Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước lau kính Gift 580ml(24 chai/thùng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Công Ty Á Mỹ Gia / Loại: Lau kính /
Nước lau kính Gift 580ml(24 chai/thùng)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cái lọ nước lau kính Gift này mua lâu rồi mà ít khi dùng tới lắm, có mỗi đợt tết dọn nhà lên phải lau hết cửa kình thì mới dùng đến thôi. Với thỉnh thoảng lau cái gương xe thôi chứ chả bao giờ mình đụng đến nước lau kính này làm gì. Nhưng cũng phải nói là nước lau kính này dùng rất là tiện, cứ mang đi xịt rồi lau thôi, mà lau rất là sạch luôn đấy, nhiều lúc mình lười không thèm xịt cứ lấy bôi lau không thôi thế mà mãi nó không sạch được mấy cái vết bị két vào đấy thế là lại phải chạy vào tìm nước lau kính này ra để dùng. Xịt 1 phát rồi lau thì đúng là tốt không chỗ chê, lau đến đâu cảm giác nó bóng với sạch đến đấy thật. Nhưng mùi của nó thì mình không thích lắm lên lau đeo khẩu trang cho an toàn với hít lắm cũng chả có ích lợi gì, thêm hại.
    Nước lau kính Gift 580ml(24 chai/thùng)
     Có ích   26/06/2018 - 21:14
  •  Nhà tôi sử dụng rất nhiều các vật dụng bằng kính. Chính vì vậy tôi đã lựa chọn nước lau kính Gift để hỗ trợ vệ sinh các loại vật dụng này. Vì các vật dụng bằng kính có màu sáng nên rất dễ bị bụi bẩn, loang ố, các vết bẩn dễ bị phát hiện. Các vật dụng kính thường dùng trong nhà tắm thường xuyên sử dụng nước nên rất dễ bị ố mốc. Kính ngoài trời thường bị bẩn do khói bụi, mưa,… Nếu chỉ làm sạch bằng nước thông thường thì không hiệu quả. Nhưng với loại nước lau kính chuyên dụng này thì có khả năng loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, nấm mốc, ố loang,... trên bề mặt kính nhanh chóng, trả lại vẻ sáng bóng như mới cho đồ dùng kính trong gia đình. Hơn nữa nó có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu. Đặc biệt nó thiết kế dạng chai xịt nên rất tiết kiệm và tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên nếu bóp vòi chai xịt liên tục thỉnh thoảng vòi xịt cũng bị tắc, phải mở nắp và vặm lại thì mới dùng được.
    Nước lau kính Gift 580ml(24 chai/thùng)
     Có ích   12/06/2018 - 14:49
  •  Nước Lau Kính Cif là sản phẩm tiện ích giúp làm sáng bóng bề mặt làm bằng kính và các vật dụng khác. Công thức đậm đặc và hoạt chất tẩy rửa tiên tiến sẽ giúp bạn lau sạch bóng mặt kính với hiệu quả cực mạnh. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các loại cửa kính, gương soi, màn hình TV, các bề mặt làm bằng crôm, inox…Mình sử dụng ngay cả những vết khó lau chùi như dầu mỡ, mảng bám. Ngăn đọng hơi nước tốt và không để lại vết ố lên kính. Duy trì độ sáng bóng, giúp mặt kính sạch bong như mới, đồng thời chống bám bụi trở lại. Sản phẩm An toàn, không độc hại qua thời gian dài dùng. Sản phẩm không tồn đọng chất gây hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.có mùi hương tự nhiên thơm mát, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
     Có ích   27/03/2018 - 16:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước lau kính Gift 580ml(24 chai/thùng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá