Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt

1 nơi bán, giá từ : 110.000₫
Hãng sản xuất: KEMEICông suất (W): 5
Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm tốt lắm nhé . đóng gói rất kỹ , shop tư vấn nhiệt tình ạ . mua chiếc tông này giá cả vừa phải hợp lý . mà dùng thì thì rất là êm . cắt tóc mượn ạ lưỡi tông sắc bén cắt rất ngọt . kích thước thì vừa tay nắm Như vậy . cầm cắt tóc trong thời gian dài thì không hị mỏi tay . sạc pin máy lên nhanh . cắt ổn tầm được 8 tới 10 đầu mới hết pin. màu của tông thì nhìn ưa mắt lắm ạ . giá thì vừa phải phù hợp cho những bác nào cắt bình thường không kén lắm ạ . nút vặn nấc ở giữa thân tông . rất thuận tiện khi mà vừa cắt không phải tắt máy mà chỉnh được lên xuống luôn ý các bác ạ . nói chung là nhẹ , gọn . mà dùng thì rất là ngon ạ . có mỗi chút nhược điểm là khi đông khách . phải cắt liên tục thì tông bị nóng 1 chút ạ . cắt khách bị nóng da đầu 1 chút ý . còn lại mọi thứ khá ổn ạ . mong nó bền lâu như mong muôn ạ . em đã mua và dùng thấy tốt như vậy ạ .
    Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt
     Có ích   20/03/2019 - 15:20
  •  Gia đình tôi có tới hau cháu trai năm nay mới được 5 tuổi. Mẹ tôi đi sắm đồ cho cả gia đình mua luôn tông đơ cắt tóc Kemei 730 về sử dụng. Bố tôi cũng biết cắt tóc nam. Mục đích mua về cho bố tôi xử lý vì nhiều khi đưa cháu ra tiệm cắt không được ưng ý cho lắm. Sản phẩm được đóng hộp kĩ lưỡng và đi kèm một dây sạc, một đầu máy, một chổi vệ sinh. Lược chỉnh có 3 kích cỡ khác nhau nên dùng tiện cho hai cháu nhỏ. Tông đơ nhỏ cầm vừa tay. Cách dùng rất đơn giản. Khi cắm dây sạc rồi chỉ cần mở công tắc lên là dùng thôi. Không bị mất thời gian. Muốn tạo kiểu tóc nào theo ý mình cũng được. Chất liệu hợp kim nên máy lúc hoạt động không bị nóng. Không dùng nữa thì lại tắt máy đi là được. Và vệ sinh lại máy bằng chổi. Dùng cái máy này cắt tóc rất gọn, không bị sợi ngắn sợi dài. Sản phẩm này chất lượng ổn với giá thành rẻ.
    Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt
     Có ích   25/01/2019 - 06:19
  •  Em là sinh viên năm thứ ba của Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên. Mùa hè năm ngoái em có tham gia vào đội tình nguyện chăm sóc và dậy dỗ các em trong trại trẻ mồ côi. Các bé quý em lắm. Em thường xuyên tổ chức những buổi cắt tóc miễn phí cho các em ấy. Hồi còn ở nhà, em cũng có học được vài "chiêu" cắt tóc của anh chủ tiệm cắt tóc. Em đã tự sắm cho mình chiếc Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt để làm "đồ nghề" cắt tóc cho các em. Em thấy Tông đơ cắt tóc Kemei 730 được thiết kế nhỏ gọn, phối màu đỏ - đen nhìn rất bắt mắt, dễ sử dụng và thao tác đơn giản, em có thể cắt tóc cho bé nhanh chóng và an toàn. Tông đơ có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện cho cả 2 tay, dễ dàng cắt tóc cho bé. Ngoài ra Tông đơ còn có các lược cữ để em có thể điều chỉnh độ dài ngắn của tóc cho từng bé. Lưỡi dao của Tông đơ khá bén nhưng lại rất an toàn đối với các bé. Đi kèm với chiếc Tông đơ là 2 kéo cắt, giúp em có thể cắt tóc cho một số bé bằng kéo đối với những bé sợ tiếng kêu của Tông đơ. Tuy nhiên, chiếc Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt em thấy Pin hơi yếu dùng không được lâu, phải nạp thường xuyên. Nhưng nói chung, so về giá cả và tính năng sử dụng của chiếc Tông đơ này thì em thấy rất ưng ý, em mua chiếc Tông đơ này là rất hợp lý. Chiếc Tông đơ phù hợp với mọi gia đình để cắt tóc cho bé.
    Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắtTông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt
     Có ích   21/05/2018 - 13:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc Kemei 730 kèm 2 kéo cắt

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá