Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Abbott Grow 4 900g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Trẻ em 3 - 6 tuổi
Abbott Grow 4 900g
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em sinh bé đã được 9 tháng tuổi rồi nhưng em chưa cho bé nhà em uống thêm sữa ngoài từ lúc mới sinh tới 9 tháng hoàn toàn là sữa mẹ , nhưng dạo này sữa của em thấy ít dần đi không biết tại sao , nên em muốn cho con uống thêm sữa ngoài . Lúc đầu em không biết gì nên đã hỏi ý kiến của nhiều người đã có kinh nghiệm và được biết tới sản phẩm sữa Abbott Grow 4 . Cũng có qua tìm hiểu thêm trên mạng xã hội nên em đã quyết định mua về cho bé nhà em dùng , từ lúc dùng tới giờ cũng gần hết 1 hộp rồi thấy bé ăn rất ngon miệng và sỉnh ra trông thấy rồi . Em vui quá cứ sợ bé không uống mà giờ bé lại uống ngon lành , sữa thơm ngậy béo nữa , nhưng có vấn đề nhỏ này em muốn góp ý ạ là nếu bên mình cho ra thêm được nhiều loại Abbott Grow 4 với nhiều vị khác nhau nữa thì bé sẽ được thay đổi khẩu vị và không làm bé thấy chán ạ
    Nhưng dù sao em thấy sữa bên mình rất tốt rồi và bây giờ đi đâu em cũng không lo sợ con đói sữa nữa rồi ,
    Abbott Grow 4 900g
     Có ích   25/01/2019 - 20:34
  •  Ngoài thị trường, sữa bột dành trẻ em dưới 6 tuổi rất phong phú, tôi cũng sử dụng nhiều loại sữa khác nhau,abbott grow 4 cũng là một loại sữa tôi khá là hài lòng. Con tôi đã được hơn 4 tuổi mà có vẻ thấp hơn các bạn cùng lớp vì thế tôi đã thử một số cách giúp con phát triển chiều cao một cách mau lẹ. Thành phần trong sữa abbot grow 4 chứa nhiều DHA và Canxi nên khi uống được một thời gian tôi cảm thấy chiều cao con tôi phát triển khá nhanh, quần mặc thấy ngắn đi làm tôi mừng lắm. Sữa này con tôi thích lắm, uống được mấy hộp rồi mà không đòi đổi sữa khác.Làm mình mừng quá trời. Mặc dù vậy khi pha sữa tôi cảm thấy sữa vón cục khá nhiều nên phải dùng thìa ngoáy tan mất thời gian hơi lâu nhưng con uống ngon và phát triển khỏe mạnh là mình vui rồi.
    Abbott Grow 4 900gAbbott Grow 4 900g
     Có ích   03/08/2018 - 22:01
  •  Dinh dưỡng cho con là một điều hết sức quan trọng với mình. Vì vậy mình đã tìm hiểu rất nhiều loại sữa bột trước khi chọn sữa cho con. Sau khi so sánh thành phần cũng như các tiêu chí về thương hiệu, giá cả. Mình đã quyết định chọn và vô cùng trung thành với sản phẩm Abbott Grow suốt từ giai đoạn bé nhà mình mới bắt đầu cai sữa. Trong 3 năm đầu đời não bộ của bé phát triển mạnh nhất nên mình luôn ưu tiên chăm sóc cho bé uống sữa đầy đủ. Năm nay con 4 tuổi rồi.Minh nhận thấy bé rất cứng cáp, cao lớn đúng tầm và có phần nhanh nhẹn hơn so với các bạn đồng trang lứa, hay nói hay cười và ít ốm vặt. Đó là một điêù vô cùng hạnh phúc của người làm mẹ như mình. Tuy nhiên sữa cũng có nhược điểm là mùi vị bé không thích lắm nên cho uống hơi vất vả, công với là sữa bột nên vi dụ có đi đâu cũng phải mang theo bình nước sôi hơi lỉnh kỉnh. Nhưng suy cho cùng dinh dưỡng vẫn là số một nên mình vẫn chọn sữa này cho con.
    Abbott Grow 4 900g
     Có ích   13/07/2018 - 15:38
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    Abbott Grow 4 900g
     Có ích   23/12/2017 - 09:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Abbott Grow 4 900g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá