Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NutifoodPhù hợp: Người lớn, Phụ nữ trung niên, Người già
Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà tôi năm nay cũng ngoài 80 tuổi, xương khớp của bà không còn khỏe như xưa. Loãng xương bệnh của tuổi già mà. Tôi mua biếu bà hộp sữa Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr để giúp bà có xương khỏe mạnh, còn vui cùng con cháu. Tôi nhận thấy sản phẩm có nhiều vitamin và canxi bổ sung giúp sức khỏe của bà tốt hơn. Tuy nhiên bà kêu mùi vị nó hơi khó uống.
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr
     Có ích   06/07/2018 - 12:29
  •  Bố mình năm nay đã ngoài 60 tuổi nên hay bị đau nhức xương khớp. Mình đã tìm hiểu các loại sữa bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe cho người già và quyết định mua sữa Dr Lucen loại đặc trị bảo vệ sụn khớp về cho bố dùng. Bố mình uống được 6 tháng kết hợp tập dưỡng sinh nên cơ thể khỏe mạnh, tình trạng đau nhức xương khớp giảm rõ rệt. Mình xin đánh giá về loại sữa này để mọi người tham khảo nhé . Sữa chứa nhiều dưỡng chất như vitaminA, vitamin nhóm B, inulin,giàu đạm, ít béo giúp bảo vệ sụn khớp không bị khô, giúp sụn khớp dẻo dai, ngừa loãng xương . Sữa có vị ngọt vừa phải, thơm ngon, dễ uống, sữa pha xong không bị vón cục, đóng cặn. Sữa chứa ít chất béo nên người dùng không bị táo bón. Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa nhập khẩu từ nước ngoài, được chọn lựa, kiểm định và xử lý kĩ càng nên an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
    Sữa có giá thành rẻ, khối lượng nhiều, chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng sử dụng.
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr
     Có ích   27/05/2018 - 22:35
  •  Mình hiện đang sinh sống và làm việc tại hà nội công việc của mình thường phải ra công trường rất nhiều đi nhiều có những hôm về người mệt nhừ xương khớp lại đau nhức,mình mới lên mạng tìm hiểu xem có loại sữa nào tốt không để về sử dụng tình cờ thấy có hộp sữa Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax này đọc thấy công dụng khá hay nên mình mua về dùng thử. Đầu tiên nói về mùi vị mình thấy sữa rất thơm không có mùi hôi uống rất dễ, về cảm nhận thì mình thấy từ ngày sử dụng mình cảm giác người khỏe khoắn hơn xương khớp cũng bớt đau đi nhiều vì trong sữa cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dương và có các thành phần rất tốt cho xương khớp mình rất thích sản phẩm này.
    Đó là vài đánh giá cá nhân mình sau khi sử dụng sản phầm chia sẻ cho mọi có thêm chút thông tin.
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr
     Có ích   26/04/2018 - 14:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Nutifood Dr. Lucen Bonemax 900 Gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá