Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ nhỏ tới lớn, trong tất cả các loại sữa tôi đã từng uống thì sữa milo là sữa mà tôi thích uống nhất. Với hương thơm và mùi vị rất ngon.
    Giờ đây khi milo ra thêm dạng lon thì phải nói là tiện lợi và ngon hơn nhiều. Thay vì dùng ống hút để hút trong hộp giấy thì bây giờ tôi có thể cầm lon milo trên tay uống như 1 loại nước giải khát. Hầu hết các buổi tiệc tôi tham gia đều có mặt của milo lon.
    Với thiết kế lon dài vừa cầm tay, mà dung tích còn lớn hơn 1,5 lần so với sữa hộp lớn thì việc bao no bao đã là có thật. Uống ngon hơn khi dùng lạnh.
    Nhưng milo lon thì trẻ từ 6 tuổi trở lên mới dùng được nên hơi khó khăn cho các ông bố bà mẹ có con thích uống milo lon dưới 6 tuổi.
    Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)
     Có ích   30/07/2018 - 14:55
  • VG Người dùng Vật Giá
     Có thể nói Milo là một thương hiệu được mọi người rất tin dùng từ trước đến nay Từ già đến trẻ từ các thanh thiếu niên mọi người đều uống Milo để tăng cường sức khỏe và cải thiện chiều cao Tôi cũng vậy Nếu như các bạn đã quen với các dạng mi lô dạng gói nhỏ hay những hộp lớn thì tôi rất ăn ý với sản phẩm Milo lon hiện nay nó được pha sẵn và rất ngon khi dùng các bạn có thể để trong tủ lạnh rồi sau đó suy ra và uống ngay không còn mắc tiền như ngày xưa nữa nên rất là thích với loại Milo này tôi đã mua cho gia đình và anh em mọi người đều rất thích ông bà tôi và cha mẹ ai nấy đều rất ăn ý với mức tiện lợi và rất an toàn như hiện nay tôi đã mua tặng cho thằng cháu của tôi và nó rất là thích nó nói có Milo lon thì bây giờ không còn phải đun nước sôi như ngày xưa nữa muốn uống là chúa chạy vào trong tủ và cái gàu ống thôi Nói đến đây các bạn có thể thấy được cái đồ tiện lợi và ngon của Milo lon này đúng không Tôi đã tin dùng còn các bạn thì sao
    Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)
     Có ích   30/07/2018 - 12:24
  •  em từ trước đã thích uống sữa milo vì vị thơm ngon, béo ngậy mùi cacao của sữa milo. mới đây em biết milo có sữa dạng lon, nhìn cũng hay hay nên em mua về uống thử. milo lon có ưu điểm: vì được đóng lon nên em thấy nhìn sang xịn hẳn lên, cầm cũng sướng tay nữa, hơn nữa milo đựng trong lon em nghĩ bảo quản cũng dễ và tốt hơn, không sợ bị chuột hay côn trùng cắn, về chất lượng sữa, không lo bị rách thủng như hộp giấy. sữa uống thì vẫn là vị milo sữa tươi, thơm mùi cacao, ngọt và béo ngậy, để lạnh hay uống cùng đá thì còn ngon hơn nữa. em hay mang theo 1 lon đi làm, lúc giải lao thì uống để tăng cường sức khỏe, giúp tỉnh táo mỗi khi mệt mỏi, vì dạng lon nên không sợ bị đè bẹp hay rơi vỡ như hộp giấy. điểm trừ: dạng đóng lon này thì giá cả cao hơn hộp giấy, milo có thành phần là cacao nên uống nhiều cũng sẽ gây nóng cho cơ thể, không nên lạm dụng uống quá nhiều sẽ không tốt. milo lon vừa ngon, vừa tiện dụng nên em sẽ dùng sản phẩm này lâu dài thay cho sản phẩm hộp giấy
    Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)
     Có ích   16/07/2018 - 15:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Milo lon 240ml ( 1 thùng 24 lon)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá