Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Loại: Bấm lỗ
Hãng sản xuất: KW Trio
Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao14,3%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Phương hiện đang là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Quy Nhơn. Nhà tôi mở tiệm photo nên những gì đều cần dùng đến kim bấm cả lớn và nhỏ đều rất cần thiết cho sự làm ăn kinh doanh buôn bán ở nhà của tôi. Đã được 2 năm rồi nhà tôi đã sử dụng kim bấm này vô cùng tiện lợi cho việc bấm những giấy tờ quan trọng. Chiếc bấm kim này tôi rất thích thay vì phải dùng sức để đưa các tập giấy vào cố định những cây kim lớn tôi chỉ cần dùng cái bấm lớn này chỉ mất ít giây thôi thế là xong vừa tiết kiệm thời gian và cũng rất đỡ hao tốn sức người. Ba mẹ tôi cũng rất thích chiếc bấm lớn này vì nó khá là dễ sử dụng. Còn về nhược điểm của máy bấm này là hơi cồng kềnh và hơi nặng khi di chuyển. Còn lại đều sử dụng rất là ổn không có gì có thể chê được chiếc bấm kim lớn này cả.
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   09/03/2019 - 14:47
  •  Tôi quản lý Cửa hàng photocopy tại nhà, khách hàng đến in ấn và photocopy rất đa dạng, một trong những nhu cầu thiết yếu của khách hàng là đóng cuốn tài liệu, văn kiện hội nghị, đại hội. Tôi đã sử dụng Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA được gần 2 năm, ấn tượng với sản phẩm này vì được sản xuất bằng thép chịu lực nhìn rất chắc chắn. Từ lúc sử dụng Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA này công việc đóng cuốn tài liệu của cửa hàng thực hiện dễ dàng hơn, mọi người đều có thể sử dụng được, lò xo đàn hồi tốt, cho lực bấm nhẹ và linh hoạt, không làm bung kim hay rách giấy, đế có bọc nhựa chống trơn trượt nên tôi có thể để trên những mặt bàn chất liệu khác nhau đều sử dụng được. Tuy nhiên, Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA có khuyết điểm là tay cầm nhựa cứng không êm tay lắm. Đối với các cơ sở in ấn hoặc văn phòng làm việc thì sở hữu Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA sẽ rất tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LABấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   16/01/2019 - 16:47
  •  Tôi là dân văn phòng nên không thể thiếu e bấm kim này. Và nhiều nơi làm công việc văn phòng của các cơ quan nhà nước, hoặc các quán làm photocoppy...... nó Phục vụ cho công việc của tôi rất tiện lợi và hữu ích khi cần bấm số lượng tài liệu dày. Hoặc là dùng để đóng quyển tài liệu rất chắc chắn. Tôi đã sử dụng Bấm kim này khá lâu rồi, không chỉ có một loại kim bấm mà sử dụng được nhiều loại có kích thước độ dài khác nhau tùy vào tài liệu mình đóng dày hay mỏng để thay kim. Khi hết kim tháo ra thay vào tiện lợi và dễ dàng. Tuy nhiên tôi không ưng ở chỗ kim bấm nặng và khi hỏng hoặc tuột lò xo thì khó tháo lắp. Vậy nên tôi đánh giá sản phẩm 4 sao. Để chia sẻ kinh nghiệm sử dụng với mọi người, nhưng nhìn chung là sản phẩm phù hợp với người làm văn phòng và các quán photocoppy
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   10/01/2019 - 10:56
  •  Bấm ghim lớn Kw - TriO là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng làm việc ở các cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, các văn phòng công ty, doanh nghiệp,.. Đặc biệt tại các tiệm photocopy thì không thể thiếu bấm ghim lớn này được rồi. Tùy theo số lượng tài liệu nhiều hay ít để sử dụng bấm ghim cho phù hợp. Như phòng mình hầu như tháng nào đến cuối tháng hồ sơ, tài liệu cũng phải đóng thành cuốn nên mình hay dùng ghim bấm Kw – TriO để ghim hồ sơ thành từng cuốn, đóng sổ và lưu trữ. Bấm ghim lớn Kw - TriO nhìn chắc chắn, đóng được nhiều loại giấy (A4, A3, bìa cứng,…) nhưng mà nó hơi to nên lúc dập phải dùng lực mạnh, nhiều khi đóng xong một xấp hồ sơ mà đỏ cả tay ý. Còn về giá cả cơ quan mình mua nên mình cũng không bàn tới. Đánh giá 5 sao cho sự tiện lợi của bấm ghim Kw - TriO.
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   12/10/2018 - 18:09
  •  Nhà vừa mở tiệm kinh doanh in ấn tài liệu. Nhận in cho cơ quan, trường học đôi khi in và đóng nhiều tài liệu thành đề cương học tập. Thì các loại dập ghim nhỏ không thể nào làm được điều đó. Nên tôi phải mua thêm loại bấm kim lớn hơn. Kw Trio lớn 50LA là sản phẩm tôi hiện sử dụng để bấm tài liệu số lượng lớn. Nhìn chung sản phẩm nhận được mới sáng, không bị rỉ ; chắc chắn bấm giấy êm ; dễ dàng sử dụng, lau chùi ; bấm được số lượng giấy lớn đáp ứng được như cầu bấm tài liệu nhiều. Đế có lớp nhựa để lên kính bàn cũng không bị trầy. Tuy nhiên bạn nên hạn chế việc để lên bàn bấm nhiều tài liệu lúc trước mình chủ quan để trên bàn bấm nên bị vỡ kính.
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   26/09/2018 - 10:17
  •  mình làm văn phòng suốt ngày phải đóng rất nhiều cuốn sổ dày ,mỗi lần làm sổ là mình bắt đầu cảm giác chán nản vì toàn bấm những sổ lớn ,sau khi mình được một người bạn giới thiệu thì mình đã mua dùng loại bấm kim lớn KW Trio lớn này ,sau một thời gian dài dùng thì mình thấy rất là tiện ,chắc chắn ,dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu của mình là bấm được nhiều giấy,dùng được lâu ,tuy nhiên nó khá nặng so với cái bấm nhỏ nhưng để một chỗ rồi bấm thì không sao cả ,nói chung là công việc của mình không còn khó khăn khi bấm sổ dày nữa ,bạn nào làm văn phòng mà phải bấm sổ dày như mình thì có thể tham khảo sản phẩm này .
    Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA
     Có ích   09/05/2018 - 21:01
  •  
     Có ích   25/11/2011 - 09:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bấm kim lớn KW Trio lớn 50LA (2)
  • Kim July   ·   20/07/2015 - 09:50
    bam kim nay bam khoang 30 den 40 to thi sai kim bam loai nao vay ạ
    Trả lời   ·  
  • trietnhu   ·   06/09/2014 - 19:21
    minh muon mua 1 cai ,ben ban co goi len nha khg vay?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá