Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536

1 nơi bán, giá từ : 349.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CODOL Công suất (W): 0
Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày hè nắng nóng cứ được nữa tháng và hai bố con dẫn nhau đi cắt tóc mình đã giành tặng hai bố con chiếc tông đơ cắt tóc smart clipper . Từ khi có máy bố con không ra tiệm cắt nữa , dùng máy được 2 năm mình thấy ưu điểm đầu tiên là đỡ tốn một khoản tiền tiết kiệm thời gian.Tông đơ sac pin nhỏ gọn , dễ cầm tiện lợi với người cắt tóc nghiệp dư như chồng mình,máy có thể sử dụng không dây hoạt sac trực tiếp ngoài ra may sac pin dùng được mọi nơi không bị vướng bởi dây bạc nha tông đơ điện. Khi dùng máy phát âm thanh êm, dễ dàng vệ sinh , bảo quản bằng dụng cụ vệ sinh riêng của máy. Nhược điểm dùng pin nên động cơ yếu hơn tông đơ điện, máy có thể vừa sac pin vừa sử dụng nên vừa dùng vừa sac lâu pin sẽ nhanh bị hư . Các bạn có thể tự tun lựa chọn sản phẩm tông đơ sac pin smart clipper cho gia đình thân yêu của mình vì nó rất tôt
    Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536
     Có ích   09/03/2019 - 13:32
  •  Mình có 2 cậu con trai, bé lớn năm nay 3 tuổi, từ ngày sinh bé mình đã mua tông đơ Codol CHC -536 về để tự cắt tóc cho con ở nhà cho tiện. Tông đơ này giá cả cũng hợp lý, tiếng chạy êm nhỏ gọn dễ dùng, có cả cỡ cố định để cắt tóc cho đều, có sạc đi kèm không cần phải cắm dây lằng nhằng khi cắt, nếu pin yếu thì vừa cắm điện vừa cắt cũng vẫn được, có cả chổi để vệ sinh máy sau khi cắt và dầu bôi trơn cho máy. Mình dùng cũng được gần 3 năm rồi mà máy vẫn chạy tốt, chỉ có điều nếu sạc pin không đầy thì cắt chỉ được tầm 1 tiếng là phải cắm dây sạc. Tông đơ này thì phù hợp với dùng cá nhân hơn là thợ chuyên cắt tóc. Nếu các bạn muốn dùng trong gia đình thì đây là sản phẩm nên lựa chọn.
    Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536
     Có ích   17/02/2019 - 13:43
  •  Năm ngoái, mình có mua một chiếc Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536 để về cắt tóc cho con nhà mình. Mình dùng được hơn một năm rồi mà sản phẩm chạy vẫn rất tốt. Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536 có sạc Pin, không phải cắm điện trực tiếp nên không cần dây điện lằng nhằng, không bị vướng khi cắt tóc mà lại rất an toàn không sợ bị rò điện. Khi sạc đầy Pin, thì Tông đơ có thể dùng liên tục trong khoảng 50 phút mới hết điện. Răng của Tông đơ được làm bằng thép không gỉ, có thể tháo dời dễ dàng vệ sinh rất thuận tiện. Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536 có nẹp viền cao su, nhẹ ,chạy êm. Ngoài ra Tông đơ còn có 2 lược cữ 3-6mm và 9-12mm đê cắt độ dài ngắn của tóc. Tuy nhiên, chiếc Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536 dùng một thời gian thì Pin hơi kém, nên chóng hết điện. Nói chung, mình sử dụng chiếc Tông đơ này cắt tóc cho bé nhà mình rất dễ dàng, tiện lợi, và mình rất ưng ý với chiếc Tông đơ này.
    Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536
     Có ích   20/05/2018 - 13:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc Codol CHC-536

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá