Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dập ghim Plus PS-10E No.10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Dập ghim / Số tờ bấm : 15 / Xuất xứ: Nhật Bản /
Dập ghim Plus PS-10E No.10
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đã là dân văn phòng, chắc ai cũng phải dùng tới cái vật dụng nhỏ nhỏ xinh xinh mà có võ này. Chắc có lẽ, không một ngày nào mình không phải dùng tới nó luôn. Cả phòng 10 nhân viên kế toán, mỗi người được phát một chiếc và dùng với công suất lớn luôn. Bé bé mà tiện lợi vô cùng, bỏ ghim vào là tha hồ bấm mọi thứ mình muốn, từ tài liệu nhỏ tới vừa vừa, miễn trong khả năng dập được của em ấy. Thiết kế phần tay cầm có chỗ lõm lõm xuống rất là dễ sử dụng. Phần nhựa với đủ các màu xanh lá, xanh da trời, đỏ, vàng, trắng, đen, tha hồ cho mọi người lựa chọn theo sở thích của mình nhé.
    Điểm trừ của sản phẩm là thỉnh thoảng có cái hay bị mắc ghim, không dập được mà ghim vẫn ra, không biết có phải mình mua phải hàng không chính hãng hay không nữa.
    Và phạm vi sử dụng không dùng được cho tập tài liệu to nhé, vì sẽ không vừa đâu ạ. lực cũng chỉ trong khả năng tay mình bấm được thôi chứ không thể mạnh hơn được.
    Mình cho sản phẩm này 4 sao vì trừ 1 sao ở những điểm trừ nhỏ trên, còn lại 4 sao cho sự tiện lợi, nhỏ gọn và rất cần thiết của sản phẩm với tác dụng lưu trữ chứng từ rất tốt. Một số tác dụng khác cũng được dùng cho người không phải làm văn phòng, cũng bấm ghim được trên cả chất liệu vải, túi bóng, nhựa mềm, mỏng,... chứ không riêng gì là chất liệu giấy đâu nhé.
    Dập ghim Plus PS-10E No.10Dập ghim Plus PS-10E No.10
     Có ích   17/01/2019 - 10:38
  •  Sản phẩm tốt, chắc chắn, kiểu dáng đẹp
    Dập ghim Plus PS-10E No.10
     Có ích   01/11/2018 - 11:28
  •  Em dập ghim loại này tôi dùng từ ngày còn đi học tới giờ đã được hơn chục năm rồi. Được cái nó thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách, mang theo mọi lúc mọi nơi, khi cần dùng đến là có ngay. Cầm rất vừa tay khi sử dụng. Ngày trước các giấy tờ, văn bản, tài liệu … của tôi rất nhiều nhưng nó luôn luôn được phân loại rất rõ ràng chỉ với một thao tác đơn giản là bấm một cái. Tất cả chúng sẽ không bị lẫn vào nhau nữa, khi cần đến thì việc tìm kiếm sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều , đỡ phải dùng keo, hồ rắc rối. Độ bền của nó thì khỏi phải bàn. Tôi dùng đến giờ mà vẫn không có vấn đề gì xảy ra. Lắp kim bấm rất đơn giản, chưa đầy 1 phút là thao tác xong. Tuy nhiên, nó có nhược điểm nho nhỏ là không thể dùng để ghim 15 -16 trang giấy trở lên, còn lại đều rất tuyệt!
    Dập ghim Plus PS-10E No.10Dập ghim Plus PS-10E No.10
     Có ích   16/05/2018 - 12:58
  •  Do đặc thù công việc văn phòng, chủ yếu làm việc với văn bản, giấy tờ nên nhu cầu sử dụng các loại văn phòng phẩm nói chung và loại dập ghim nói riêng rất cao. Hầu như ngày nào, mình cũng phải sử dụng đến loại sản phẩm này. Công ty mình bắt đầu đặt mua sản phẩm này từ đối tác cung cấp văn phòng phẩm lâu năm và đã sử dụng sản phẩm Dập ghim Plus PS-10E No.10 này từ ba năm nay và nhận thấy sản phẩm dùng rất tốt. Kiểu dáng phù hợp với tay người dùng. Màu sắc cũng đa dạng và bắt mắt. Mình có vẻ hợp phong thủy với màu xanh nên luôn chọn màu xanh. Vỏ bằng nhựa nên cũng nhẹ hơn loại dập ghim toàn kim loại. Khi thao tác dập, ghim dính chặt, không bị tính trạng ghim lơ lửng, không bám vào giấy. Nhìn chung, khuyến khích dân công sở dùng và trải nghiệm sản phẩm. Chắc chắn là sẽ không gây thất vọng
    Dập ghim Plus PS-10E No.10Dập ghim Plus PS-10E No.10
     Có ích   04/05/2018 - 21:33
  •  Dân văn phòng thì không ai không dùng đến dập ghim, có thể coi nó là một vật bất ly thân hằng ngày, đi làm đã được 2 năm, gắn bó với dập ghim plus ps 10e từ ngày vào làm, đây là một chiếc dập ghim gọn nhẹ, màu sắc đẹp, thay thế ghim dễ dàng, cầm nó trên tay cảm thấy rất nhẹ nhàng cảm giác bấm rất thoải mái. Một chiếc dập ghim gọn nhẹ mang đi được mọi lúc mọi nơi, chất liệu làm lên chiếc dập ghim là nhựa bóng rất đẹp khó bám bẩn,màu sắc đa dạng để chọn lựa, phần inox bên trong sáng bóng rất đẹp. Với giá cả rất hợp lý theo mình chiếc dập ghim này đạt điểm 10 cho chất lượng!
    Dập ghim Plus PS-10E No.10
     Có ích   01/03/2018 - 11:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dập ghim Plus PS-10E No.10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá