Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ

2 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Dập ghim
Hãng sản xuất: KW Trio
Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Xin chào mọi người, hiện nay em đang là gia sư cho một số bạn học sinh lớp 9 chuẩn bị thi vào lớp 10 nên cần khá nhiều tài liệu học tập. Để tiện cho việc sắp xếp kiến thức cho các bạn ấy ôn luyện từ dễ đến khó nên em quyết định mua chiếc bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ. Sau 2 ngày sử dụng thì cá nhân em thấy chiếc dập kim này bấm khá là chắc chắn, khá tiện, hơn nữa dập kim còn bấm được đôn dày lên đến 100 tờ thì quá tuyệt luôn các bạn ạ. Tuy nhiên, chiếc dập kim này to hơn nhiều loại dập kim khác nên gây khó khăn cho e trong việc mang dập kim từ nhà đến chỗ dạy học. Dù vậy thì giá thành rẻ mà chất lượng tốt thì rất đáng mua ạ.
    Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ
     Có ích   16/03/2019 - 20:54
  •  Bấm ghim nhỏ vẫn thường hay được sử dụng khi ta muốn ghim tài liệu thành một tập .Tuy nhiên với những tài liệu lớn thì bắt buộc phải dùng những loại bấm kim lớn .Thị trường có rất nhiều loại bấm kim lớn như vậy nhưng bên mình thì chỉ sử dụng 1 bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ này cho cả cơ quan luôn .Nó cực kì tiện lợi và hữu ích ,số lượng trang tài liệu có thể ghim lại lên đến 100 tờ thoải mái cho nhân viên đóng chứng từ tài liệu thành các quyển luôn .Bấm này thiết kế chắc chắn ,chất liêu kim loại tốt không rỉ sét ,không dễ hư hỏng .Cơ quan mình dùng cái này phải đến mấy năm rồi mà nó vẫn như mới .Tay cầm vừa vặn lại dễ dàng sử dụng .Các quyển tài liệu khi ghim lại nhìn cực kỳ chắc chắn luôn đố mà lung lay hay rơi ra được .Nhưng nếu như bấm kim này có thể thiết kế tuỳ chỉnh kích thước thì sẽ tiện hơn cho người dùng ,tạo độ chính xác cao hơn nữa .Nhìn chung đây là vật dụng văn phòng tiện lợi và hữu ích rồi .Cũng không có vấn đề gì để chê trách cả .
    Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờBấm kim KW Trio 50SA 100 tờBấm kim KW Trio 50SA 100 tờ
     Có ích   30/10/2018 - 21:40
  •  Gia đình mình mở tiệm photocopy trước cổng trường đại học nên những vật dụng về ghim bấm đủ loại kích cỡ chủ yếu chiều lòng khách hàng khi đến với nhà mình. Tiệm nhà mình nhỏ nhưng bố mẹ mình khá vui tính và giá cả khá ok nên khách cũng kha khá. Mỗi lần đóng tập đề tài mình thấy bố mình dùng loại bấm kim này, nhìn kỹ là thấy thấy ngay Bấm kim KW Trio 50SA , đóng cả tập vẫn chặt giấy , ghim đâu vào đấy , chặt chẽ. Sản xuất Đài Loan , thấy dùng khá lâu nhưng không thấy vết kim loại gỉ, chỉ có bị đục màu mà mình nghĩ đây cũng là điều bình thường . Nhà mình dùng khá nhiều và thường xuyên nhưng không thấy hư gì. Hơi nặng một tí nhưng mình nghĩ chủ yếu đóng tập và để gần như là cố định nên trọng lượng hơi nặng cũng không vấn đề gì. Tay cầm của bấm kim KW Trio 50SA khá vừa tay , tiện cho người sử dụng có thể linh hoạt khi dùng. Hiện tại nhà mình vẫn đang dùng thấy rất ok nhé mọi người, ai có ý định mua thì cứ yên tâm nha.
    Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ
     Có ích   24/05/2018 - 16:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bấm kim KW Trio 50SA 100 tờ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá