Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giường inox nâng đầu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Giường inox nâng đầu
3,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao25%
  •  Một là nhân viên y tế làm việc tại trạm y tế xã.Một tuần hai buổi đi trực mẹ con tôi đều nằm trên chiếc giường này.Tôi thấy rất tiện lợi có thể nâng được đầu lên mỗi khi thấy mệt mỏi nằm không bị đau lưng.Giường được làm bằng inox rất nhẹ và chống gỉ sét rất tốt.Tôi nằm ngủ hay phải kê cao đầu nên nằm trên chiếc giường này tôi thấy rất tiện chỉ cần mình nâng lên thì nằm ngủ thấy thoải mái và ngủ ngon giấc hơn.Tôi rất thích cái giường này tuy nhiên kích thước giường hơi nhỏ chỉ đủ cho hai mẹ con ngủ,bố đi cùng thì không có chỗ ngủ. Mặc dù vậy xét cho cùng thì tôi rất hài lòng về chiếc chiếc giường.Mọi người nên sắm nó trong gia đình những lúc đau mệt mỏi nằm rất tiện lợi.
    Giường inox nâng đầu
     Có ích   23/02/2019 - 21:34
  •  Mỗi khi trở về, nhìn chiếc giường tôi lại hình dung rõ hình ảnh của nội - người bà, người mẹ, người thầy gần gũi, yêu thương nhất mực của tôi. Nội thọ 105 tuổi, và đến tận khi mất nội vẫn vô cùng minh mẫn. Câu chuyện về chiếc giường inox nâng đầu với tôi không gắn liền với khoảnh khắc chăm sóc những người bệnh tật thập tử nhất sinh như nhiều gia đình khác mà nó là ao ước của nội tôi lúc về già. Chuyện là khi còn khỏe, nội vào viện thăm em gái, thấy chiếc giường có thể nâng đầu dậy dễ dàng cứ mân mê, ngắm nghía thích thú. Lúc nội tròn 100 tuổi, chúng tôi hỏi nội thích quà gì, nội bảo thích chiếc giường ngày bà Hoa nằm. Rồi chúng tôi tặng nội, nhìn chiếc giường sạch sẽ, sáng bóng nội có vẻ rất hài lòng. Nay nội không còn nữa, chiếc giường vẫn để đó - kỉ vật yêu quý của đám con, cháu xa quê.
    Giường inox nâng đầu
     Có ích   10/02/2019 - 19:58
  •  Trước đây tôi cũng không biết đến loại giường này nhưng từ khi đẻ con ra nó lại là chiếc giường khá quen thuộc với mẹ con tôi.Con tôi đẻ non nên phải nói ở nhà nhiều hơn viện,nhiều khi còn nghĩ không ra khỏi bệnh viện được sao.? Và chiếc giường này nó cũng gắn bó với 2 mẹ con.Nghĩ lại mà cũng buồn cười lắm,thời đầu tiên tôi nhập viện ấy được người ta phân cho giường thì cũng chỉ về nằm thôi,khokng biết là nó có chức năng nâng lên đâu.Xong thấy người ta nâng lên nằm lại còn bảo sao giường của chị hay thế chứ.hi.Cuối cùng giường nào cũng thế! Nằm mùa hè mát lắm ,có 2 thanh chắn 2 bên nên để con ở giữa không sợ rơi xuống đất .Đợt đấy con tôi hay khó thở,toàn phải nâng đầu nên để nằm cho dễ thở,mẹ còn nằm ấp kangaroo cho con nữa .Nên rất dễ nằm mà không bị đau lưng.Mà các mối thanh hàn chắc lắm.Các thành giường làm bo tròn nên các trẻ con có nghịch cũng không lo.Giường nó bé nên nhiều khi chỉ đủ 2 mẹ con nằm thôi.Hôm nào mà bố nó lên nuôi là phải nằm đất hoặc nằm so le thì mới được. Nhưng mình thấy chiếc giường này khá tốt mà nhẹ lại bền,nhất là trong các bệnh viện có chiếc giường này nằm là tốt cho bệnh nhân rồi.
    Giường inox nâng đầu
     Có ích   28/11/2018 - 03:45
  •  Bị bệnh ốm suốt bệnh viện như là nhà vậy, một năm không biết ghé vô bệnh viện bao nhiêu lần nữa, mệt mỏi đủ kiểu, thấy trong viện hay nằm kiểu giường inox nâng đầu này dễ nằm hơn mình mới nhờ anh đi tìm mua một cái. Lúc mệt quá thì chuyển qua giường này cho tiện, đỡ phải để nhiều người chăm sóc. Và quan trọng là giá tiền thochs hợp với mình, nên bớt chút khoản ra mua không ảnh hưởng gì mà lại tiện lợi nữa. Hehe
    Mỗi tội là nằm giường rộng 2 mét quen rồi chuyển sang có 1 mét hơi bị bó hẹp xíu, không thoải mái như lúc ngủ giường kia. Lúc đầu cũng phân vân lắm không biết có nên mua hay không ý.
    Nhưng nói chung mình cảm thấy dùng giường này khá ok, thời gian sử dụng thì khỏi phải bàn nhé. Gắn bó với mình 3 năm rồi mà vẫn đẹp như phút ban đầu:3
    Bạn nào như mình thì tham khảo xem nhá.
    Giường inox nâng đầu
     Có ích   03/07/2018 - 09:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giường inox nâng đầu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá