Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730

1 nơi bán, giá từ : 110.000₫
  |   172 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KEMEICông suất (W): 0
Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là xuyến.mẹ của 2 đứa con.tóc trẻ con thì dài rất là nhanh.là 1 người mẹ nên tôi đã mua tông đơ về tự cắt tóc cho con .tôi chọn Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 vì sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và thao tác đơn giản, giúp tôi cắt tóc cho con nhanh chóng và an toàn.
    đặc biệt sản phẩm có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện cho cả 2 tay, rất dễ dàng cắt tóc cho con nữa.
    ngoài ra tôi có thể vệ sinh máy bằng nước và cắt tóc ướt cho con mà không phải lo máy hỏng.
    nhà nào cũng sẽ có con nhỏ .nên các chị em hãy mua ngay sản phẩm này về dùng .
    sản phẩm sạc bằng điện nên tiện dụng lắm.
    -------------------------------------------------
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   16/02/2019 - 22:00
  •  Con tôi hơn một tuổi mà tóc thì cũng không có nhiều nhưng cũng nhanh ra. Mỗi lần trời nắng nóng là 2 mẹ con xách nhau ra tiệm cắt tóc. Mà nó đâu có hợp tác, cứ không yên để mà cắt cho đẹp. Nhiều khi ở nhà tôi lấy kéo ra cắt mà sợ kéo sắc nhọn nguy hiểm nên tôi tìm mua cái máy tông đơ Kemei KM-730 về dùng. Tiện lắm các mẹ.tôi có thể cắt cho con theo ý muốn của mình và cắt bất cứ đâu và mọi lúc. Máy chạy khá êm nên con tôi không có sợ.lại dễ sử dụng đối với dân nghiệp dư như tôi. Máy có đầy đủ gồm có dây xạc.tóc con tôi sợi tơ nên máy có hơi nhai tóc. Với lại pin cũng nhanh hết. Tôi cắt 2 lần tóc cho con là máy có chậm lại rồi
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   22/01/2019 - 22:59
  •  Nhà có con nhỏ tóc thì nhanh dài mà mỗi lần ra tiệm là nó khóc không chịu cho cắt nên có nhiều lần bị trầy cả da đầu. Nên mình mua cái tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 cho con. Tiện đủ đường các mẹ ạ, thi thoảng tóc nó dài mình lấy ra cắt vừa khoẻ mà vừa đỡ mất thời gian đi lại . Máy chạy cũng êm có đầy đủ phụ kiện kèm nước hay lọ gì đó có lẽ là lâu lâu quét cho sắc lưỡi máy. Máy dễ sử dụng , nhưng cắt tóc không đẹp chắc do lưỡi không được sắc. Pin cũng nhanh hết mà xạc cũng lâu vào. Mà cắt cho con nhỏ ít tóc nên cũng tạm chấp nhận được. Đối với giá thành như vậy các mẹ cũng tiết kiệm được khoản tiền lại vừa nâng cao tay nghề nữa
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   18/01/2019 - 23:09
  •  Ưu điểm nhỏ gọn dễ sữ dụng ,mẫu mã đẹp chất lượng tốt giá cả hợp lí,đặc biệt máy chạy rất êm khi cắt không bị nhai tóc,an toàn khi sữ dụng cho trẻ nhỏ,nhà tôi có 1 bé trai và 1 bé gái mà ,mà mỗi lần cắt tóc là cả một vấn đề ,ra tiệm thì đợi cả tiếng đồng Hồ cũng chưa cắt xong vì bé quấy khóc ,nhưng từ khi tôi mua máy tông đơ cắt tóc kemei KM-730 này về thì cả hai bé đều rất chịu hợp tác,không hề quấy khóc ,nhiều khi nghĩ mình còn cắt đẹp hơn ngoài tiệm nữa cũng nhờ có máy tông đơ kemei này mà tôi tiết kiệm được một số tiền vì không phải đi ra tiệm cắt nữa ,tôi sẽ giới thiệu bạn bè và gia đình tôi mua máy về sữ dụng .
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   23/09/2018 - 17:14
  •  Tông đơ sử dụng nhanh chóng hiệu quả. Công suất vừa phải có thể dùng cho em bé. Thuận tiện cả cho người nghiệp dư và hớt tóc chuyên nghiệp. Có nhiều chế độ dễ tùy chỉnh. Giá cả hợp lý phổ biến mọi người. Hi vọng nsx thêm nhiều mẫu mã và chức năng mới.
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   21/06/2018 - 14:54
  •  Không phải tiếc kiệm, hay tính toán thiệt hơn. Nhưng nhà có con nít ra tiệm ngồi chờ cắt tóc vừa lâu vừa bé quấy khóc ngồi không lâu cắt không hết cái đầu đã đòi về, nên giải pháp vẫn là mua về 1 cái tự sử dụng.
    Mua tông đơ cắt tóc sạc pin hiệu Kemei về thấy tiện, máy cầm gọn trong lòng tay không biết cắt tóc vẫn sử dụng được, pin sạc tiện dụng, dao cắt không phạm da đầu không sợ lỡ tay chảy máu con. Thiết kế cầm nắm nhẹ, cao vừa phải, đầu cắt đẩy êm dễ sử dụng, Khi nào dùng chỉ cần bật công tắc, máy kêu êm nhẹ. Từ ngày mua về mình trở thành thợ cắt tóc không chuyên nhưng đẹp phết nhé.
    Nhưng sản phẩm vẫn có cái chưa được là chỉ dùng để cạo xát da đầu không tỉa hay cắt ngắn được. Nhưng với giá cả và chức năng đã nêu trên vẫn thấy đây là sản phẩm nên mua trong mỗi gia đình. Cho bốn sao.
    Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730
     Có ích   24/05/2018 - 15:43
  •  Nhà mình có 3 đứa cháu trai, chúng cách nhau mỗi đứa có 1 tuổi, đứa lớn nhất mới 3 tuổi. Mỗi lần cắt tóc là mỗi lần chóng mặt với chúng nó, đứa thì gào khóc, đứa thì ngủ gà ngủ gật, ngồi không vững. Vì ở quê nên tiệm cắt tóc cũng ít, không nhiều như trên tp, nên mẹ chúng hay tự cắt tóc. Đợt tết rồi mình mua về cho 1 cái máy tông đơ Kemei KM-730 để xem đỡ cực hơn không.

    Và đây là phần phản hồi của mẹ nó: máy dễ dùng, gọn nhẹ, lại cắt được cả tóc ướt, vì như cầm cái mày đồ chơi nên bọn nhỏ rất thích, chịu ngồi yên cho cắt nên được cơ hội tạo nhiều kiểu dáng hot boy cho chúng nó. Lúc sạc cũng tiện, chỉ là trên thông số máy báo có thể sử dụng 120h sau khi sạc đầy thì không đến đâu.

    Nhưng nói chung trong nhà có cái máy này cũng tiện, nhất là gia đình có bé trai nhỏ tuổi. Vào mùa nóng này thì tóc tai dài nhanh, lại hay ra mồ hôi, nên cứ cắt ngắn hết cho tụi nhỏ nó chơi thoải mái mát mẻ, có thể dùng cắt được cho cả mấy anh con trai tóc nhiều nữa, bố nó ở nhà cũng hay bị mẹ nó đè ra cắt cho... đỡ tốn tiền đi tiệm... hihi
     Có ích   24/04/2018 - 11:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá