Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Ensure Vanilla (900g)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: EnsurePhù hợp: Trẻ từ 4-9 tuổi
Sữa Ensure Vanilla (900g)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên : Dạo này mẹ mình hay kêu sương khớp đau nhức, thấy mẹ như thế mình cũng rất buồn. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu , mình tìm đến dòng sữa Ensure Vanilla này. Sau một tháng mua cho mẹ mình sử dụng, mình thấy khá là tốt, sương khớp mẹ không còn đau nhức và mẹ ăn uống cũng ngon miệng hơn rất nhiều.
    Sữa Ensure Vanilla (900g)
     Có ích   07/07/2018 - 14:44
  •  Mình đang sử dụng loại sữa này cho con trai mình, cháu 4 tuổi. Trước đây mình dùng dòng sữa khác, khi bé nhà mình nằm viện vì bị tắc ruột, cháu ko ăn được nên gầy yếu xanh xao, bác sĩ đã khuyên mình dùng sữa ensure vanilla cho con và từ đây mình đã cho con mình dùng loại sữa này. Thật tuyệt vời bé nhà mình nhanh bình phục bệnh, ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn. Mùi sữa rất thơm, vị ngọt dễ uống, bé nhà mình tăng cân, giảm ốm vặt. Sản phẩm hơi đắt nhưng mình rất tin dùng.
    Sữa Ensure Vanilla (900g)
     Có ích   18/05/2018 - 12:36
  •  Gia đình mình rất chuộng và tin dùng các dòng sữa của ensua này từ người già như ba mẹ mình đến trẻ con, ông cu con 5 tuổi nhà mình dùng ensure hộp pha sẵn tốn quá nên mình mới mua luôn 1 lon này về pha cho nó uống mỗi ngày, mình có nhấm thử một chút thì vị sữa nó không quá béo cũng không quá ngọt nhưng thơm cực kì, mình thấy trên vỏ hộp cũng có để nhiều thành phần giá trị dinh dưỡng cũng rất cao nên cũng yên tâm cho con mình dùng một phần thì nó cũng là sản phẩm của Mỹ nên không quá lo lắng về chất lượng. Giá thì theo mình là đắt chứ không rẻ chút nào nhưng đánh đổi lại giá trị mình nhận được cũng khá ổn nên mình cũng không đắng đo cho lắm về cái khoản này.
    Sữa Ensure Vanilla (900g)
     Có ích   10/05/2018 - 21:43
  •  Sữa Ensure có lẽ là loại sữa đáng dùng nhất hiện nay. Cả nhà mình cùng dùng sữa này, từ ông bà bố mẹ, bản thân vợ chồng mình và các con mình đều đang dùng và chưa bao giờ có ý định đổi dòng sữa khác. Sữa Ensure cung cấp đầy các chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt khi kém ăn, sữa Ensure còn giúp tăng cân nữa đấy. Thời gian mình mang bầu, mẹ bị ốm nghén quá nặng không thể ăn uống được nhiều. Em bé thiếu cân so với tiêu chuẩn. Bác sĩ tại viện phụ sản đã khuyên mình nên mua sữa ensure về uống thay cho các loại sữa bầu khác. Thật bất ngờ, chỉ sau 4 tuần sử dụng sữa ensure em bé của mình đã tăng cân rất nhanh đấy. Vừa an toàn mà lại sử dụng được cho rất nhiều đối tượng. Vị thơm ngon béo ngậy, không quá ngậy như các loại sữa bột thông thường.
    Sữa Ensure Vanilla (900g)
     Có ích   26/03/2018 - 15:10
  • VG Người dùng Vật Giá
     đáng. Sữa bột Ensure Úc là một trong nhiều loại sữa của Abbott rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó là sự lựa chọn số 1 của các nhà nghiên cứu dinh dưỡng và là sản phẩm mà được rất nhiều người tin dùng. Trong đó có gia đình tôi. Ông bà tôi cũng cao tuổi rồi nên bố mẹ tôi rất cẩn trọng trong việc chọn lựa đồ tốt và phù hợp để ông bà sử dụng đảm bảo sức khỏe. Sữa bột Ensure này ông bà tôi rất thích uống và sử dụng cũng khá lâu rồi, phải mấy năm rồi í. Tuy giá thành có cao hơn so với các loại sữa khác như là sữa của hãng nutifood nhưng chất lượng thì thực sự không chê vào đâu được. Sữa này chứa chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể, nó cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho người sử dụng. Nhất là đối với những người cao tuổi như ông bà tôi, già rồi ăn uống không được nhiều như trước nên sữa là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe của ông bà mà sữa có vị rất thơm nên rất dễ uống. Nếu để chấm điểm cho sữa này nhất định ông bà tôi sẽ đánh giá 10/10 ^^ còn tôi thì 9/10 thôi vì giá hơi cao.
    Sữa Ensure Vanilla (900g)
     Có ích   11/03/2018 - 14:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Ensure Vanilla (900g)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá