Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vở học sinh Hồng Hà 48 trang

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Tập học sinh
Vở học sinh Hồng Hà 48 trang
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con gái tôi năm nay đang chuẩn bị vào lớp 1.
    Cũng như bao người mẹ khác Tôi luôn muốn dành những điều tốt nhất đến cho cô con gái bé bỏng của mình."Luyện nét chữ- Rèn nết người". Lên loại vở mà tôi chọn cho con để tập viết những nét chữ đầu đời phải có chất lượng tốt có độ sáng phù hợp và tôi đã quyết định chọn mua vở học sinh Hồng Hà 48 trang. Có trọng lượng không quá nặng giúp bé có thể mang đến lớp dễ dàng .vở học sinh Hồng Hà 48 trang phù hợp với học sinh tiểu học có bìa ngoài cứng, hình ảnh bắt mắt và có luôn nhãn vở để ghi tên trường lớp và họ tên của bé .Khi mở vở ra có mùi thơm nhẹ các ô li được kẻ ngay ngắn rõ ràng giấy thơm nhẹ. Khi viết lên giấy mực thấm khô nhanh và không bị nhòa dù có biết mạnh tay thì chữ cũng không thể in sang mặt phía sau. Sản phẩm rất phù hợp với các em bắt đầu luyện chữ.
    Nhưng giá thành Có hơi đắt so với các loại vở hiện nay trên thị trường
    Tôi cảm thấy mua vở Hồng Hà cho con là sự lựa chọn sáng suốt và tôi sẽ tiếp tục dùng vở Hồng Hà cho cháu trong các năm tiểu học tiếp theo.
    Vở học sinh Hồng Hà 48 trang
     Có ích   13/03/2019 - 21:28
  •  Vở học sinh Hồng Hà: phù hợp với học sinh lứa tuổi tiểu học. giấy mùi thơm, đường nét rõ ràng không bị nhòe mực, về phần bìa thì màu sắc bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi, không cứng quá cũng không mềm quá. bên trong giấy trắng sáng không bị lóa mắt. khi sờ tay lên giấy thì giấy trơn, mịn. khi viết bút mực thì mực thấm và nhanh khô, không bị nhòe, tờ giấy khá giày. nên khi viết bút mực thì không bị thấm sang trang khác. trọng lượng sách nhẹ. khi tôi đặt hàng thì hiệu sách giao nhanh, hôm trước hôm sau có thể nhận. bọc gói cẩn thận,nhân viên ship hàng nhiệt tình, vui vẻ, phí ship hợp lý. tuy nhiên khi đặt hàng thì cách nói chuyện của nhân viên không lịch sự lắm.về nhược điểm thì chưa có.
    Vở học sinh Hồng Hà 48 trang
     Có ích   15/01/2019 - 13:17
  •  Em tôi năm nay học lớp 3, năm nào cũng được học sinh giỏi, cuối năm lại được thưởng một tập vở của Hồng Hà. Bìa vở cứng, có nhiều hình ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chất liệu giấy trắng, dầy, trong các dòng có ô nhỏ giúp các em biết kích cỡ để viết chữ đúng, viết rõ. Dù viết ấn mạnh nhưng không bị hằn sang trang sau. Giấy tốt nên tất cả các loại bút đều viết được, không bị nhoè mực. Không riêng gì em mình mà mình ngày xưa vẫn luôn mua sản phẩm vở viết của Hồng Hà. Sản phẩm này rất phù hợp với các bé mới vào lớp 1 giúp các em luyện chữ đẹp ngay từ khi mới bắt đầu. Chất lượng thì quá đạt rồi. Nhưng giá đắt hơn các loại vở viết khác. Cả bìa và giấy không bị quăn khi dùng nhiều. Ngoài bìa còn có nhãn để các em ghi thông tin nên dễ dàng tìm khi cần lấy mang đi, không cần mua nhãn vở nữa.
    Vở học sinh Hồng Hà 48 trangVở học sinh Hồng Hà 48 trang
     Có ích   24/08/2018 - 12:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vở học sinh Hồng Hà 48 trang (1)
  • Phan Thanhhue   ·   06/04/2015 - 12:39
    hay do
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá