Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ ff21

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Túi hồ sơ
Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Túi hồ sơ không thể thiếu trong quá trình bạn xin đi học hay xin đi làm, mình cũng từng làm hồ sơ xin đi làm hai hay ba lần gì đó. Có cái túi đựng hồ sơ rất là tiện dụng đựng tất cả giấy tờ cần nộp vào không sợ mất. Bìa giấy cứng, bóng đẹp. Có dây cài sau khi nhét hết các giấy tờ vào chỉ cần cài dây là không sợ các giấy tờ đó bị rơi ra ngoài. Giá cả rẻ nên mình thấy có người còn một lúc làm mười bộ để xin đi làm ở nhiều chỗ. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là làm bằng giấy nên khi gặp nước là bị ướt. Nếu để lưu lâu mà không bảo quản tốt thì hay bị mối sông. Trên đây là đánh giá của cá nhân mình sau khi sử dụng túi hồ sơ đẹp có dây - chữ ff21
    Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21
     Có ích   12/10/2018 - 18:37
  •  Túi hồ sơ không thể thiếu trong quá trình bạn xin đi học hay xin đi làm, mình cũng từng làm hồ sơ xin đi làm hai hay ba lần gì đó. Có cái túi đựng hồ sơ rất là tiện dụng đựng tất cả giấy tờ cần nộp vào không sợ mất. Bìa giấy cứng, bóng đẹp. Có dây cài sau khi nhét hết các giấy tờ vào chỉ cần cài dây là không sợ các giấy tờ đó bị rơi ra ngoài. Giá cả rẻ nên mình thấy có người còn một lúc làm mười bộ để xin đi làm ở nhiều chỗ. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là làm bằng giấy nên khi gặp nước là bị ướt. Nếu để lưu lâu mà không bảo quản tốt thì hay bị mối sông.
    Trên đây là đánh giá của cá nhân mình sau khi sử dụng túi hồ sơ đẹp có dây - chữ ff21
    Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21
     Có ích   12/10/2018 - 08:55
  •  Túi hồ sơ - một vật dụng mà các bạn lên đại học và đi làm thì cần dùng rất nhiều, nhiều cực kỳ luôn ý. Đi xin việc các thứ...dùng quá nhiều. Nói thật là sự tiện ích của nó khá là lớn đối với mình. VÌ sao? Vì nó đã giúp mình không biết bao lần rồi ý. Mình đã đi xin việc chắc khoảng 10 lần rồi. Và cũng nhìn vào cái túi hồ sơ này trên dưới 100000 phút. Những cảm xúc những nỗi lo âu khi bước vào phòng xin việc. Haizz. Nhiều cái lo lắm. Túi hồ sơ này được thiết kế khá là đẹp, đúng tiêu chuẩn vì giấy A4 phổ thông đựng vào vừa xinh luôn. Tuyệt vời lắm! Bên ngoài có sẵn các dòng chữ để điền đầy đủ thông tin, chuẩn form luôn. Bìa dày cứng đẹp. In ảnh Văn Miếu thực sự cũng ý nghĩa. Nếu mình hiểu thì đó là biểu tượng của tri thức. Tri thức xuất hiện mọi nơi. ĐI xin việc cũng là tri thức nha.
    Túi hồ sơ này giá quá rẻ và là thứ ai cũng nên mua chứ đừng tiếc mà để hồ sơ vào clear bag.
    Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ  ff21
     Có ích   08/04/2018 - 00:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi hồ sơ đẹp có dây - chữ ff21

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá