Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito (50 gói)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Phù hợp: Người lớn, Trẻ em từ 6 - 12 tuổi, Phụ nữ có thai, Phụ nữ cho con bú, Phụ nữ trung niên, Người già, Người gầy, Người béo, Người ốm, Người mắc tiểu đường, Trẻ em từ 4-9 tuổi, Trẻ em từ 4 - 6 tuổi, Trẻ em từ 2 - 4 tuổi, Trẻ em từ 3 - 7 tuổi, Trẻ em từ 6 tuổi trở lên, Trẻ em từ 4 tuổi trở lên
Bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito (50 gói)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây, khi tôi bầu được hai tháng, tôi phải trải qua tình trạng nghén nặng, tôi không ăn cũng không uống được bất kì thứ gì hết. Tôi đã phải nằm một chỗ để chuyền nước cho có sức, bây giờ nghĩ lại tôi vẫn còn thấy sợ. Trong khoảng thời gian đó, tôi đã dùng rất nhiều loại sữa cho bà bầu để bổ sung thêm chất cho con, nhưng không phải là loại nào cũng dễ uống . Cho đến khi tôi được một người quen giới thiệu bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito,tôi mua về uống thử. Thật không ngờ,nó vô cùng ngon, thơm và rất dễ uống.Ngoài ra, nó không gây ngán và còn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và con. Sau khi em sinh bé xong em vẫn còn sử dụng vì nó còn cung cấp omega3 và các dưỡng chất khác cho người mẹ trong giai đoạn cho con bú. Tuy nhiên, một hộp chỉ có 50 gói nên mình dùng ngày ba lần cũng nhanh hết. Nhưng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt, tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito (50 gói)
     Có ích   18/03/2019 - 16:49
  •  Mình đang mang thai ở tháng thứ 3, người đang nghén rất nặng nghe mùi đồ ăn là nôn ra cộng thêm rất ghét uống sữa bầu vì rất ngán. Đang lo là không đủ chất dinh dưỡng nuôi con trong bụng phần sợ cơ thể không suy nhược vì không ăn uống được gì. May mắn là nghe các chị trên công ty nói về loại sữa bột đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito tốt cho cả mẹ và con, bổ sung được nguồn dinh dưỡng đang thiếu hụt nên mình có đặt mua 1 hộp dùng thử. Điều mình thích nhất là có thể thêm đá uống rất thích ạ, rất thơm và béo, chẳng ngấy và ngán như sữa bầu. Mình dùng 3 lần/ngày, buổi sáng và sau 2 buổi ăn trưa tối, trong thời gian tới mình sẽ đặt mua thêm sau khi hết để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cả 2 mẹ con. Nói chung là siêu ưng sản phẩm này.
    Bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito (50 gói)
     Có ích   19/02/2019 - 00:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bột sữa đậu mè óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Mito (50 gói)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá