thể khôg kể đến bút xóa, đây là loại bút rất hữu dụng trong việc học tập. Mỗi lần viết sai từ, sai câu thay vì chúng ta gạch đi thì sẽ làm tập vở trở nên rất bẩn, không được đẹp. Cho nên hãy dùng bút xóa để xóa chữ khi ta viết sai điều đó làm cho mỗi nét chữ trở nên liền mạch, logic hơn. Màu sắc cây bút rất đẹp và bắt mắt cùng với đó là sản phẩm cũng không có mùi nồng rất là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nắp bút nên sửa lại chất liệu để tránh tình trạng nắp bút bị rớt xuống đất rồi bị nứt và hư. Tóm lại, sản phẩm đã đạt được hiệu quả rất tốt, chúc sản phẩm ngày một bán chạy.
    Bút xóa nước Flexoffice CP01Bút xóa nước Flexoffice CP01Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   02/10/2018 - 21:04
  •  Bút xóa nước Flexoffice CP01 có nguồn gốc lâu đời từ Việt Nam đặc biệt là bút xóa nước Flexoffice CP01 được khá nhiều lứa tuổi học sinh ,sinh viên mọi thời đại ưa chuộng bởi vẻ ngoài đẹp mắt ,dễ sử dụng ,sử dụng mọi lúc mọi nơi không cần bảo quản ,ít khô mực ,thích nghi tốt với mọi sách vở.quan trọng được sản xuất tại việt nam nên cũng được sự đón nhận của công dân việt nam là phần lớn.Trên thế giới ngày một phát triển không ngừng nên đã cho ra hàng loạt các bút xóa khác cạnh tranh với Bút xóa nước Flexoffice CP01 như bút bút xóa kéo .Tuy bút xóa kéo tiện lợi nhưng dễ hư do tuổi thọ của nó kém so với Bút xóa nước Flexoffice CP01 .Nhưng tôi vẫn thường hay sử dụng bút xóa Bút xóa nước Flexoffice CP01 này hơn bởi nó dễ sử dụng chỉ cần lắc là xóa được ngay. Điều mà tôi không thích đây là lâu lâu tôi xài mà tôi lắc hoài mà nó không ra mực tôi rất khó chịu,không biết tôi xài nhiều hay sao mà tôi cảm thấy về sao nó ra ít mực lại một chút,chắc báo hiệu tôi ra tiệm mua cái khác quá .
    Bút xóa nước Flexoffice CP01Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   30/06/2018 - 11:23
  •  Đây là loại bút xóa có thể nói là nó gắn liền với cuộc đời của mình , hồi đó khi còn học thì chỉ dùng mỗi loại bút xóa này , tuy là mực của nó rất nhiều nhưng xài tầm 1 tháng là hết trơn , biết sao không , trong một lớp 38 đứa mà có 3 -6 thằng có cây viết xóa , đứa này mượn xong đến đứa kia , cũng rất là bực , nhưng không lẽ bạn bè không cho mượn .Mặc dù giờ lớn rồi , hiện thì mình đang làm nhân viên văn phòng nên cũng hay dùng nó lắm , vì nó rất là tiện , nó nhỏ gọn nên dể cất lắm , với lại nó sài bền hơn loại bút xóa kéo , bút xóa kéo kéo vài cái là hư , mực của loại cũng đậm , xóa là không thấy chữ , có mùi nống , mình thấy hơi khó chịu với nó , nhưng được cái là mực của nó rất là mau khô , có nắp đóng nên không sợ bị chảy mực .
    Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   15/03/2018 - 17:06
  •  Mình thấy sản phẩm của FlexOffice rất đa dạng, linh hoạt, phong phú…được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt là dân văn phòng và sinh viên như mình rất hay dùng đến bút xóa, và sản phẩm bút xóa này dùng khá thích. Bút này có Kiểu dáng tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Dáng bút thon dài, cầm vừa tay, dễ dàng di chuyển. Bút thiết kế hiện đại với kiểu dáng dẹt, không lăn, dễ dàng cho mình sử dụng ở mọi nơi, có thể di chuyển đi nhiều nơi, mà không bị dây mực trắng ra tay hay ra ngòi bút. Đầu xóa bằng kim loại cứng cáp nhưng dễ ra mực, có lò xo đàn hồi tốt, được bảo vệ bởi nắp đậy trong suốt, đảm bảo chất lượng tốt nhất (đầu bút này còn có một đầu nhựa nhỏ nữa, giúp giữ mực khá tốt, nhất là các họ bút xóa rất hay bị chảy mực dù không làm gì). Thân bút được làm từ nhựa an toàn, bền đẹp, màu sắc thì khá thân thiện. Mực bút cũng không phải mùi quá nồng, nên không gây khó chịu nhiều.
    Bút xóa nước Flexoffice CP01
     Có ích   25/12/2017 - 13:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút xóa nước Flexoffice CP01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá