Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thuốc trừ mối Mythic 240SC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Loại : Diệt mối
Thuốc trừ mối Mythic 240SC
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi sử dụng nhiều đồ dùng bằng gỗ ,ngoài vườn có nhiều cây cối gây ẩm thấp nên mối có rất nhiều chúng đục khoét nhà cửa và cây cối phá hoại đồ dùng trong nhà ,tôi có tìm nhiều cách để tiêu diệt chúng như dùng thuốc xịt để xua đuổi nhưng được một thời gian chúng lại quay lại,tình cờ được một người bạn giới thiệu cho thuốc trừ mối 24SC này về pha ra tưới vào khu vực mối làm tổ ,hiệu quả lắm các bạn ạ ,tiêu diện tận gốc tổ mối không còn sinh sôi phát triển nữa ,tôi đã mua và đặt hàng thêm cho gia đình mình và người thân dùng thử,tuy nhiên đây là thuốc pha trực tiếp dùng để đổ trực tiếp vào nơi mối làm tổ nên phải sử dụng đồ bảo hộ và tìm kiếm nơi cư trú của mối nên mất nhiều thời gian tìm hiểu chúng.
    Thuốc trừ mối Mythic 240SC
     Có ích   18/02/2019 - 10:08
  •  Chào mọi người mình là người đã từng dùng sản phẩm này trong việc xây dựng. Quả thật nó có tác dụng đối với công trình và đảm bảo cho chất lượng. Hồi đó nhà mình có làm một gian khu nhà bếp để đựng một số đồ đạc và xe cộ. Mình có tận dụng lại một phần gỗ của căn nhà trước. Tuy nhiên một số ít đã bị mối mọt một chút. Nhưng mình đã chọn lọc khá cẩn thận lại tuy nhiên thân gỗ vẫn có lỗ mối nho nhỏ mình đã thử tìm hiểu và biết được loại thuốc trừ mối này có thể phun vào gỗ và diệt trừ được mối nên mình đã thử quả thực đã hơn một năm mình thấy gỗ vẫn rất là chắc chắn. Không có dấu hiệu đục khoét của mối. Mình khá hài lòng về sản phẩm đem lại tác dụng. mình nghĩ rằng sản phẩm này có thể có ứng dụng nhiều trong xây dựng, ép cọc để đảm bảo chất lượng hoặc đồ gỗ. Bản thân mình thì hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm. Chỉ có vấn đề là sản phẩm là thuốc diệt trừ nên khi sử dụng nhớ phải bảo hộ cẩn thận cũng như phòng tránh tiếp xúc với da thịt.
    Thuốc trừ mối Mythic 240SC
     Có ích   29/10/2018 - 23:59
  •  Nhà mình rất nhiều tổ mối. Vì khung nhà bằng gỗ, nền đất nên nhiều lúc mối làm tổ rồi đùn đất lên rất nhiều, mối ăn cả vào những cột nhà, mình rất bực. Dù đã tìm nhiều cách và thử nhiều loại thuốc để diệt mối mà không đem lại hiệu quả cao, chỉ được 1 vài tuần là lại như cũ.
    cách đây 2 tháng, có ông bạn đến chơi nhà, ông mách cho mình dùng thuốc trừ mối Mythic. Mình cũng thử mua về dùng. Không ngờ hiệu quả thật các bạn ạ. Chỉ cần pha 6-12ml thuốc với 1 lít nước, tưới đều khu vực mà mối làm tổ. Thuốc này không mùi nên không gây cảm giác khó chịu. Tới giờ đã hơn 2 tháng, chưa thấy có tổ mối nào nữa cả. Công nhận là hiệu quả và tiết kiệm thật đấy. Mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Thuốc trừ mối Mythic 240SC
     Có ích   03/10/2018 - 15:22
  •  Thuốc Mythic là loại thuốc thế hệ mới, có tính năng lây nhiễm như thuốc PMC, diệt mối hiệu quả
     Có ích   06/07/2017 - 10:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thuốc trừ mối Mythic 240SC (2)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá