Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NutifoodPhù hợp: Người gầy
Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình năm nay 23 tuổi, với số đo cân nặng khá gầy. 5 năm nay mình vẫn giữ cân nặng như thế mặc dù đã đưa ra rất nhiều những chế độ ăn uống khác nhau. Khi được giới thiệu tới sữa Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr dành cho người gầy mình đã dùng trong khoảng 2 tháng thì cân nặng được cải thiện lên rất nhiều. Trong thành phần của sữa có công thức cải tiến GAINMAX được đặc chế bổ sung thêm Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi giúp cơ thể ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, không táo vón và hỗ trợ tiêu hóa tốt. Khi sử dụng sản phẩm bạn nên pha bằng nước ấm để cơ thể dễ hấp thụ tốt nhất. Chú ý đối với những người sử dụng lần đầu để tránh hiện tượng không dung nạp Lactose – một thành phần tự nhiên của sữa, nên dùng Dr. Lucen GainMax sau bữa ăn và bắt đầu dùng bằng một lượng nhỏ 50ml và tăng dần lên 200ml trong vòng 2 tuần.
    Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr
     Có ích   21/07/2018 - 10:38
  •  Đúng là phải đánh giá 5 sao cho sản phẩm này. Mình từ bé đến giờ có biệt danh là Còi, đơn giản chỉ vì từ nhỏ tới giờ người lúc nào cũng như cây gậy dù ăn rất nhiều. Thậm chí ăn nhiều hơn cả người khắc, mà mọi người béo cứ việc béo, mình gầy cứ việc gâỳ. Sau khi thử hết thuốc bổ này đến thuốc tăng cân kia,ừ thì cũng lên 1 kí 2 kí, xong ngưng uống nó lại gầy lại như thường. Mình cảm giác mình gầy là do lỗi định mệnh chứ không phải do gì hết haha. Tình cờ chị mình làm bên nấm dược liệu giới thiệu cho mình sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax . Mình nghe tên lạ lạ mà chị ấy nói trong đó có nấm dược liệu quý lắm, đó là đông trùng hạ thảo và nấm linh chi. Hai loại nấm này thì mình biết, nó giúp chống ung thư và cải thiện sức khỏe tốt lắm. Thế là mình bắt đầu uống đều đặn. Thực ra mình không thích vị của sữa này lắm vì nó ngai ngái ,mỗi lần uống lại phải đi pha nên lười kinh khủng, mà được cái uống 1 tháng thấy ngủ ngon, người khỏe mạnh lắm, ăn ngon thì trước giờ vẫn vậy rồi hehe . Mà cái quan trọng nhất là mình lên được 2 kí lô. Trông da dẻ căng mịn hẳn ra, mặc đồ cũng đẹp nữa. Tuần vừa rồi nhà có công việc lu bu ngưng uống mất 1 tuần mà cân nặng vẫn giữ và người vẫn khỏe. Mình nhận ra đây là sản phẩm tốt nên lên đây chia sẻ để các chị em có ai mà gầy bền vững như mình thì tìm sản phẩm này uống nhé !! Hihi
    Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr
     Có ích   13/07/2018 - 15:09
  •  Mẹ mình trông khá gầy, mẹ lại không ăn được nhiều nên cả nhà mình ai cũng lo cho sức khỏe của mẹ và qua sự giới thiệu của người chị làm chung mình đã mua sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr để cho mẹ uống , sữa này cũng khá dễ pha. Khi pha cho mẹ uống thì mẹ mình khen sữa dễ uống , uống cũng không thấy ngán lắm. Còn sau vài tuần kiên trì uống sữa thì cả nhà mình ai cũng khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại mẹ mình trông khỏe hơn , cũng có da có thịt hơn , không còn gầy như trước nữa , da dẻ hồng hào , trông mẹ cũng khỏe hơn , cân nặng lại thì mẹ mình tăng hơn 4kg khiến mình cũng như cả nhà ai cũng thấy vui hết . Ngoài ra mẹ mình còn khen uống sữa này giúp mẹ ăn thấy ngon hơn và cũng ăn nhiều hơn ,giấc ngủ cũng sâu và ngon hơn, người mẹ cũng khỏe khoắn hơn , còn dặn mình khi hết hộp sữa phải mua thêm cho mẹ uống. Tuy vậy nhưng sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr cũng có nhược điểm là nó có bao bì không được đẹp lắm, trông khá đơn giản , nếu cải thiện thêm ở phần bao bì mình nghĩ sữa này sẽ càng hoàn hảo hơn nữa .
    Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr
     Có ích   11/07/2018 - 15:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Nutifood DR. Lucen Gainmax 900 Gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá