Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa Meiji dạng thanh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sữa Meiji dạng thanh
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa mua thêm cho bé con nhà mình 2 hộp này ưng quá về chất lượng sản phẩm cũng như giao hàng. Chả là bé nhà mình giờ được 4 tháng khổ nỗi từ ngày sinh bé đến giờ chỉ ti mẹ thôi chả chịu ăn sữa ngoài gì cả làm mình nẫu hết ruột gan, mẹ thì ít sữa mà mình cũng muốn tập cho con ăn sữa ngoài để đi đâu cho thong thả nhưng tập thế nào hết loại sữa này đến sữa khác pha rồi lại bỏ. May quá hôm vừa rồi chị hàng xóm nói chuyện con chị cũng vậy nhưng từ ngày uống sữa này mát giống sữa mẹ nên bé chịu uống liền rồi chị cho mình 1 thanh về cho con uống thử. Lúc đầu không chịu nhưng sau 2 lần pha bé quen và chịu uống hơn vì sữa mát hệt sữa mẹ. Mình lên mạng tìm hiểu và đặt hàng. Trộm vía uống hết 1 hộp ngon lành không thấy con bị sùy xoẹt lại con tăng cân trông thấy. Sữa có từng viên pha cũng tiện mà lúc tập ăn cho con 1 tháng pha không hết cũng không sao vì có từng thanh ăn cả năm cũng được chứ ai như hộp trước mở ra không pha hết trong 1 tháng hỏng lãng phí lắm. Chỉ có điều vì sữa nhập ngoại nên giá thành hơi cao với người tiêu dùng.
    Sữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng thanh
     Có ích   13/06/2018 - 22:24
  •  NGÀY mới sinh xg do sữa mẹ không nhiều nên mình quyết định tìm hiểu 1 số hãng sữa công thức để cho con yêu ăn thêm , qua lời giới thiệu của bạn bè mình đã đến với dòng sữa meji dạng thanh này , vì mình chỉ cho bé ăn thêm nên hộp sữa dạng thanh khá tiện lợi có thể để lâu không như sữa hộp lớn phải sử dụng liên tục, sữa meji có ngọt mát dịu như sữa mẹ chứ k ngọt ngắt như 1 số hãng sữa khác . bé mình trộm vía mỗi tháng lên đc 1.2kg phát triển cân đối về chiều cao cũng như cân nặng. nghe đâu sữa còn tăng cường hệ miễn dịch cho bé và bổ xung thêm các chất cần thiết cho bé nên mình khá yên tâm sử dụng .
    Tuy nhiên giá mà thanh sữa đc thiết kế dễ dàng khi lấy hơn nữa thì tốt mỗi lần lấy sữa mình thấy hơi khó khăn vì túi bọc ngoài chỉ vừa khít vs viên sữa, ,
    Tóm lại sữa meji khiến mình yên tâm hơn trong việc chăm sóc con yêu . mong các mẹ bỉm sữa bị mất sữa như mình biết đến để chăm sóc con yêu được tốt hơn
    Sữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng thanh
     Có ích   31/05/2018 - 22:17
  •  Bé nhà mình được gần 2 tháng mẹ cũng không nhiều sữa lắm nên mình phải dùng cả sữa ngoài. Khi mình bên Nhật cũng nhiều bạn bè nhờ mình mua hộ sữa này gửi về thấy mấy bạn đó phản hồi rất tốt nên là mình cũng dùng cho bé nhà mình xem tnao. Trước mắt thấy rất là ổn các bạn ạh thường bé bú khoảng 30ml sữa mẹ còn lại là uống sữa meiji dạng thanh này. Sữa này dạng nén rất tiện lợi lúc nào mẹ ít sữa thì mình pha cả viên lúc nào ti đc nhiều sữa mẹ thì bẻ đôi pha cả viên. Bé nhà mình phát triển khá tốt tăng đc 1kg sau 1 tháng từ 3,1 lên 4,1kg. Bên Nhật thì mình thấy các bà mẹ bỉm sữa bên đó cũng rất ưa dùng sữa này. Mỗi tội là cái gói làm hơi nhỏ nên lúc lấy sữa ra khỏi túi khá là khó.
    Sữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng thanhSữa Meiji dạng thanh
     Có ích   14/05/2018 - 16:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa Meiji dạng thanh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá