Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Nestlé
Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Minh là bà mẹ bỉm sữa chăm con là 1 vấn đề ko hề dễ dàng gì lúc trước khi dùng sữa nido này Thi bé rất hay bị bón ,bon phân đầu khi chảy cả máu ln vì như thế bé rất sợ Đi ị,nghe moi người mách là bé 1tuoi cho uống sữa tươi dc rồi nen mình cứ đắn đo mãivà tìm hiểu nhiều dòng sữa tươi rồi mình xem dc thành phần của dòng sữa tươi nitơ này vì hàm lượng canxi cao và có cả sắt rất tốt cho bé nen mình đổi sữa bột tươi nido cho bé uống luôn bé uống ko còn thấy bé bón nữa và bé uống dc 1hop sữa nido bé lên dc 1kg, nhung dòng sữa tươi nido này phải chi có hộp 900gr thì tiện lợi biết mấy
    Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
     Có ích   16/11/2018 - 15:01
  •  Con trai tôi được 12 tháng, cũng là lúc tôi chuẩn bị đi làm . Tôi băn khoăn không biết chọn hãng sữa nào cho con. Trước đó , con tôi hoàn toàn ăn sữa mẹ. Bao nhiêu suy nghĩ trong đầu: Không biết dùng sữa nào? Nó có tốt không? Có dễ tiêu hoá không? , rồi bé có hợp tác không?.
    Thật may mắn cho tôi, khi có một chị đồng nghiệp giới thiệu sữa nido nắp đỏ này. Tôi mua về cho bé dùng thử, vị ngọt nhẹ. Ban đầu bé không hợp tác , chắc có vị khác với sữa mẹ. Tôi không nản lòng , tôi cho bé dùng một tuần thì bé mới chịu hợp tác . Trộm vía , bé nhà tôi không bị đau bụng khi dùng sữa . Uống được hết 1 hộp thì lên được 2 lạng. Bắt đầu sang hộp thứ 2 thì lại không lên cân nữa, nhưng bé không bị ốm đau gì cả . Có lẽ do sức đề kháng tốt. Một hộp sữa nido nắp đỏ này thì hơi to. Thiết kế ít khối lượng đi một chút sẽ phù hợp với trẻ ăn ít để trẻ có thể uống trong 1 thời gian nhất định như thế chất lượng sữa mới tốt . Một hộp tận 1,6 kg .
    Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
     Có ích   19/10/2018 - 16:15
  •  Chào các bà mẹ bỉm sữa Minh tên là Khuyên năm nay mình 25 tuổi và sống ở Vĩnh Bảo Hải Phòng. Mình lập gia đình và hiện tại đã có một cháu được 2 tuổi,công việc của mình trước kia là làm công nhân thôi ,sinh bé nhà mình được hơn một năm thì gửi cháu cho ông bà nội coi để đi lam.Chồng mình cũng làm công nhân. Bé nhà mình lúc đó mới được co 8 kg thôi mà lại hay ốm suốt ,bé cũng còi an kém nên sức đề kháng yếu, mjnh cũng hỏi mua cho bé thuốc bổ rồi nhiều lắm để cho bé chịu khó ăn,rồi một lần được bà chị mach cho bé uống sữa nick nắp đỏ ,bé nhà chị cũng uống mập lắm khỏe manh lai ít ốm đau không như bé nhà mình, mình đi lam cũng không yên tâm xuôt ngay xin ngi.Nghe lời chị thử mua sản phẩm sữa nỗ cho con uống,chỉ qua may tháng thôi bé lên kg và con khỏe mạnh khong ốm đau gi.Bây giờ bé 23 tháng nhưng được 15 kg rồi ,tất cả đều là nhờ Nỗ.Cám ơn Nỗ đã xua tan noi lo cua minh,bây giờ mình cũng yên tâm đi làm rồi.
    Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
     Có ích   18/10/2018 - 18:40
  •  Các bà mẹ bỉm sữa chắc hẳn ai cũng đã từng đau đầu việc sử dụng sữa nào cho con là phù hợp để con tăng cân lại tốt cho hệ tiêu hóa. Tôi trước đây cũng vậy. Bé nhà tôi khá lười ăn do công việc của tôi khá bận rộn nên tôi cai sữa khi bé được 1 tuổi. Do đó việc bổ sung thêm sữa ngoài cho bé là rất cần thiết. Vì vậy tôi đã tìm hiểu thị trường sữa tôi đã chọn mua Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên. Qua 2 tháng sử dụng tôi thấy Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên giúp bổ sung men tiêu hoá đặc biệt giúp con tôi ăn tốt hơn, tăng cân nhanh hơn & cải thiện hệ tiêu hoá, giúp cho bé không táo bón, không tiêu chảy, không ấm ách đầy bụng. Đồng thời Bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất quan trọng, có ích cho quá trình phát triển của trẻ. Sữa giúp con tôi phát triển trí não, thị giác và chiều cao. Sữa Nido nhiều chất xơ giúp các bé tiêu hoá dễ dàng. Sữa giàu B12, B6 giúp bé ăn ngon miệng, mau đói. Tuy nhiên giá thành sữa khá cao nhưng nó rất tốt cho những bé trên 1 tuổi.
    Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
     Có ích   21/09/2018 - 15:06
  •  Các bà mẹ bỉm sữa chắc hẳn ai cũng đã từng đau đầu việc sử dụng sữa nào cho con là phù hợp để con tăng cân lại tốt cho hệ tiêu hóa. Tôi trước đây cũng vậy. Bé nhà tôi khá lười ăn do công việc của tôi khá bận rộn nên tôi cai sữa khi bé được 1 tuổi. Do đó việc bổ sung thêm sữa ngoài cho bé là rấ cần thiết. Vì vậy tôi đã tìm hiểu thị trường sữa
    Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên
     Có ích   21/09/2018 - 14:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Nido nắp đỏ cho bé 1 tuổi trở lên

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá