Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút chì gỗ g-star 009

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút chì
Hãng sản xuất: Gstar
Bút chì gỗ g-star 009
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Loại này rất phổ thông
    Bút chì gỗ g-star 009
     Có ích   31/12/2018 - 17:52
  •  Hiện tại mình đang làm việc cho một công ty của nhật bản, và bộ phận mình đang làm chuyên vẽ và thiết kế khuôn đúc cho khách hàng. Chính vì vậy mà đối với mình ngoài những dụng cụ hỗ trợ để vẽ như thước kẻ, compa, tẩy và nhiều vật dụng khác. Thì bút chì không thể thiếu đối với mình, và hiện tại mình cũng đang sử dụng chiếc bút chì gỗ g-star 009n này. Ngoài loại bút chì này ra, mình còn sử dụng cả bút chì kim để vẽ những chi tiết hoặc đường nét nhỏ và mảnh. Từ lúc vào công ty làm việc đến bây giờ thì hầu như ngày nào mình cũng sử dụng bút, có khi mình dùng để viết thay bút bi luôn. Mình cảm thấy chiếc bút chì gỗ g-star 009 này chất lượng rất tốt, dễ gọt và sử dụng. Đặc biệt là ruột bút chì mình thấy khá là cứng, dù mình có gọt đầu bút chì nhọn đi chăng nữa. Nhưng khi vẽ hoặc biết thì không hề bị gẫy, khi viết hoặc kẻ thì màu chì rất là rõ nét và đạm. Mình cảm thấy khá là hài lòng về chất lượng của sản phẩm này, ngoài ra giá lại rẻ nữa. Chính vì vậy mà mỗi khi mua, công ty mình đều đặt nhiều để sử dụng.
    Bút chì gỗ g-star 009
     Có ích   10/10/2018 - 20:18
  •  Hiện tại 2 vợ chồng mình có 1 bé trai năm nay đang học lớp 1, do con mình mới vào lớp 1 cho nên giáo viên không cho được sử dụng bút bi hoặc bút mực để viết. Chính vì vậy mà mình đã mua cho con mình loại bút chì gỗ g-star 009 này để sử dụng. Mỗi tối mình để dạy con luyện viết hoặc tập vẽ chữ bằng loại bút chì này, mình thấy loại bút chì này dễ sử dụng, khi gọt cũng đơn giản, vì con mình mỗi khi viết đều gì mạnh tuy nhiên mình thấy ruột bút chì cứng và khi viết gì như vậy vẫn không bị gẫy. Mình thấy chất lượng bút chì tốt cho nên mỗi lần mua mình đều mua cả 1 hộp cho con mình dùng dần.
    Bút chì gỗ g-star 009
     Có ích   06/10/2018 - 14:13
  •  Mình đã sử dụng loại bút này rất nhiều lần trước đây và khá hài lòng về chất lượng của nó, rất phù hợp để sử dụng trong các kì thi trắc nghiệm. Về chất lượng thì thấy bút viết khá êm, rõ nét và đậm còn khi tô trắc nghiệm cũng rất ổn, nó không có quá nhạt mà đủ để không phải tô đi tô lại như mấy cây bút trước đây mình hay sài và cái đầu bút cũng dễ chuốt hơn, mình thấy nó hữu dụng ở chỗ nữa là cuối thân bút có cục tẩy nhỏ cũng khác dễ xóa, tiện hơn khi khỏi mua cục tẩy. Có 1 chỗ là tuy là khá thích loại này nhưng không thích màu vàng cho lắm nhưng mà loại này chỉ có màu vàng thôi hay sao ấy. Về giá cả thì khỏi phải nói rồi, giá của mấy loại dụng cụ học tập này khá rẻ, dễ mua cũng dễ sài. Trừ màu sắc ra còn lại khá hài lòng
    Bút chì gỗ g-star 009Bút chì gỗ g-star 009
     Có ích   26/08/2018 - 14:11
  •  Là một người có năng khiếu nghệ thuật hội họa và cực mê vẽ nên với mình trong hộp bút không thể nào thiếu được cây bút chì. Bởi nó góp phần rất quan trọng trong việc tạo nên những tác phẩm hoàn hảo và tuyệt mỹ của mình. Mình đã từng sử dụng qua không ít các loại bút chì nhưng mình lại rất thích loại bút chì gỗ này. Được cái nó rất rẻ, lại nhẹ. Thân bút thiết kế hình lăng trụ với các mặt phẳng tạo điểm tỳ của thân bút lên các ngón tay được tốt hơn. Giúp dễ cầm bút, không bị trơn trượt, viết vẽ gì cũng dễ dàng và thoải mái. Có mùi thơm nhè nhẹ rất tự nhiên của gỗ được toát ra từ vỏ của bút chì. Mình thích hít hà cái mùi này lắm. Thỉnh thoảng vẫn cho lên mũi ngửi. Nó giúp mình thư giãn hiệu quả những lúc làm việc căng thẳng đấy. Bút có một đầu có gắn cục tẩy rất tiện. Nếu nhỡ có viết hay vẽ sai gì là chỉ cần xoay đầu bút ngược lại, dùng cục tẩy di di vài đường là sửa lại được ngay. Mà giấy vở thì không bị lem nhem nhàu nát gì nhé. Tuy nhiên loại bút chì này hay bị gãy ngòi khi rơi và thường xuyên phải gọt nhọn nếu muốn giữ độ thanh nét của nó.
    Bút chì gỗ g-star 009
     Có ích   18/05/2018 - 00:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút chì gỗ g-star 009

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá