Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NutifoodPhù hợp: Người già
Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang loay hoay tìm mua một sản phẩm sữa tốt nhất cho sức khỏe người cao tuổi để làm quà biếu ông bà của mình thì tình cờ lướt web tìm được sản phẩm sữa Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr sau khi mang biếu ông bà dùng thử thì ông bà khen mãi làm tôi rất hài lòng. Sản phẩm giúp ông bà tôi ăn ngon miệng , ngủ ngon hơn , ông bà đã khỏe hơn trước tham gia các hoạt động vui khỏe có ích ở địa phương khiến con cháu rất vui . Được biết sản phẩm này của hãng Nutifood nhãn hàng sản xuất sữa uy tín mà chính tôi thường hay tin dùng nên tôi rất yên tâm về chất lượng và giá cả . Tuy nhiên sản phẩm này có một lưu ý nho nhỏ đối với cách dùng cho các cụ là nên dùng sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50ml và tăng dần các bạn phải nhớ ghi chép và dặn dò ông bà thật kĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất , tôi cũng không hiểu sao phải dùng như vậy , nên tôi chưa hài lòng lắm vì nó quá phức tạp với ngừoi già . Thế nhưng con cháu chỉ cần chú ý hay pha luôn giúp các cụ thì lại hoàn toàn yên tâm , giống như tôi , tôi thường pha cho ông bà sau các bữa ăn .
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr
     Có ích   07/07/2018 - 16:27
  •  Ông bà nội mình giờ đã lớn tuổi, sức khỏe không còn được tốt, hay mất ngủ và thường mệt mỏi. Mình muốn giúp ông bà mình nhưng thực hiện được. May nhờ có đứa bạn kinh doanh sản phẩm sữa và giới thiệu cho mình về sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr này và mình quyết định mua cho ông bà nội dùng thử. Sau một thời gian ông bà sử dụng thì mình thấy sức khỏe của ông bà nội tốt hơn, ăn cũng nhiều hơn nên mình rất vui. Sản phẩm này có giá thành cũng tương đối thấp và là sản phẩm dinh dưỡng mới được nghiên cứu phát triển bởi công ty NutiFood ( Việt Nam ) nên mình rất yên tâm khi mua cho ông bà nội mình sử dụng.
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr
     Có ích   01/06/2018 - 22:16
  •  Hiện tại mình đang sử dụng sản phẩm sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax nhưng là loại dành do người trưởng thành. Cảm thấy chất lượng khá ok, nên mình đã mua biếu ông bà dùng thử một hộp. Thế mà hồi nãy bà vừa mang cái hộp cũ ra cửa hàng bảo đặt thêm hộp nữa cho bà. Bà bảo "chả biết thế nào chứ tao thấy uống ngon, ăn ngủ dễ hẳn; ông mày đỡ tỉnh giấc đêm đấy". Chẳng cần nói đâu xa xôi, nay bà đi bộ ra được đến cửa hàng mình là cả một niềm vui lớn ấy, mọi khi cứ đi 5 phút chắc phải ngồi nghỉ đến 10 phút mới đi tiếp, mà chủ yếu toàn phải kêu người chở. Cơ bản đi bộ tí cái là đau chân, đau hông.
    Dùng cái sữa này có cái hơi bất tiện cho các cụ là đợt đầu chỉ dùng lượng nhỏ 50ml, dần dần mới tăng lên được. Khổ ghê, ông bà toàn quên, kiểu uống theo thói quen mấy sữa cũ, cứ ngày nào cũng như ngày nào đong bao nhiêu thìa đấy là pha uống luôn. Thế là mình phải viết tờ giấy note dán luôn trên hộp ý. Được cái giờ quen rồi, nói cái là nhớ lắm, như kiểu trí nhớ được hồi sinh ấy.
    Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr
     Có ích   17/05/2018 - 11:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Nutifood Dr. Lucen Caremax 900 gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá