Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp Nhử Mối 02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Loại : Diệt mối, / Dạng: - / Xuất xứ: Việt Nam, / Chú ý khi sử dụng /
Hộp Nhử Mối 02
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cơ quan mình rất nhiều cửa gỗ mà được làm từ rất lâu rùi nên có rất nhiều dấu hiệu của mối mọt. Nhìn thấy vậy mình phải đề xuất với lãnh đạo để thiết kế mua hộp nhử mối. Nhìn bằng mắt thường có thể chỉ thấy được những con mối còn còn mối chúa mình chưa nhìn thấy bảo giờ. Khi hỏi về việc diệt tận gốc lũ mối phá hoại này thì được giới thiệu thuốc và hộp nhử mối 02 này với công dụng là mình sẽ rắc bột này lên thân những con mối còn này để chúng thả về tổ sẽ diệt được tận gốc. Sau một thời gian rắc và đặt hộp nhử mối này mỗi khi trở trời ở cơ quan mình không nhìn thấy những con mối trắng còn bò li ti ở những cánh cửa gỗ nữa. Giá của những hộp nhử mỗi 02 và thuốc rắc khá là rẻ. Mình nghĩ là các cơ quan có cửa gỗ cần phòng bệnh hơn chữa bệnh nên cần mua mấy hộp nhử mối 02 và bột này để nhử hết bọn mối phá hoại cửa gỗ nhưng phải chú ý nếu nhà nào muốn để ở nhà thì phải để ý không để trẻ con nghịch sẽ độc hại cho các bé
    Hộp Nhử Mối 02Hộp Nhử Mối 02Hộp Nhử Mối 02Hộp Nhử Mối 02
     Có ích   25/04/2019 - 09:06
  •  Năm ngoái ba mẹ mình có căn nhà gỗ cũ rất thoáng mát nhưng khổ nỗi bị mối ăn hết. Đến mùa chúng ăn hết chỗ này đến chỗ kia. Ba mẹ em chán lắm. Đành phá đi để xây lại nhà gạch. Nhưng có chị bạn giới thiệu cho hộp nhử mối này. Chi nói dùng rất hiệu quả. Nên ba mẹ em mua về thử. Lúc đầu nó chỉ chết lả tả thôi. Nhưng sau đó nó chết nhiều lắm. Ba mẹ em vẫn quyết định xây lại nhà gỗ và áp dụng phương pháp diệt mối bằng hộp nhử mối này. Từ đó đến giờ. Đến mùa ẩm ướt không thấy mối nữa. Em thấy sản phẩm này rất yên tâm và dễ sử dụng nữa. Em giới thiệu cho mấy nhà xung quanh. Ai cũng nói rất hiệu quả. Tuy nhiên không phải dùng một lần mà diệt tận gốc. Mình phải dùng nhiều lần và có sẵn trong nhà.
    Hộp Nhử Mối 02
     Có ích   13/03/2019 - 12:18
  •  Gia đình nhà mình kinh doanh nhà sách cũng đã lâu đời.căn nhà sách xuống cấp quá nên bố mẹ mình đã quyết định xây mới nhà sách để phục vụ các em học sinh tốt hơn. được bạn bè tư vấn cũng như đã tìm hiểu kỹ lưỡng nên khi xây song cũng áp dụng phương pháp diệt mối bằng hộp nhử muối PMC 90. Nhà sách nên vào khoảng thời gian ẩm ướt hay thời thiết giao mùa thì sách hay bị ẩm ướt nên dễ bị mối. Nhưng từ khi có thuốc diệt mối PMC 90 thì yên tâm hơn, mình thấy đây là thuốc diệt mối dễ mua và dễ sử dụng. Diệt tận gốc nên rất yên tâm.
    Tuy nhiên diệt mối diện rộng thì cũng không chiệt để lắm. Nhưng với các hộ gia đình hay các cửa hàng thì đây là sự lựa chọn phù hợp.
    Hộp Nhử Mối 02Hộp Nhử Mối 02
     Có ích   15/02/2019 - 11:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp Nhử Mối 02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá