Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HuggiesLoại: Bỉm - Bỉm giấy
Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa của đưa con được 8 tháng rồi. Ngày mới làm mẹ tôi không biết gì nên đã chọn bỉm thông thường để dùng cho con. Vì điêu kiện kinh tế khó khăn nên tôi không dám dùng loại cao cấp. Nhưng khi dùng các loại bỉm thường đó con tôi chưa mặc dc 1 tiếng là đã tran rồi. Nhiều đêm phải thay 5-6 lần bỉm
     Có ích   24/01/2019 - 12:18
  •  Trước đây tôi hay dùng Bobby nhưng từ ngày sinh bé thứ hai tôi chỉ tin dùng huggies từ miếng dán sơ sinh cho đêns miếng dán cỡ m rồi tã quần huggies. Luôn mang đến cho né sự thoải mái khi dùng.,thấm hút tuyệt đối không trào ngược trở lại giúp con luôn khô thoáng mát mẻ. Đặc biệt lưng đệm mây mới giúp con càng thoải mái hơn do không bị lằn bụng mỗi khi lẫy, nằm sấp.... Càng ngày tôi càng tin tưởng trao trọn niềm yên cho huggies...cảm ơn nhãn hàng đã mang đến cho tôi cũng như hàng trăm bà mẹ trên dải đất chữ S sự an tâm khi dùng cho con của mình,càng yên tâm hơn mỗi đêm con khô ráo ngủ yên giấc.
    Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)
     Có ích   22/01/2019 - 23:12
  •  Tã quần huggies có 1000 phiếu siêu thấm và các rãnh dọc giúp thấm nhanh và dàng đều chất lỏng, giữ mông bé kho thoáng dài lâu. Có lớp đệm mây co giãn, lớp vải đệm mềm như mây giúp giảm áp lực thun lên da chống hằn đỏ, hăm tả ở mọi vị trí tiếp xúc trên cơ thể của bé nhà bạn. Hệ thun 4 tác động co giãn theo tỉ lệ cơ thể ở bốn vùng khác nhau, đó là vùng bụng , hông, mông, đùi, dàn đều áp lực thun chống để lại vết hằn đỏ trên cơ thể em bé một cách hiệu quả. Huggies có màng đáy thoát ẩm cực kì tốt giúp không khí lưu thông dễ dành cho dạ bé khô thoáng và giúp ngăn ngừa hăm tả hiệu quả. Huggies chống tràn và thấm trở lại bởi tính chất khoá chặt chất lỏng sâu bên trong và chủ động thấm hút. Huggies là thế hệ tả mới cải tiến với tính chất mỏng hơn thấm hút chất lỏng nhanh hơn giúp cho dạ bé khô thoáng dài lâu và dễ chịu ngày dài.
    Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)
     Có ích   03/11/2018 - 23:35
  •  Nhà tôi có 2 chị em gái chị tội đã sinh được 2 tháng thì trên thị trường hiện tại có rất nhiều loao5 tả cho baby nhưng sau khi tìm hiểu tôi đã lựa chọn mua cho cháu mình sử dụng loại tã dán Huggies. Cháu đã sử dụng được gần 5 tuần, qua 5 tuần sử dụng tôi thấy mông của cháu tôi nó luôn được khô thoáng và không bị nổi mẩn đỏ. Tã dán Huggies này không mùi, bề mặt tã và chưn 2 bên mềm mại không làm in hằn lên đùi hay bụng bé khi mặc. Tôi cũng chưa gặp trường hợp bé vùng vẫy hay lật mình bị tràn bỉm. Tả dán có vạch báo đầy bỉm rất tiện ích cho mẹ , thiết kế thì trông dễ thương lắm. Miếng dán hai bên hông chắc chắn nên mình gỡ ra nhiều lần cũng ok lắm k bị bông tróc gì cả. Theo mình thì giá cả của bỉm thích hợp và vừa với túi tiền
    Tôi chưa hài lòng lắm về độ thẳm thấu của bỉm lắm, khi bé tề nhiều thì nó thường dồn và ự lại đằng trước nên ban đêm bé thấy khó chịu cứ vặn mình quài nên mình phải thay hẳn luôn cho bé.
    Theo tôi thì tã Huggies thích hợp dùng vào ban ngày nhưng dù vậy về chất lượng thì khá hài lòng về Huggies sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ và mua nhiều sản phẩm nữa ạ.
    Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)
     Có ích   24/10/2018 - 17:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bỉm Huggies dán đại M80 (5-10kg)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá