Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhựa Chợ LớnLoại xe: Xe 2 bánh
Loại khung: Khung sắtLoại vành: Nhựa đúc
Kiểu vành: Vành đúcXuất xứ: Việt Nam
XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cũng là để rèn cho con tính tự lập từ nhỏ, nên chồng tôi đã mua cho con gái chiếc xe đạp 3 bánh này. Bé là con gái nhưng mà bản lĩnh lắm, dù 3 tuổi mà đi xe sành điệu lắm. Mình thấy hài lòng về loại xe này, từ kiểu dáng đến màu sắc rất đáng yêu. Xe được thiết kế 3 bánh nên giúp con cân bằng tốt, không bị ngã; có giỏ để đồ tiện dụng, bé nhà mình hay trở đồ chơi đi theo. Thiết kế hộp xích an toàn, dễ lắp; tay lái có cự li phù hợp với các bé. Tuy nhiên phần yên xe không được êm ái như ghế đằng sau. Hệ thống phanh nhạy, an toàn. Có thể điều chỉnh độ cao thấp của yên xe nên rất tiện. Mình thấy với mức giá như vậy là rất hợp lý
     Có ích   10/02/2019 - 15:42
  •  Em đã nhận được hàng, xe nhìn bên ngoài chắc chắn hơn trong ảnh nhiều ạ. Con em cháu được 4 tuổi, thấy đứa bạn cạnh nhà được mẹ mua cho chiếc xe thế là cứ đòi mẹ mua y cái như vậy. mình thì thấy xe cũng đẹp, tiện lợi cho các bé tập đi xe đạp, từ khi có xe con chở nên năng động hơn, xe được thiết kế 3 bánh nên dễ dàng cho bé đi mà không sợ té ngã, nhựa đúc và vành đúc nên rất chắc chắn, đặc biệt có thể chỉnh chiều cao tùy theo ý thích của mình, phù hợp với rất nhiều bé, từ ngày có xe 2 đứa cứ đua nhau chạy quanh sân. Nhiều lúc chạy nhanh nên xe bị tuột xích ra rất khó lắp lại, bố cháu loay hoay mãi mới sửa được. Nhưng mỗi lần thấy con thích thú bên chiếc xe tôi rất vui
     Có ích   10/01/2019 - 10:47
  •  Cũng là để rèn cho con tính tự lập từ nhỏ, nên chồng tôi đã mua cho con gái chiếc xe đạp 3 bánh này. Bé là con gái nhưng mà bản lĩnh lắm, dù 3 tuổi mà đi xe sành điệu lắm. Mình thấy hài lòng về loại xe này, từ kiểu dáng đến màu sắc rất đáng yêu. Xe được thiết kế 3 bánh nên giúp con cân bằng tốt, không bị ngã; có giỏ để đồ tiện dụng, bé nhà mình hay trở đồ chơi đi theo. Thiết kế hộp xích an toàn, dễ lắp; tay lái có cự li phù hợp với các bé. Tuy nhiên phần yên xe không được êm ái như ghế đằng sau. Hệ thống phanh nhạy, an toàn. Có thể điều chỉnh độ cao thấp của yên xe nên rất tiện. Mình thấy với mức giá như vậy là rất hợp lý.
    XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH
     Có ích   12/11/2018 - 15:05
  •  Sinh nhật lần thứ 4 của con bé nhà mình, nó chẳng thích gì nhiều, cứ ao ước mỗi chiếc xe đạp. Mình cũng mấy lần định mua, nhưng hết lần này đến lần khác lỗi hẹn miết. và lần sinh nhật này hạ quyết tâm mua bằng được. Mặt hàng xe đạp thì vô cùng đa dạng từ giá cả đến mẫu mã, hoa cả mắt chẳng biết chọn loại nào. con bé thì cứ xoắn lấy chiếc xe mà nó tự chọn, loại xe đạp 12inch. Nó thích màu tím nên thoảng nào có cứ nằng nặc đòi chiếc đó. Với mức giá 477.000đ thì hợp lý với túi tiền vậy là chốt luôn một em về dinh. Về nó chạy cả buổi xe chạy êm, đạp nhẹ. Có phanh ở cả 2 bánh xe. Yên xe có thể điều chỉnh được. Nó tự tin, mạnh dạn hơn hẳn mặc dù trước đây cứ leo lên xe không dám đạp hết vòng. Đem đi khoe khắp làng khắp xóm bỏ cả cơm để chạy xe. Tuy nhiên tôi thấy phần yên xe không được êm cho lắm. Con bé ngồi lâu hơi ê mông. Nhưng tôi thấy về độ bền nó không chê vào đâu được.""
    XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH
     Có ích   22/10/2018 - 09:16
  •  Con nhà mình năm nay lên 4 tuổi, nghịch ngợm lắm, thấy anh cu bên hàng xóm có cái xe đạp thích lắm, suốt ngày đòi sang bên đó chơi, thấy thế nên mình quyết định mua cho nó cái xe, ra hàng lựa đi lựa lại cuối cùng chọn cái xe đạp trẻ em nhựa 12 inch này cho nó. Mình thấy xe có khung chắc chắn lắm, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt,có lắp 2 bánh phụ đằng sau nên không lo bị đổ, thiết kế hộp xích rất an toàn cho trẻ em nên mình yên tâm cho con chơi, khoảng cách giữa tay lái và yên vừa phải bé không cần ưỡn eo để đạp phanh xe an toàn. Tuy giá thành hơi đắt nhưng mình khá hài lòng về chất lượng vì thế vẫn mua chiếc xe này, đặc biệt là bé rất thích chơi.
    XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH
     Có ích   30/09/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về XE ĐẠP TRẺ EM NHỰA CHỢ LỚN 12 INCH (40) FISH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá