Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NutifoodPhù hợp: Người lớn, Phụ nữ trung niên, Người già, Người gầy, Người béo
Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình bắt đầu bước sang tuổi ba mươi nên cảm thấy xương không còn được chắc khỏe như hồi hai mươi. Thỉnh thoảng thấy đau xương khớp nên đã quyết định mua thực phẩm bổ sung thêm canxi về uống. Mình mua sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr dùng được một năm nay. Ưu điểm lớn nhất của loại sữa này là xuất xứ Việt nam nên giá thành tương đối rẻ. Giá chưa đến ba trăm nghìn nhưng được 900gr có thể uống gần một tháng. Bao bì hộp cũng khá đẹp và bắt mắt. Ngoài ra thì hương vị sữa cũng khá dễ uống, thơm, ngon dù hơi ngọt một chút. Mình nghe nói sữa có bổ sung canxi và nhiều vitamin A, B và các chất khác nên rất yên tâm sử dụng. Uống một thời gian kết hợp với tập thể dục đều đặn cũng cảm thấy sức khỏe có phần được cải thiện.
    Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr
     Có ích   13/06/2018 - 15:55
  •  Mình bị viêm khớp dạng thấp từ năm 21 tuổi, nằm trong tỷ lệ hiếm hoi của người trưởng thành mắc bệnh này. Mình đã điều trị được một thời gian dài rồi và cũng có tiến triển nhưng mình lại toàn phải sử dụng thuốc tây. Mình biết thuốc tây sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, nên dần dần phải tìm cách giảm lượng thuốc tây và thay vào đó là các môn thể dục tốt cho khớp, uống các thực phẩm có lợi cho xương. Ngoài việc đều đặn đi tập bơi, mình được giới thiệu dùng thêm sữa Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax. Hiện tại thì mình uống được nửa hộp rồi. Lúc đầu uống hơi ngai ngái vì bản tính mình không có thích uống sữa kể cả sữa tươi luôn, nên để quen được vị cũng mất vài ngày ý. Được cái mùi thơm thoang thoảng chứ không kiểu sực nức Khi chưa sử dụng thì những ngày trước đó phần cổ đến khuỷu tay với lưng hay bị mỏi lắm, buồn bực bên trong ý nhất là mấy hôm trời trở mưa cơ, mệt cực. Thế mà dạo dần đây mình thấy đỡ hẳn, đến nỗi đêm hôm bữa trời giông mưa mà bà chị mình hỏi sao nay không thấy mày dự báo thời tiết, lúc đấy mới sực nghĩ ra là mình không có cảm giác bị mỏi luôn. Mà lúc mình dùng được hơn 1 tuần, mình có cho chị họ cùng uống để coi như hỗ trợ sức khỏe cho nó an tâm chứ không nhỡ nay lại xương khớp kém như mình thì khổ. Mà buồn cười cái là bà này hay bị táo bón, tiêu hóa kém lắm, tự nhiên mấy bữa đó đỡ hẳn luôn, không phải kêu than trời đất nữa. Bà ý sướng quá, mới order thêm hộp mới kìa. Tự nhiên phòng cái này thì lại được cái kia. À mà muốn có loại hộp nhỏ nhỏ hơn để lâu lâu đi đâu xa mang theo cho nó tiện, mình không muốn san ra loại hộp khác vì cứ có cảm giác nó k kín hơi và không sạch như hộp của nó được.
    Nói thực là tâm lý mình cực kỳ sợ dùng phải hàng kém chất lượng, vì sức khỏe mình đang kém nữa, nhưng đến giờ thì cũng thở nhẹ nhõm an tâm mà dùng tiếp sữa này.
    Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 GrSữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr
     Có ích   17/05/2018 - 10:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Nutifood DR. Lucen Canximax 900 Gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá