Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSCông suất (W): 0
Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cắt tóc cho trẻ là một việc cũng khá khó khăn . Trẻ thường khóc cọ.quậy rất khó để cắt không cẩn thận có thể bị thương cho trẻ . Từ khi biết đến Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055 thì mọi việc khá thuận tiện . Máy cắt tóc trẻ em mới của Philips với động cơ chạy cực êm, lưỡi cắt chuyên biệt có các đầu cắt lượn tròn, lược tỉa nhiều độ dài khác nhau và thiết kế chống thấm nước để bạn dễ dàng cắt tỉa tóc của bé một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà đỡ tốn phí khi cắt ở quán . Ngoài ra với các răng cắt ngắn hơn bằng gốm và đầu cắt lượn tròn, lưỡi cắt chuyên biệt của máy có thể dễ dàng giữ và cắt những sợi tóc mảnh, đảm bảo không kéo tóc hay làm xước da trẻ đảm bảo an toàn cho bé . Tôi hài lòng về sản.phẩm này
    Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055
     Có ích   24/04/2019 - 10:46
  •  Bé nhà e còn nhỏ nên việc cắt tóc rất khó khăn phải 2 người hộ nhau mới cắt được em đã mua một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055 để cắt tóc cho bé dễ hơn hàng gửi đến được đóng gói rất cẩn thận.
    Máy em mua màu đỏ có nút công tắc bật lên xuống rất tiện lợi,máy được sạc bằng điện,mỗi lần muốn cắt là chỉ cần cắm sạc vào trước khoảng 15 phút là có thể cắt thoải mái không sợ bị hết pin giữa chừng.máy được thiết kế nhỏ gọn,rất dễ cầm kèm theo máy là 1 lọ dầu bôi trơn và mấy cái đen đen (em chẳng biết gọi là cái gì ý.hihi) dùng để lắp vào để mình chỉnh muốn cắt bao nhiêu phân tùy ý .từ khi mua máy về việc cắt tóc cho bé nhà em dễ hơn hẳn,chỉ cần 1 người thôi nhưng cũng có thể cắt cho bé được mà không phải cầu kì như khi cắt kéo.
    Tuy nhiên giá thành lại hơi đắt đỏ xíu,nhưng em rất ưng ý và hài lòng về sản phẩm
    Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055
     Có ích   18/03/2019 - 11:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy cắt tỉa tóc cho bé sơ sinh Philips HC1055

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá