Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Bàn đơnDành cho: Phù hợp mọi đối tượng
Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  con tôi năm nay lên lớp 5 nhưng chưa có một bàn học hoàn chỉnh. những năm trước con toàn phải ngồi giường học với chiếc bàn gập.Năm nay cháu lớn hơn không thể ngồi học như vậy được vì rất mỏi cổ và đau lưng nên tôi quyết định mua bộ bàn học liền với giá Hòa Phát BK206B. lúc đầu thì hơi băn khoăn vì phòng con hơi hẹp nếu kê bàn vào sợ không còn lối đi nhưng khi mua về và kê vào thì khá là vừa vặn, bàn không chiếm diện tích lớn nên nhìn căn phòng vẫn khá rộng rãi và thoải mái. Bà rất tiện vì liền trên là giá để sách nên con mình rất thích và nó cũng ngăn nắp hơn không còn bừa bãi như trước nữa.Con tôi rất thích và ngồi học thoải mái hơn, không lo đau lưng hay cận thị ,ngồi đúng tư thế.
    Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B
     Có ích   20/12/2018 - 17:11
  •  Em tôi năm nay học cấp 2, thấy không có bàn học, ngồi học rất là đau lưng lại dễ bị cận Nên mk đi tìm hiểu các sản phẩm bàn học sinh và mình thấy Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B là một sản phẩm rất phù hợp,rất Đẹp. Nên mình đã mua tặng em gái và dùng bàn học này rất lâu rồi. Thật sự rất bền kiểu dáng đep. Bàn rộng thoải mái để sách vở nghiên cứu. Ngoài ra còn để được máy tính nữa . Rất tiện cho việc học hành k phải di lại nhiều. Rất đáng để mua và sử dụng nó. Từ khi có nó em tôi chăm chỉ học tập hơn, vui vẻ hơn,.. tóm lại tôi rất thíc sản phẩm này.
    Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B
     Có ích   07/12/2018 - 13:27
  •  K có bàn học, ngôi hoc rất là đau lưng lại dê bị cân. Nên mk đi tim hiểu sp trên trang vatgia và minh thay sp này rat dep. Mình đã mua và dùng bàn học này rất laau rồi. Thật sự rất bên kiểu dáng đep. Bàn rộng thoải mái để sách vở nghiên cứu. Ngoài ra con để đuoc máy tính nưa. Rất tiện cho việc học hành k phải di lại nhiều. Rat dang để mua và sư dụng nó nhe Mn.
    Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B
     Có ích   31/10/2018 - 12:12
  •  Em là sinh viên năm 4, có đi dạy thêm cho mấy đứa nhỏ. Hôm trước bên nhà em nhận gia sư mua bộ bàn học sinh liền giá Hòa Phát này. Kiểu dáng rất đẹp, cảm nhận khi sử dụng rất thích vì độ cao phù hợp cho trẻ em, học sinh của em rất thoải mái trong việc sắp sếp đồ lên giá, rộng rãi nữa
    chất lượng tuyệt vời !!
     Có ích   26/07/2018 - 20:29
  •  Em là sinh viên năm 4, có đi dạy thêm cho mấy đứa nhỏ. Hôm trước bên nhà em nhận gia sư mua bộ bàn học sinh liền giá Hòa Phát này. Kiểu dáng rất đẹp, cảm nhận khi sử dụng rất thích vì độ cao phù hợp cho trẻ em, học sinh của em rất thoải mái trong việc sắp sếp đồ lên giá, rộng rãi nữa. 3 cô trò có thể ngồi cùng nhau trong bàn mà viết bài thoải mái. Mùi gỗ thơm thơm, chất gỗ đẹp, em rất thích, đợt này có lương em sẽ mua cho đứa cháu em chiếc bàn như này. Để cháu không còn phải nhờ người lớn sếp đồ hộ nữa, có thể bày những đồ đạc của riêng cháu. Cho cháu một không gian học tập tự do thoải mái, hữu ích và hiệu quả. Thực sự chiếc bàn này rất đáng mua, chúc các phụ huynh tìm được chiếc bàn học ưng ý cho con em mình.
    Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B
     Có ích   17/05/2018 - 10:50
  •  thiết kế độc đáo bắt mắt kiểu dáng gọn nhẹ nhiều ngăn tiên dụng để được nhiều đồ sách vở,laptop có ngăn khóa đảm bảo an toàn vv ưu việt sử dụng rất bền giá cả hợp lý di chuyển dễ dàng kê ở mọi nơi tư thế ngồi thoải mái không gian nhà sẽ trở lên ngăn lắp khi bạn sử dụng chiếc bàn này.
     Có ích   24/11/2017 - 16:19
  •  Bàn đẹp,gọn,thích hợp với nhiều lứa tuổi học sinh
     Có ích   06/12/2012 - 14:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh liền giá Hòa Phát BK206B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá