Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút chì Staedtler 134-2B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút chì / Xuất xứ: Đức /
Bút chì Staedtler 134-2B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bút chì giá rẻ mà dùng bền và mực đậm.
    Bút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   26/12/2018 - 20:31
  •  Trong học tập cũng như công việc mình thấy bút chì này khá được ưa chuộng. Bút chì này nhỏ dài dễ cầm có thiết kế 1 đầu chì và 1 đầu tẩy, đầu chì cần phải gọt hết lớp gỗ bên ngoài để hở đầu chì bên trong ta mới có thể viết được. Lớp vỏ gỗ ở ngoài bọc lấy đầu chì bên trong có tác dụng bảo vệ chì, giúp cho người dùng dễ cầm và sử dụng hơn. 1 đầu của bút có thiết kế thêm tẩy để dễ dàng tiện lợi hơn khi viết sai có thể tẩy xoá được luôn. Bút khá dài, có thể dùng liên tục trong thời gian dài, khi dùng ta chỉ cần gọt đầu bút là có thể tiếp tục sử dụng. Bút chì thường dùng để vẽ, đánh dấu hay viết những thứ cần phải tẩy xoá nhiều. Để bút dùng được lâu khi gọt bút nên dùng dụng cụ gọt như vậy sẽ cho đầu chì đẹp và không bị gãy chì. Loại bút này khi viết cho màu đậm mình khá là thích.
    Bút chì Staedtler 134-2BBút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   12/11/2018 - 22:40
  •  với những người học ngoại ngữ như tôi và các bạn đều cần 1 cây bút chì tốt đảm bảo về chất lượng của cây bút chì Bút chì Staedtler 134-2B mình dùng thấy nó nhẹ tay , ít bị gãy ruột chì bên trong khi bào bút chì 134 2B chì bên trong được áp dụng công nghệ bột than chì hiện đại kết hợp kĩ thuật kết dính giúp phần ruột chì rắn chắc, khó gãy, rắn chắc khiến bạn an tâm hơn khi làm việc hay học tập. Được sản xuất và nhập khẩu từ Đức cho bút có chất lượng cao, độ bền tăng với cấu tạo lớp vỏ ngoài làm bằng gỗ nhẹ cao cấp, gỗ thiên nhiên giúp bảo vệ hoàn hảo phần ruột chì không gãy ngay cả khi đánh rơi nhiều lần.không bị trơn cho những bạn tay có ra mồ hôi nhiều đường nét chữ ổn định màu sắc khi viết, tẩy chì rất nhanh ít hao mòn tẩy chì kèm theo trên đầu
    Bút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   16/10/2018 - 11:25
  •  Nhỏ tập viết cũng dùng bút chì, mình không nhỏ đã đi làm nhưng vẫn thích bút chì , đặc biệt là Bút chì Staedtler 134-2B đơn giản vì thích cầm cây bút quay quay khi buồn , thích vẻ vời lung tung trên giấy khi stress, viết ghi chú hay là làm list danh sách công việc mỗi ngày mình đều thích dùng đến bút chì hơn là viết bút bi. Không biết có ai có sở thích lạ lạ như mình không nhỉ. Lâu lâu còn mình sáng tạo vẽ hẳn lên móng tay các kiểu nữa. Bút chì Staedtler 134-2B mình dùng thấy nó mềm , ít bị gãy ruột chì bên trong , đầu có tẩy rất tiện thích thì quay bút ngược ra phía sau dùng ngay mặc dù mình rất ít sử dụng phần tẩy của bút, kích thước bút vừa vặn , cầm không bị mỏi, Mùi không bị hôi cũng không quá thơm kiểu không mùi nên đứa dị ứng mũi như mình cảm thấy phù hợp khi sử dụng. Mình không thích khi gọt vì mấy cái vụn của vỏ chì xóc vào tay rất khó chịu. dùng lâu ngày cái nước sơn vàng nó cũng bị tróc làm cây bút chì nó không còn được đẹp nữa. Về cơ bản mình thấy 1 cây bút chì Staedtler 134-2B có giá rẻ dùng được rất lâu , nhược điểm không đáng kể. Mình vẫn ủng hộ dài dài.
    Bút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   23/05/2018 - 13:24
  •  Bút chì! Loại bút thực ra tôi bây giờ dùng nhiều nhất. Cảm nhận của tôi về nó là cực kỳ thích và quá tiện lợi. Là một người theo hướng doanh nhân. Tôi thực sự thích thú sử dụng bút chì hay hơn bút bi. Mà tôi cũng hay thấy mọi người dùng bút chì nhiều hơn. Cũng chẳng biết tại sao nữa ^^ Nhưng công nhận nó tiện lợi thật. Viết nhanh tẩy xóa cũng tiện. Hồi xưa thì hay dùng bút chỉ đễ vẽ hình khi còn thời sinh viên. Tôi thường hay vẽ bản vẽ kỹ thuật. Tỉ mỉ kinh khủng, vẽ lên vẽ xuống. Nhưng cũng thú vị haha.
    Bút chì làm nên rất nhiều các tác phẩm trong giới nghệ thuật về vẽ, kí họa,...Nhưng có một cái tôi không thích là khi mình dùng nhiều thì mùi chì và chì dễ bẩn ra tay. Mà nó thì khá độc. Trẻ con thì hay mút tay và bốc ăn trực tiếp nó khá là nguy hại. Đó thực sự cũng là cái nhược điểm. Còn đâu thì về giá và sự tiện ích là rất ok.
    Bút chì Staedtler 134-2BBút chì Staedtler 134-2BBút chì Staedtler 134-2BBút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   08/04/2018 - 19:45
  •  là một người còn đi học thì tuối thơ luôn luôn gắn liền với những cây bút chì. chắc chắn ai đi học cũng đều biết loại bút chì này. cây bút huyền thoại dùng trong nhiều mục đích khác nhau như vẽ, viết, tô... mình đã dùng laọi bút này nhiều năm nay, bao lâu thì không nhớ rõ lắm nhưng rất nhiều năm rồi, vì sao mình lại dùng nó lâu như vậy. có nhiều lý do để mình dùng: thứ nhất cây bút này rất chắc chắn, không dễ gãy nên dùng không lo bị rớt xuống bị gãy, thứ 2: cho dù có gãy đi chăng nữa thì mình vẫn có thể gọt lại và dùng như bình thường, thứ 3: giá thành rất phù hợp với đại đa số học sinh sinh viên ở nước ta. ngoài ra cây bút chì này có thiết kế rất đẹp, rất bắt mắt đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người dùng nó. mình dùng đã lâu và thấy nó rất tốt nên mình cho 5 sao
    Bút chì Staedtler 134-2BBút chì Staedtler 134-2B
     Có ích   13/03/2018 - 17:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút chì Staedtler 134-2B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá