Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn học sinh Hòa Phát BHS102A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Bàn đơn / Chất liệu: Gỗ công nghiệp, / Màu: Ghi, Vàng, / Xuất xứ: Việt Nam / Dành cho: Học sinh, trường phổ thông /
Bàn học sinh Hòa Phát BHS102A
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao25%
1 sao0%
  •  Hè năm nay gia đình tôi xây thêm phòng để dạy thêm cho học sinh , phòng xây xong tôi đã mua các thiết bị đầy đủ . riêng bàn ghế học sinh tôi phải tìm hiểu kỹ và quyết định mua bộ bàn học hòa phát này . Sau khi mua về và dạy học tôi nhận thấy rằng bàn đẹp , phù hợp với độ tuổi của các cháu , tôi dạy các cháu học lớp sáu . bàn được nẹp bằng khung sắt nên rất chắc chắn . Bàn và ghế liền nhau nên được cố định và không bị di chuyển . mặt bàn và ghế được làm bằng gỗ ép trông cũng đẹp mắt tuy nhiên cũng vì làm bằng gỗ ép nên tôi phải dặn học sinh của tôi không để nước đổ trên mặt bàn sẽ bị ẩm . dù vậy tôi thấy rất hài lòng về chiếc bàn mà tôi đang dùng .
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS102A
     Có ích   22/01/2019 - 20:44
  •  Tôi là giáo viên và mở trung tâm dạy thêm tại nhà. Tôi đã tham khảo rất nhiều loại bàn ghế để lựa chọn cho lớp học của mình và được một cô bạn cùng cơ quan của tôi giới thiệu bàn học sinh Hòa Phát BHS102A . Tôi quyết định đặt mua ngay và hiện nay đã sử dụng cho các phòng học tại trung tâm của tôi hơn 1 tháng nay. Tôi thấy bàn rất tốt, gỗ mịn, bóng, không sần sùi gây xước xát cho học sinh. Mặt bàn được vít với chân bàn liền với ghế rất chắc chắn, đảm bảo khoảng cách ngồi học cho học sinh, giúp học sinh ngồi đúng tư thế. Mặt bàn cũng được phủ một lớp sơn bóng vừa chống mối mọt, vừa chống học sinh viết hoặc dây mực ra bàn vì lớp sơn này không bám mực. Tuy nhiên, vì bàn liền với ghế nên hơi cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích phòng học.
    Bàn học sinh Hòa Phát BHS102A
     Có ích   21/01/2019 - 21:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     bàn liền ghế rất phù hợp với học sinh tiểu học
     Có ích   09/10/2018 - 07:31
  •  Nhìn chung sản phẩm nhẵn mịn nhìn chắc chắn và tạo ra tư thế thỏa mái cho trẻ em học bài, tuy nhiên sản phẩm này hơi cồng kềnh, chiếm diện tích do ghế gắn cố định với bàn chỉ phù hợp sử dụng ở các trường học.
     Có ích   11/12/2012 - 14:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn học sinh Hòa Phát BHS102A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá