Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08

8 nơi bán, giá từ : 940.000₫ - 2.500.000₫
Hãng sản xuất: HENG HULoại thiết bị: Máy rửa xe
Công suất: 1.6 KwĐiện áp: 220V
Xuất xứ: Đài Loan
Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quả là đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Mình mua về để phục vụ cho con vợ 2 của mình chứ mỗi lần ra quán rửa lại mất toi bát phở rồi. Mua mưa gió hỡi đánh xe ra là lại bẩn. Mình suy nghĩ cân đối mãi mới dám mua máy rửa xe f08 này về. Mà mua về rồi chỉ sợ vợ cả cằn nhằn. Ấy thế mà chị vợ em suốt ngày đòi lôi ra tưới cây rồi rửa sân rửa xe máy. Cũng nhiều công dụng thật mà em chỉ sợ bắt em nó hoạt động nhiều nó lăn đùng ra chết. Máy chạy thì êm nhưng mà nóng máy lắm. điện áp 220v chạy rất ổn định nhưng lượng nước ra có vẻ không được đều không biết do đầu vào nhà mình hay là do em nó. Nói chung là cũng hài lòng cho công dụng tưới cây rửa xe
    Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08
     Có ích   22/04/2019 - 14:02
  •  "Máy rửa xe thiết kế gọn,dùng rửa xe gia đình rất tiện nên nhà mình đã mua và đang sử dụng. Máy rửa xe sử dụng động cơ cảm ứng, 100% dây đồng, giúp máy hoạt động êm ái, độ bên cực cao, máy rửa xe áp lực nước mạnh để Bạn có thể rửa xe oto, xe máy, sân vườn... Máy có thể thay đổi tia phun nước, giúp Bạn vệ sinh dễ dàng hơn,từ lúc mua máy rửa xe giúp nhà mình tiết kiệm được ít chi phí tiền đi rửa xe,ngoài ra mẹ mình còn dùng máy này để rửa sân mua loại mà sử dụng được nhiều việc quá tiết kiệm luôn. Nhưng mình thấy máy này sài hơi bị hao điện nhưng tính ra nó rẻ hơn nhiều khi mình đi rửa xe.Tôi rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm tốt và bền. Tôi rất thích !"
    Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08
     Có ích   18/12/2018 - 23:08
  •  Máy rửa xe thiết kế gọn,dùng rửa xe gia đình rất tiện nên nhà mình đã mua và đang sử dụng. Máy rửa xe sử dụng động cơ cảm ứng, 100% dây đồng, giúp máy hoạt động êm ái, độ bên cực cao, máy rửa xe áp lực nước mạnh để Bạn có thể rửa xe oto, xe máy, sân vườn... Máy có thể thay đổi tia phun nước, giúp Bạn vệ sinh dễ dàng hơn,từ lúc mua máy rửa xe giúp nhà mình tiết kiệm được ít chi phí tiền đi rửa xe,ngoài ra mẹ mình còn dùng máy này để rửa sân mua loại mà sử dụng được nhiều việc quá tiết kiệm luôn. Nhưng mình thấy máy này sài hơi bị hao điện nhưng tính ra nó rẻ hơn nhiều khi mình đi rửa xe.Tôi rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm tốt và bền. Tôi rất thích !
    Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08
     Có ích   18/12/2018 - 21:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy rửa xe Ô tô HENG HU F08

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá