Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: New ImagePhù hợp: Người lớn, Trẻ em từ 3 - 6 tuổi
Sữa non Alpha Lipid Lifeline
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang mang thai tháng thứ 8, đêm nào ngủ cũng bị chuột rút, mặc dù ngày nào mình cũng uống viên bổ sung canxi và sữa bầu. Chồng mình có anh bạn bán sữa này, giới thiệu hoài mà mình thấy giá mắc quá nên cũng không dùng thử.
    Đêm nào cũng than bị chuột rút với chồng, nên anh ý quyết định mua sữa này về cho mình uống thử, uống liền 2 hôm, ngày 2 lần sáng và tối mà thấy hiệu quả hẳn, mình không bị chuột rút nữa vì trong sữa này có hàm lượng canxi khá cao.
    Sữa này không ngọt nên các mẹ bầu uống không lo bị tăng cân như sữa bầu nhé. Mà cũng chính vì không ngọt nên mình hơi khó uống, không biết với các mẹ khác thế nào. Nhưng sữa có mùi thơm khá dễ chịu.
    Giá thành các bạn có thể cảm thấy hơi mắc, nhưng chất lượng thì khỏi bàn nhé.
    Sữa non Alpha Lipid LifelineSữa non Alpha Lipid LifelineSữa non Alpha Lipid Lifeline
     Có ích   22/06/2018 - 23:07
  •  Mình năm nay đã bôn mươi lăm tuổi rồi, mình bị đau dạ dày 2 năm nay rồi, cũng là tình cờ thôi hôm đó họp lớp ngồi nói chuyện với mấy đứa bạn thì lân la đến chuyện này, rồi đứa bạn nó bảo rằng nó cũng bị như vậy và được giới thiệu đến sữa này nó nói uống được hai tuần thì cảm thấy không còn ợ nhiều. Mình nghe có vẻ hiệu quả nên cũng đã tìm mua và uống, đến nay thì mình uống đã được một tháng rồi thì cảm thấy nó hiệu quả thật, ngày trước cứ ăn gì quá một chút là nôn hết mà giờ thì ăn ngon miệng lắm. Nói thế thôi không các bạn lại tưởng mình bán sữa thì nguy. :))))))))))). À mà sữa này khi uống chúng ta cần phải lắc tầm 2-3 phút. Mình nghĩ đây là sự lựa chọn đúg đắn của mình."
    Sữa non Alpha Lipid Lifeline
     Có ích   11/06/2018 - 10:11
  •  Mình năm nay đã bôn mươi lăm tuổi rồi, mình bị đau dạ dày 2 năm nay rồi, cũng là tình cờ thôi hôm đó họp lớp ngồi nói chuyện với mấy đứa bạn thì lân la đến chuyện này, rồi đứa bạn nó bảo rằng nó cũng bị như vậy và được giới thiệu đến sữa này nó nói uống được hai tuần thì cảm thấy không còn ợ nhiều. Mình nghe có vẻ hiệu quả nên cũng đã tìm mua và uống, đến nay thì mình uống đã được một tháng rồi thì cảm thấy nó hiệu quả thật, ngày trước cứ ăn gì quá một chút là nôn hết mà giờ thì ăn ngon miệng lắm. Nói thế thôi không các bạn lại tưởng mình bán sữa thì nguy. :))))))))))). À mà sữa này khi uống chúng ta cần phải lắc tầm 2-3 phút. Mình nghĩ đây là sự lựa chọn đúg đắn của mình.
    Sữa non Alpha Lipid Lifeline
     Có ích   11/06/2018 - 10:01
  •  Mình được người đồng nghiệp cùng trường giới thiệu cho sản phẩm sữa non này. Cũng vì nể bạn mà mua 1 hộp về dùng. Nhưng qua quá trình sử dụng thì thấy sữa này chất lượng khá tốt. Con mình thường xuyên ốm vặt, thời tiết thay đổi là nhức đầu sổ mũi cảm cúm ngay nhưng từ khi cho cháu uống sữa này thì thấy tình trạng giảm hẳn. Ngoài ra cháu hay nghiến răng, cựa mình và mồ hôi trộm cũng đỡ. Còn riêng trường hợp mà mệt mỏi do làm việc nhiều uống 1 ly sữa này thấy khỏe hẳn ra. Đó là những tác dụng của sữa trực tiếp mình cảm nhận thấy. Tuy nhiên, sữa này hơi nhạt và mùi vị ko hấp dẫn mấy nên nhiều người chưa uống sữa nhạt sẽ ko quen và cảm thấy khó uống nhưng cố gắng uống 1 thời gian sẽ quen và thấy thích. Vote 4 sao cho hiệu quả.
    Sữa non Alpha Lipid Lifeline
     Có ích   28/05/2018 - 08:21
  •  Mình là Nguyên , năm nay 28 tuổi , cở này không hiểu sao mà ngồi lâu với khòm lưng xuống là nó mỗi với nhức mình chịu không nổi luôn , mình có đi khám thì bác sĩ bảo mình bị loảng xương nhẹ , mà mình mới có 28 tuổi sao mà loảng xương được , mình mới đi khám thêm chổ nữa thì họ bảo cũng bị loãng xương , thấy vậy mình mua sữa này uống vì cha mình đã dùng loại này rồi , sữa thì có giá hơi cao nhưng uống chất lượng thì khỏi phải nói vì nó hàng của nước ngoài và đã có danh tiếng nên mình khá yên tâm sử dụng , mình uống ngày 2 lần , sáng với tối , uống đươc 3 tuần thì mình thấy đở rất nhiều , không bị đau như trước nữa , giờ ngồi làm việc lâu tuy vẫn hơi đau nhưng không mệt gì cho mấy .
    Sữa non Alpha Lipid Lifeline
     Có ích   04/04/2018 - 18:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá