Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Ensure Gold Total 400g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AbbottPhù hợp: Người lớn, Người già, Người gầy, Người ốm
Sữa Ensure Gold Total 400g
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đến bao giờ con tôi được phát triển như bao đứa trẻ khác con tôi càng ngày càng ốm đi tôi rất buồn .Một hôm tôi tới nhà bạn tôi chơi tôi thấy con của bạn tôi rất là khóm khỉnh và thông minh nữa tôi nghĩ tới đứa con nha tôi tôi rất buồn rồi bạn tôi hỏi tôi sao bạn buồn giữ vậy tôi liền kể ra rồi bạn tôi nói bạn cứ yên tâm đi bạn hãy mua sữa Ensure Golf Total này nè và tôi lập tức đi mua rồi cho con tôi uống thử. Một thời gian sau tôi thấy con tôi rất hoặc bất và cao hơn nữa và tôi biết trong sữa có chứa chất canxi làm cho xương mình chắc hơn có chứa rất nhiều chất tốt cho hệ tiêu hóa con mình càng ngày càng ăn nhiều hơn và mình rất mừng cũng là nhờ sữa Ensure Gold Toal này giúp con mình khỏe hơn mình rất thích
     Có ích   16/01/2019 - 22:01
  •  Mình dạo này hay bị mệt mỏi, sút cân chủ yếu do mình stress. Bác mình bảo uống ensure gold, vì thấy những người ốm trong viện không ăn được hay truyền sữa này. Mình uống thì thấy thơm, dễ uống và cảm giác nhiều dinh dưỡng. Ngày uống hai lần, một cốc vào buổi sáng và một cốc trước khi đi ngủ. Mình không thích ăn cơm, được cái là uống sữa nhiều nhưng k bị ngấy nên duy trì uống thường xuyên được. Mình mới uống hết hai hộp to (Ensure gold loại 1,6kg) mặc dù chưa tăng cân nhưng cũng thấy người khoẻ hơn, đỡ mệt mỏi.
    Mình biết bị stress thì dù ăn sơn hào hải vị cũng khó mà tăng cân được. Nhưng mình đang cố cải thiện bằng cách uống sữa đều đặn, chịu khó thể dục thể chất và ngủ đủ giấc. Bước đầu uống ensure thấy người khoẻ hơn là vui rồi =))
    Sữa Ensure Gold Total 400g
     Có ích   10/05/2018 - 06:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Ensure Gold Total 400g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá