Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   26 lượt mua thành công
Loại : Diệt mối, Chống mọt, / Dạng: Nước / Xuất xứ: Đức, / Chú ý khi sử dụng /
THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  khi mừng tân gia nhà mới, tôi được tặng một bức bình phong làm từ gỗ, khi sử dụng được mot thời gian thì bi mối tấn cộng, ngày nào quét nhà cũng thấy có vụn gỗ dưới đất, tôi rất bực mình với loài côn trùng nhỏ nhưng cực kì phá hoại này. vào một ngày tôi ra tiệm thuốc bvtv ở đây có rất nhiều loại thuốc diệt mối mọt, tôi không biết nên dùng loại nào, sau một hồi đắn đo toi quyết định mua thuốc diệt mối mọt cislin 2.5 EC về dùng thử,sau một thời gian tôi thật bất ngờ vì không thấy mối mọt nữa, hơn nữa thuốc rất dễ sử dụng có hiệu quả ở nồng độ rất thấp, bám chặt vào gỗ, có thể phết, quét, phun, bơm, lưu lại lâu dài và tiêu diệt mọt gỗ, còn ngăn chặn nấm mốc tren bề mặt gỗ, chỉ làm một lần nhưng xài được thời gian gian dài, nhưng có một điều tôi chưa hài lòng là sản phẩm này quá độc hại, không cẩn thận bị dính thuốc là khổ, mà giá thành cũng còn hơi đắt.
    THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC
     Có ích   11/01/2019 - 11:35
  •  Nhà mình các kệ tủ, bàn ăn, giường ngủ đều làm bằng gỗ. Gỗ nhãn nên mọt nhiều dã man, lỗ rỗ bột trắng rụng lả tả.
    Hôm trước lên google tìm cách khắc phục tình trạng mối mọt mình cùng ông xã ngâm CISLIN bàn ăn cơm, và test trên đồ gỗ khác mình thấy rất hiệu quả. Chỉ là mùi của CISLIN hơi nồng rất khó chịu, phải mất 3 4 ngày nhà mình mới đỡ. Dù sao nhìn nội thất của mình mua bao nhiêu tiền bị mọt đục rũa nên khắc phục được thế này mình thấy sản phẩm rất ok.
    THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC
     Có ích   04/08/2018 - 11:50
  •  Nhà em có cái tủ gỗ, với cái giường, không phải gỗ lim, mua từ lúc bố mẹ lấy nhau. Dọn nhà ra thấy tử bị mọt hết rồi. Ngủ đêm thỉnh thoảng con mọt kêu trong gỗ ở giường khó ngủ ấy.
    Tiền không có thay cả 2, đi hỏi người ta đưa cho lọ y chang kìa. Nhưng giá hơi max mà , mua cũng xót tiền. Nhưng em về dùng thì hiệu quả được. Dùng cái này là chồng em làm. Đọc hướng dẫn thì pha với nước , chả biết ông ấy pha thế nào, em kệ :)) thấy độc hay sao á, còn mặc áo mưa vào đeo găng tay khẩu trang, cho lau khắp bề mặt mà. Cũng mùi lắm, lau xong 2 vợ chồng xuống nhà dứoi ngủ 2 hôm, bên trên để thoáng cho đỡ mùi. Được cái lau xong thì không vấn đề mọt kêu nữa đâu, hình như bị chết hết rồi sao ấy :)) Thấy cũng được , nhưng độc mà hơi mắc
    THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC
     Có ích   26/01/2018 - 09:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về THUỐC CHỐNG MỐI,MỌT CISLIN 2.5 EC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá