Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại: Loại khácXuất xứ: Thái Lan
Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Vân, hiện tại mình đang kinh doanh túi xách và giày dép online.
    Mình làm được 2 năm rồi. Mình lấy hàng tận gốc tại xưởng nên mỗi lần nhập hàng về mình thường nhập số lượng lớn và khoảng cách vận chuyển khá xa. Bởi vì vậy nên không tránh khỏi những hư tổn và bụi bẩn bám trên hàng hóa.
    Mình đã tìm trên trang Vật Giá sản phẩm mà để lau chùi túi xách và giày dép và thấy sản phẩm Kem lau túi và giày da đa năng Thái Lan nên mua dùng thử. Mình cảm thấy xài rất ok và hiệu quả nên vẫn tiếp tục xài đến tại bây giờ. Chỉ cần một lượng rất nhỏ kem và dùng khăn lau chỗ vết bẩn, dù vết cẩn cứng đầu cũng đều sạch bong. Sản phẩm không mùi nên xài cũng rất an toàn. Thỉnh thoảng trong nhà bàn ghế gỗ hay nồi xoang có những vất bẩn mình lấy kem đa năng này lau vẫn rất hiệu quả đúng như cái tên gọi đa năng của kem.
    Tuy nhiên có một điều mình chưa hài lòng lắm là thiết kế hũ kem nhỏ và không có loại lớn hơn nữa mình dùng nhanh hết nên mỗi lần đặt hàng mình phải lấy một lúc nhiều hũ.
    Nói chung là mình rất thích kem này!
    Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan
     Có ích   07/03/2019 - 11:07
  •  Dạo trước có một thời gian mình chỉ thích đeo một chiếc túi xách da. Đó là món quà của người bạn thân rất thân tặng cho mình. Dùng một thời gian cũng khá lâu, chiếc túi xách cũng trở lên cũ và bai ra, nhìn màu da không còn được sáng và đẹp như trước nữa. Dù rất tiếc nhưng mình cũng phải cất nó vào tủ. Chủ nhật vừa rồi mình dọn tủ thì lại thấy được, mình quyết tâm lên mạng tìm hiểu để làm mới lại chiếc túi xách. Và mình biết đến kem lau túi và giày đa năng này. Giá cả theo mình là phù hợp. Một lần dùng thì chỉ cần dùng một miếng vải cotton mềm hoặc bàn chải lông mềm chấm một lượng nhỏ kem và đánh lên bề mặt da.Cứ chà nhẹ như thế cho đến khi bề mặt da trở lên sáng bóng lại là được. Kem dạng sệt, mịn, không vón cục và cũng không đông cứng nên dễ dàng lấy ra sử dụng. Sản phẩm cũng khá lành tính, không hại da tay, không gây kích ứng da và cũng chẳng có mùi khó chịu.Cảm ơn sản phẩm.
    Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan
     Có ích   19/11/2018 - 16:54
  •  Mình rất ngại giặt giày vì phơi rất lâu khô nên trừ trường hợp bất khả kháng mình mới giặt, còn bình thường khi giày bị vết dơ thì mình chỉ dùng khăn giấy ướt chùi nhưng thế lại rất hại giày và mình đã tìm được sản phẩm kem lau túi và giày đa năng của Thái. Từ khi dùng này thì vô cùng tiện lợi và nhanh gọn mà lại giúp giày luôn sạch bóng. Không chỉ có giày mà đồ dùng trong nhà bị dơ mình cũng dùng này xử lý, tủ gỗ, nồi nhôm, thậm chí bếp gas bị bám dầu mỡ cũng dùng này được luôn, rất nhanh gọn và không phải tốn nhiều công sức kỳ cọ, chà rửa. Chỉ có điều do mình dùng nhiều nên hủ bé nhanh hết quá, nếu hủ lớn nhiều hơn thì quá hay. Sản phẩm quá là tuyệt vời!
    Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan
     Có ích   18/08/2018 - 00:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem lau túi và giày da đa năng - Thái Lan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá