Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSCông suất (W): 0
Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào tất cả mọi người. Mình tên là thuận mình đang là thợ cắt tóc với kinh nghiệm 4 năm trong nghề và mình đã sử dụng rất nhiều dòng tông đơ khác nhau từ tông đơ cầm tay đến tông đơ điện nhưng mình thấy rất hài lòng về sản phẩm tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426 này đây là dòng tông đơ có thiết kế bằng lưỡi hợp kim và có thiết kế lưỡi răng nhỏ và mau lên khi sử dụng trong quá trình cắt tóc rất dễ ràng k hị nhay rứt tóc. Với thiết kế là tông đơ tĩnh điện chạy bằng pin rời rất thuận tiện trong môi trường hay gặp sự cố mất điện hoặc đi cắt từ thiện ở các khu vực vùng xâu vùng xa. Có mỗi một cái mình k thấy thích ở dòng tông đơ này là số lượng cữ để sử dụng k được như ý mình lắm nếu có thêm cữ 0.05cm thì thật sự tuyệt vời. Nói chung đây là sản phẩm mình khá ưng ý với số tiền bỏ ra.
    Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426
     Có ích   20/02/2019 - 18:57
  •  Hiện tại mình cũng đang sử dụng chiếc tông đơ cắt tóc cao cấp philips HC3426 được gần 1 năm rồi, chủ yếu là mình để cắt tóc cho bé trai nhà mình. Sau khi sử dụng được thời gian dài, mình rất thích sản phẩm này. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, thiết kế và màu sắc nhìn rất đẹp. Đăc biệt mình thích ở chỗ không phải cắm điện khi cắt giống như các loại máy cắt ngày xưa. Khi cắt tay cầm khá là thoải mái, lưỡi dao cắt của tông đơ sắc bén. Cho nên dễ dàng loại bỏ nhanh những nơi tông đơ đi đến, và pin của máy tốt không có bị nhanh hết pin. Mùa hè là mình thường mang chiếc tông đơ cắt tóc này ra đầu ngõ để cắt cho tụi nhỏ hoặc các bác, chú trong ngõ. Dù sử dụng cắt tóc nhiều, những máy và lưỡi dao cắt vẫn chạy tốt. Không có bị hư hỏng hoặc bị kẹt, mình thấy với sản phẩm như vậy đáng để mình bỏ tiền ra mua. Tuy giá có đắt so với các loại tông đơ cắt tóc khác, những mà bù lại chất lượng thì lại tốt hơn so với mình nghĩ ban đầu.
    Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426
     Có ích   10/10/2018 - 20:46
  •  Hiện tại mình cũng đang sử dụng chiếc tông đơ cắt tóc cao cấp philips HC3426 được gần 1 năm rồi, chủ yếu là mình để cắt tóc cho bé trai nhà mình. Sau khi sử dụng được thời gian dài, mình rất thích sản phẩm này. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đăc biệt mình thích ở chỗ không phải cắm điện khi cắt giống như các loại máy cắt ngày xưa. Khi cắt cầm khá là thoải mái, và pin của máy tốt. Thỉnh thoảng mình vẫn cho hàng xóm mượn để cắt tóc cho con của họ
    Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426
     Có ích   07/10/2018 - 15:02
  •  Ngay từ khi còn là sinh viên mình đã tập cắt tóc cho bạn bè, vừa tiết kiệm lại vừa vui. Mấy anh em trong xóm trọ góp tiền mua được em
    tông đơ cắt tóc PhiLips HC3426 về, thế là cứ thay nhau cắt tóc. Lúc đầu thì cứ cắt bừa nhìn chẳng đâu vào đâu, sau vài lần quen tay rồi thì đẹp hết chẳng bao giờ phải ra tiệm. Đến hiện tại nhà mình lúc nào cũng có sẵn một em Philips này để cắt tóc cho cả nhà.
    Nhìn chung dòng PhiLips sử khá dễ dàng, cầm vừa tay có cữ lược căn chỉnh cắt dễ, lưỡi dao khá tốt sử dụng cắt được nhiều lần, rất bền.
    Tuy nhiên vẫn có một vài hạn chế nhỏ: sử dụng pin sạc nên khá bất tiện, cắt tóc xong cho 1 người lại phải sạc. Sử dụng lâu ngày có hiện tượng chai pin, tốc độ cắt yếu, phải sạc liên tục.
    Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426
     Có ích   04/05/2018 - 00:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc cao cấp Philips HC3426

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá