Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Lau kínhXuất xứ: Đang cập nhật
Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
4,6
Sản phẩm như mô tả
(49 đánh giá)
5 sao65,3%
4 sao32,7%
3 sao2%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình bán trà sữa, sinh tố nên có râts nhiều loại tủ kính và mặt bàn kính nữa. Tuy nhiên loại kính trong mà lau bằng khăn thì không sạch hẳn được. Do đó mình đã chọn nước lau kính gift để vệ sinh cho sạch sẽ hơn. Sau khi sử dụng được 1 thời gian thì mình có đánh giá như sau. Ưu điểm thì chai nhỏ, tiện lợi cho việc cầm đi lại, nắp bình xịt có nhiều chức năng, nhiều kiểu xịt nên tùy cho mọi người chọn, nước xịt ra rồi lấu khăn sạch lau thì sạch. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có 1 số ưu điểm là phần nắp xoay thi thoảng hơi bị trục trặc, nên cần cẩn trọng khi lựa chọn kiểu xịt nước cho phù hợp. Nhưng mịn cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm này, tiện, lau kính nhanh sạch và gọn dễ cầm.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   16/03/2019 - 11:08
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng của một cơ quan nhà nước! Bàn làm việc và phòng làm việc có nhiều chỗ bằng kính! Tuy không phải môi trường có nhiều bụi bẩn nhưng cũng khá bụi và thỉnh thoảng có những vết bẩn do nước chè. Tôi đã sử dụng nước xịt kính Gift, tôi thấy thiết kế rất tiện dụng có nút vặn xoay sang chế độ xịt và off rất tiện dụng! Dung tích được nhiều sử dụng được lâu, mùi thơm dễ chịu. Tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng về sản phẩm này!
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   15/03/2019 - 14:24
  •  nhà tôi sát bên mặt đường nên sẽ không tránh khỏi trường hợp bụi bám vào kính,hàng ngày số lượng xe cộ chạy qua chạy lại khá là đông đúc,chính vì thế mà bụi bặm bám vào rất nhanh và nhiều.hôm nay lau,ba ngày sau sẽ đầy bụi bám trở lại.bà xã tôi thật đau đầu vì không có sản phẩm nào hoàn toàn lau sạch bụi bám trên kính cả,lớp bụi cũ chưa sạch thì lại chồng thêm lớp bụi mới. cứ thế luân hồi theo một logic cho đến khi bà xã tôi được bạn của cô ấy giới thiệu về Nước Lau Kính Gift với thể tích 580ML tha hồ mà lau.với công thức thế hệ mới,giúp lau sạch bóng các bề mặt kính,
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   14/03/2019 - 21:46
  •  Nhà mình mới làm nhà, mà lão chồng mình thì thích làm các cửa đều là kính, bàn ăn cũng mặt kính, nhà thì mặt đường bụi bẩn suốt ngày, chỉ chết mình thường xuyên lau dọn, thấy cô nấu ăn trên cơ quan hay lau bàn ăn bằng nước lau kính gift mình cũng mua về dùng thử, cảm nhận đầu tiên là hương vị nhẹ nhàng thoang thoảng rất dễ chịu, cái này tùy người thích mùi thơm hay không nhé, với mình thì mùi nhẹ nhàng, lau đến đâu sạch đến đấy, mà không để lại vết như mình lau bằng nước, mặt kính sáng bóng luôn,thiết kế bình xịt rất dễ sử dụng, cầm vừa tay, nói chung khá tiện lợi, để bình xịt ở bếp, ăn xong cái dọn dẹp xịt mấy cái lau lau là sạch bong, sáng bóng bàn ăn, mỗi lần xịt cũng tốn khá ít nước, giá thành sản phẩm lại rẻ, mình rất ưng ý.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   14/03/2019 - 14:59
  •  Nhà mình nằm ngay đường quốc lộ 1A xe cộ đi lại rất nhiều chính vì vậy cửa kính nhà mình lúc nào cũng trong tình trạng bụi bẩn bám quanh,vừa rồi mình có mua được 1 chai nước lau kính gift về dùng thử thì thấy rất hài lòng về công dụng của nó, mình lau cửa kính đến đâu thì sạch đến đó, đặc biệt khi lau không để lại dấu trên kính, không phải lau đi lau lại nhiều lần như các loại nước lau kính khác, không những lau kính mình còn đem đi lau cả bếp ga, lau tủ lạnh, lau máy giặt đều sạch sáng bóng hết. Tuy nhiên nước lau kính gift không có nhiều mùi hương để lựa chọn mà chỉ có mùi hương sắc biển thôi. Dù vậy mình vẫn rất hài lòng về sản phẩm nước lau kính gift này.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   14/03/2019 - 13:55
  •  Vợ chồng mình mở tiệm làm tóc cũng có lượng khách ổn định nên nhà mình thiết kế quán nhìn sang trọng tất cả hầu như là kính,cửa kính,gương kính..Salon gần mặt đường rất bụi bẩn nên mình thường xuyên phải lau chùi và mình chọn sử dụng sản phẩm nước lau kính GIfT - hương sắc biển 580/chai,giúp cho mình lau sáng bóng các về mặt của kính không để lại vết bẩn hay vân lau,đồng thời bụi bẩn cũng đỡ bám hơn.Trước cứ giặt khăn lau kính ngày ba lần lau xong thì phải lấy khăn khô lau lại tiếp sau khi sử dụng nước lau kính Gift này thì ngày mình chỉ cần lau một lần là đủ,lau xong k cần lau lại gương vẫn sáng bóng nhìn rất sang trọng,có điều là mùi hương của nước khi xịt ra mình cảm thấy khó chịu nên mỗi lần lau kính mình phải bịt khẩu trang.Nhưng đối với mình mình rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này nó làm mình tiết kiện được tý thời gian nghỉ ngơi. Cảm ơn các bạn đã nghe đánh giá của mình.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   14/03/2019 - 13:39
  •  Tôi là thúy vân giáo viên cấp một. Với nước lau kính này tôi dùng rất lâu rồi. Là một sản phẩm rất tốt dù kính nhà tôi có dơ đến đâu thì chỉ cần xịt vào dùng báo lau là sạch ngay. Tuy nhiên mùi thơm của nước lau kính hắc khó chịu mỗi khi lau tôi phải đeo mấy lớp khẩu trang.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   14/03/2019 - 12:08
  •  Mình làm văn phòng nên cũng thường xuyên phải lau chùi nơi làm việc của mình. Mình cũng có tìm hiểu nhiều sản phẩm để sử dụng cho góc làm việc của mình, nhưng mình thấy đây thực sự là một sản phẩm dùng rất tốt và rất sạch. Nhìn vào chưa sử dụng cũng thấy thiết kế khá là đẹp mắt, lại thời trang nhìn vào là có ấn tượng ngay. Khi sử dụng được một thời gian rồi mình thực sự rất hài lòng với sản phẩm này. Với thiết kế vừa tay cầm và tiện cho người sử dụng. Lại có thể chỉnh sửa lượng nước phun ra nhiều hay ít tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Mùi thơm cũng rất là dễ chịu, nhẹ nhàng không quá nồng nặc. Lau xong cũng khô rất nhanh và rất sạch, không để lại vết bóng trên kính. Mình có thể còn sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau ngoài lau kính thì có thể dùng để lau giày, lạu bàn làm việc... Sau khi sử dụng rồi mình có giới thiệu cho một số người bạn của mình họ rất thích và từ đó họ chỉ dùng GIFT trong nhà mình mối khi cần dùng đến nước lau kính. Trong quá trình sử dụng mình và một số người bạn của mình có nhận thấy sản phẩm tốt nhưng cũng có một số ưu điểm cần khác phục là nên nghiên cứu thêm nhiều mùi vị khác nữa để được đa dạng hơn, và để người tiêu dùng có thể có nhiều lựa chọn mùi hương mà phù hợp với mình và gia đình mình hơn. Nhưng đánh giá chung và khách quan thì đây là 1 sản phẩm tốt và thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   13/03/2019 - 22:45
  •  Em là sinh viên nên đồ đạc trong phòng khi nào cũng muốn sạch sẽ đặc biệt là gương trong phòng và các loại làm từ kính ,hồi xưa ở nhà ba me hay lấy giẻ sạch để lau Kinh thôi chứ chưa hề mua nước lau kính, vì vậy kính sạch nhưng lại bị loang và mờ đi nhưng khi em lên thành phố học có chỗ bán đồ tạp hóa gần nhà hỏi có loại gì mà lau kính hay đồ trong suốt không thì cô tạp hóa có đưa cho em chai nước lau kính GIFT này nên em mới biết, bữa đó là lau dọn phòng vì là ngày cuối tuần nên em ra mua nước lau kính về để lau mọi đồ trong phòng công nhận nước lau kính sạch thật mới xịt đi qua một đường giẻ là thấy khác liền luôn, chỉ cần xịt lên chỗ mình muốn lau đi một đường với giẻ sạch là bóng loáng liền luôn ,vừa khử mùi và có mùi thơm như nước hoa nữa chứ cảm thấy thoải mái lắm ,đồ sạch sẽ mà lại có mùi thơm nhưng sản phẩm vòi xịt hơi mạnh làm mỗi lần xịt có bắn vào mặt. Nhưng cũng không sao vì khi lau dọn em có đeo khẩu trang, nói Chung rất ưng ý về nước lau kính này
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   12/03/2019 - 16:53
  •  Phải nói đây là 1 siêu phẩm dùng về kính đấy ạ , nhà mình mới làm xong lắp mới nên bụi lắm , lau bằng nước thì vẫn thấy nhoà . Dược mọi người mách mua ở cửa hàng có Nước lau kính gift xịt vào kính lau đi lau lại 1 đến 2 lần là sáng và sạch hẳn
    Ngoài ra Chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau kính Gift tách bụi bẩn ra khỏi mặt kính ngay khi vừa tiếp xúc, đồng thời các hoạt chất tẩy rửa sẽ diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại.
    Cùng với động tác lau kính của bạn, bụi bám sẽ bị loại bỏ, không để lại vệt sọc, giúp cho cửa kính sạch bóng, và lưu lại hương thơm trong nhà.
    Mình rất thích sản phẩm nay
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   11/03/2019 - 21:34
  •  Tôi kinh doanh shop thời trang nên thường xuyên sử dụng nhũng sản phẩm lau kính để cho tiệm dc sáng bóng hơn,
    Đã dung rất nhìu loại nhưng với toi gift đem đến sự hài lòng nhất.
    Giá cả phải chăng phù hợp cho những ai sử dụng thường xuyên như tôi,tiện lợi chỉ cần qua một động tác đã đem lại sự sáng bóng cho cửa tiệm của mình.Nhưng gift có nhượt điểm nhỏ đó là chất tạo bọt hơi nhiều khi lau xong cảm giác tay hơi nhớt,nhìn chung đối với tôi gift là người bạn kg thể thiếu cho căn nhà sáng bóng!
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   11/03/2019 - 19:12
  •  Mình thì ít lau chùi kính nên chưa mua lần nào,nhưng ở công ty mình làm việc thấy các cô lao công hay dùng, nghe các cô bảo dùng lau kính Gift - hương sắc biển lau Không để vệt sọc, lại còn chống bám bụi đỡ tốn thời gian lau đi lau lại, trong suốt ngay tích tắc lại nhanh khô. Lâu lâu mình vẫn mượn lâu bàn làm việc mùi hương nhẹ, không gay cảm giác nhức đầu, chai nhỏ gọn chai thiết kế dễ cầm. Nếu các bạn còn phân vân thì đây là sản phẩm phù cho bạn bởi quan trọng vừa rẻ lại vừa tiện.
    Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai
     Có ích   10/03/2019 - 20:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước lau kính Gift - hương sắc biển - 580ml/chai

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá