Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Prosure cho người ung thư

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: ProsurePhù hợp: Người ốm
Sữa Prosure cho người ung thư
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chả là nhà em có Ông nôi bị ung thư suốt 2 năm nay nhìn ông buồn rầu vì bệnh các con các cháu cũng chán chả biết nói gì? Làm gì cho ông đỡ buồn?
    Vào thăm ông em cũng chả biết mua gì?
    Được hôm tự nhiên có người giới thiệu. Sữa Prose cho người bị ung thư rất tốt.
    Vào thăm ông mua luôn vào biếu ông hộp sữa.
    Ông uống Sữa Prosure cho người ung thư
    vào thời gian được có biểu hiện tốt rõ rệt
    Vì người bị ung thu cân trọng sẽ rất tụt nhưng ông uống vào cân trọng tăng lên
    Sức khoẻ tốt lên
    Ông đi lại tốt hơn
    Và thế ông cũng đã luôn vui tươi hơn
    Nhưng tuy nhiên vì là sữa lên khi pha bắt buộc ông phải uống trong vòng thời gian nhất định và không uống bắt buộc phải bỏ vào tủ lạnh giữ lạnh cho sữa?
    Nhưng nói chung là sữa tốt cảm ơn shop rất nhiều
    Sữa Prosure cho người ung thư
     Có ích   19/06/2018 - 07:26
  •  Mẹ mình bị ung thư phổi hơn một năm nay, dạo gần đây sức khỏe của mẹ khá yếu, mẹ bị đau nhức nhiều nên ăn uống kém hơn trước, bị sút 2 kg so với thời điểm năm ngoái. Mình đã tìm hiểu về loại sữa tốt cho bệnh nhân ung thư và quyêt định mua loại sữa Prosure về cho mẹ mình uống. Mẹ mình đã uống được 4 tháng nay và thấy sức khỏe của mẹ có phần cải thiện, mẹ ăn đựoc nhiều hơn, tăng đựoc 1,5 kg so với lúc chưa uống sữa. Mình xin đưa ra một số đánh giá về loại sữa này để mọi người tham khảo nhé. Sữa có mùi vani thơm ngon dễ uống, sữa có vị khá ngọt, dễ tan trong nước ấm. Sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể, giúp tăng sức đề kháng. Sữa uống không bị táo bón, tiêu hóa tốt nên giúp tăng cân.
    Nhược điểm là sữa có giá thành khá đắt, một hộp sữa chỉ pha được tầm 6 ly nên khá tốn kém chi phí. Những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn nên cân nhắc trước khi sử dụng sữa để tránh ảnh hưởng đến kinh tế.
    Sữa Prosure cho người ung thư
     Có ích   15/06/2018 - 15:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Bà ngoại mình năm nay cũng ngoài 70 rồi, bà bị ung thư dạ dày đã điều trị về được 5 năm và duy trì sức khỏe ổn định đến bây giờ. Tuy nhiên bà mình ăn uống kiêng rất nhiều, mà vì dạ dày bị cắt một phần rồi nên ăn cũng không được nhiều, toàn những chất có đạm tốt cho cơ thể như thịt bò, thịt gà, tôm, vv thì bà mình lại không ăn được. Vì thế chủ yếu là bà uống sữa và tập luyện dưỡng sinh hằng ngày. Loại sữa Prosure này bà mình dùng nhiều nhất và lâu nhất đến giờ luôn, mình muốn nói lại cho mọi người để có thể giúp người thân của mình tốt hơn. Theo như cảm nhận của bà mình nói thì sữa này rất dễ uống, bà mình uống rất đều đặn hằng ngày và thấy rất tốt, sức đề kháng tốt hơn không hay ốm vặt như trước nữa, cân nặng cũng giữ ở mức ổn định. Tuy không ăn được nhiều thức ăn chứa nhiều dưỡng chất tốt nhưng chỉ với sữa này thôi cũng khá đủ rồi. Tết năm nay mình đi làm có lương chả biết mua gì tặng bà nên mình mua luôn 2 hộp sữa này để bà dùng vừa tốt mà lại thiết thực nữa ^^.
    Sữa Prosure cho người ung thư
     Có ích   11/03/2018 - 16:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Prosure cho người ung thư

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá