Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút dạ bảng Thiên Long WB-02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bút: Bút dạ / Xuất xứ: Việt Nam /
 Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên hành chính văn phòng, thường xuyên phải họp hành hoặc ghi chú lên đồ vật. Do công ty cấp phát cho nhân viên bút dạ bảng Thiên Long WB-02 để sử dụng nên sản phẩm này đã gắn bó với mình trong một thời gian dài. Ưu điểm của bút là kiểu dáng nhỏ, thon gọn, cầm rất vừa tay giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi viết. Mực đậm, ra đều, màu sắc tươi sáng giúp nét viết luôn rõ ràng, dễ nhìn. Khi nét chữ mờ là viết sắp hết mực chỉ cần mua thêm lọ mực bơm bổ sung thêm là lại sử dụng như bình thường nên dùng rất tiết kiệm. Bút cũng có hạn chế đó là khi viết xong mà quên đóng nắp bút hoặc viết lên bề mặt ẩm ướt thì sẽ làm viết không đều mực, viết vài chữ thì mực mới đều và đẹp. Do đó sau khi dùng mọi người nên chú ý đóng nắp bút mỗi khi sử dụng xong
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   22/02/2019 - 18:34
  •  Cháu mình đi học ở trường dùng bảng trắng,bút dạ nên mình mua cho bé mấy cây bút dạ Thiên Long.Thật sự thì vào nhà sách có cả chục loại khác nhau,nhưng từ nhỏ mình đã quen dùng bút Thiên Long nên tin tưởng mua. Ưu điểm là dễ viết vì đầu bút khá mềm, không bị tắc mực, tháo đậy nắp dễ dàng,thích hợp với 1 đứa trẻ cấp 1.Mà mình mới biết,bút hết mực có thể mua 1 hũ mực Thiên Long để bơm vào,rất tiện lợi.Nhưng mà cũng giống các loại bút khác,mình phải nhắc cháu xài xong nhớ đóng nắp cẩn thận nếu không dễ khô mực.
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   17/12/2018 - 23:58
  •  Tôi là trợ giảng tại một trung tâm Tiếng Anh ở thành phố.Nhiều lần tham gia hỗ trợ giảng dạy tôi thấy đặc thù của môn Tiếng Anh đó là cho học sinh tham gia nhiều hoạt động chia sẻ,hay các trò chơi mang tính vận động.Nhưng hầu hết các hoạt động đó đều sử dụng đến bảng và bút dạ.Sản phẩm bút dạ được trung tâm tôi sử dụng 100% đó là bút dạ bảng Thiên Long WB-02.Ưu điểm của sản phẩm đó là Kiểu dáng nhỏ, thon gọn phù hợp cho các em học sinh cấp 1, 2 viết trên bảng trắng. Đầu bút được làm từ sợi Polyeste nên khi viết tạo cảm giác rất êm và trơn.Sản phẩm sử dụng mực mới , tốt , màu mực đậm ,tươi sáng , dễ dàng xóa sạch ngay cả khi viết trên bảng lâu và không để lại bóng mực sau khi lau bảng và các bề mặt nhẵn bóng.Một điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này đó là có thể bơm thêm mực tái sử dụng nhiều lần và ở trên bao bì được thiết kế thuận tiện cho việc nhận dạng màu mực khi trưng bày.Tuy nhiên,bút chỉ viết được trên bảng trắng hoặc thủy tinh hay những bề mặt nhẵn bóng nên đô lúc cũng gây khó khăn cho việc dùng sản phẩm ở những môi trường không thuận lợi.
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02 Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   26/09/2018 - 21:48
  •  Từ năm học trước trường tôi bắt đầu sử dụng bảng trắng để trên lớp và loại bảng này bắt buộc giáo viên phải dùng bút dạ để viết. Tôi đã thử mua nhiều loại bút dạ để dùng nhưng tôi ưng ý nhất là Bút dạ bảng Thiên Long WB-02. Loại bút này dễ viết, không bị tắc mực, tháo đậy nắp dễ dàng. Viết lên bảng trắng rõ chữ, độ trơn vừa phải. Viết xong thì rất dễ lau sạch, không bị dính mực vào bảng như các loại bút khác. Bút được thiết kế không quá to nên dễ cầm, khi hết mực bạn có thể bợm mực vào để dùng tiếp mà chưa cần mua bút mới. Tôi thường dùng luôn mực Thiên Long để bơm cho đúng loại mực. Sau khi bơm xong các bạn đậy nắp lại và để bút đứng thẳng, ngòi hướng xuống dưới để mực xuống ngòi nhanh. Màu xanh và màu đỏ là hai màu tôi hay sử dụng nhất.
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02 Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   12/09/2018 - 17:39
  •  Chồng tôi dạy thêm tiếng anh ở nhà vào buổi tối, chỉ có một căn phòng nhỏ vả lại dạy tại nhà nên cũng chỉ cần trang bị một bảng trắng và bút lông bảng là đã có thể giảng dạy được. Tôi thường mua bút dạ bảng Thiên Long WB02 cho chồng, thật ra bút dạ bảng có loại to hơn (ví dụ như loại WB06) nhưng loại WB02 này có kích thước nhỏ hơn, phù hợp với chồng tôi hơn vì đối tượng dạy học của chồng tôi là các bé cấp 1, tay các bé rất nhỏ nên mỗi khi kêu lên bảng làm bài điền vào chỗ trống, nếu bút bự quá thì các bé rất khó viết. Chính vì thế tôi rất ưng ý sản phẩm này. Tôi thường mua cả 3 loại màu mực để chồng tôi giảng bài chi tiết hơn, có thể note những ý quan trọng cho các em dễ nắm bắt.Bút ra mực đều và dễ bôi, tiện lợi cho không gian nhỏ vì nếu dùng phấn thì sẽ rất bụi. Nhược điểm duy nhất của bút này có lẽ là sẽ bị nghẹt mực nếu như bạn không để bút nằm ngang, tuy nhiên điều này có thể khắc phục rất dễ dàng với ai để ý một chút xíu.
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   23/08/2018 - 11:42
  •  Tôi là nhân viên hành chính văn phòng, thường xuyên mua sắm các vật dụng văn phòng phẩm cho công ty. Do đặc thù công việc các phòng ban họp hành nhiều nên lúc nào trong kho cũng có bút để viết bảng trắng. Tôi hay mua bút dạ bảng Thiên Long WB-02. Ưu điểm của bút là kiểu dáng nhỏ, thon gọn, mọi người đều nhận xét cầm rất thoải mái và vừa tay. Màu mực đẹp và rất nét nên các cuộc họp công ty dù đông nhưng mọi người ngồi cuối cũng nhìn rất rõ. Khi nét chữ mờ chỉ cần bơm thêm mực là lại sử dụng như bình thường nên dùng rất tiết kiệm. Bút cũng có hạn chế đó là khi viết xong mà quên đóng nắp bút thì khi sử dụng lúc đầu sẽ thấy chữ hơi khô và không đều mực, viết vài chữ thì mực mới đều và đẹp. Do đó sau khi dùng mọi người nên chú ý đóng nắp bút thì sẽ không sao.
     Bút dạ bảng Thiên Long WB-02
     Có ích   23/06/2018 - 01:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút dạ bảng Thiên Long WB-02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá