Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bấm lỗ
Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dập lỗ genmes J74 (20 trang) nhỏ gọn, tiện lợi, hữu ích cho nhân viên văn với với đống giấy tờ lộn xộn cần sắp xếp kẹp tài liệu đóng quyển để cất nó đi thì dập lỗ này sinh ra thật tiện lợi
    Khi đã sử dụng qua sản phẩm tôi nhận thấy dập lỗ này khá tiện lợi và nhẹ nhàng khi chúng ta thực hiện thao tác dập lỗ trên khổ giấy A4, A5. Các bạn nên chú ý phía bên dưới của dập lỗ có một thước nhỏ để căn chỉnh vị trí của lỗ trên khổ giấy. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của loại này là ta không thể dập lỗ cùng một lúc quá nhiều giấy, lò xo tương đối yếu.Dập từ 25tờ/lần, đường kính lổ bấm 6mm và khoảng cách giữa 2 lỗ là 80mm. Các bạn cần lưu ý vệ sinh phía đáy của dập lỗ sau khi hoàn thành việc dập lỗ vì phần đáy phía dưới chứa rất nhiều mảnh giấy nhỏ vụn từ việc dập lỗ.
    Ngoài ra còn dập được cae các card case để treo lên.
    Khi bạn trải qua rồi bạn sẽ thấy thật hữu ích
    Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)
     Có ích   29/09/2018 - 02:41
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng nên cần quản lý một lượng lớn sổ sách chứng từ, đặc biệt luôn gặp rắc rối khi làm những quyển sổ ghi chép thông tin khách hàng. Lúc này, việc cần thiết nhất là một cái dập lỗ và tôi đã tình cờ tìm được Dập lỗ trung GENMES này, nó hoàn toàn phù hợp với những cuốn sổ không đòi hỏi quá nhiều trang cho công việc của tôi. Dập lỗ này khá tiện lợi và nhẹ nhàng khi chúng ta thực hiện thao tác dập lỗ trên khổ giấy A4. Các bạn nên chú ý phía bên dưới của dập lỗ có một thước nhỏ để căn chỉnh vị trí của lỗ trên khổ giấy. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của loại này là ta không thể dập lỗ cùng một lúc quá nhiều giấy, lò xo tương đối yếu. Các bạn cần lưu ý vệ sinh phía đáy của dập lỗ sau khi hoàn thành việc dập lỗ vì phần đáy phía dưới chứa rất nhiều mảnh giấy nhỏ vụn từ việc dập lỗ.
    Tóm lại, đây là một sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng về tính tiện lợi, gọn nhẹ và dễ sử dụng của nó.
    Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)
     Có ích   06/09/2018 - 21:58
  •  Tình cờ mình biết được bấm ghim Genmes 2 lỗ 1 lần đi mua văn phòng phẩm. Công việc của mình liên quan nhiều đến lưu giữ hồ sơ nên việc chọn ghim sách khá khó tính. Trước kia muốn đóng gáy sách phải dùng búa và đinh cùng với chỉ nên việc lưu trữ khá khó khăn. Giờ đây ghim Genmes 2 lỗ đã giải quyết triệt để.
    Recommend cho bạn nào làm việc văn phòng lưu trữ hồ sơ, ghim Genmes 2 lỗ tay cầm sắt sơn không gỉ chắc chắn, không bị gãy khi tác động lực ấn, lò xo trơn không bị kẹt rỗi khi ấn đóng gáy. Mình dùng hơn 1 năm rồi chưa thấy có hiện tượng gì
    Tiện lợi trong việc lưu trữ văn phòng, thiết kế khá thông minh dễ dùng cho người sử dụng. Mình chấm 5 sao cho sản phẩm.
    Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)
     Có ích   26/03/2018 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dập lỗ trung GENMES J73 (20 trang)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá