Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ống nghe Alpk2 1 dây

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   25 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Ống nghe Alpk2 1 dây
3,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao80%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một Y sỹ làm tại y tế cơ sở, công việc của mình thường xuyên dùng đến ống nghe để lấy dấu hiệu sinh tồn, nghe tim, phổi....và tôi đang dùng loại Ông nghe ALPK2 của Nhật Bản
    Về ưu điểm: Ông nghe ALPK2 được thiết kế 1 dây rất nhỏ gọn. Dây được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt có khả năng không bị oxi hoá vì vậy tuổi thọ của dây được kéo dài hơn. Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của cả học sinh, sinh viên nghành y .
    Về nhược điểm: 2 đầu bọc của tai nghe thiết kế bằng nhựa cứng nên nếu nghe lâu và nhiều lần trong ngày sẽ bị đau nhức, khó chịu cho tai
    Ống nghe Alpk2 1 dâyỐng nghe Alpk2 1 dâyỐng nghe Alpk2 1 dây
     Có ích   20/12/2018 - 14:54
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là điều dưỡng, mình đang làm tại khoa khám bệnh của một bệnh viện, công việc của mình là tiếp đòn bệnh và lấy chỉ số như mạch, huyết áp,....của bệnh nhân. Ở bệnh viện mình hiện đang dùng loại ống nghe ALPK2 loại 1 dây.
    Không chỉ riêng khoa mình mà cả viện cũng dùng loại này. Mình xin chia sẽ kinh nghiệm của mình khi sử dủng được gần 4 năm.
    Về ưu điểm: Thiết kế nhỏ, gọn,nhẹ, rất dễ sử dụng, có thể gấp gọn bỏ túi áo hoặc túi xách dễ dàng, không lo bị gẫy hay bị hư vì nó làm từ cao su mềm và dẻo nên rất dể uồn nắn đủ kiểu, khộng sợ bị gãy.
    Ông nghe ALPK 2 một dây do Nhật sản xuất nên mình thất chất lượng rất tốt: Nghe rõ, nhờ có nó mà mình đo huyết áp cho bệnh nhân chính xác hơn.
    Khuyết điểm: Mình thấy cãi chỗ đầu mà nhét vô tai để nghe nó làm bằng nhựa cứng nên hơi đau tai tí
    Ống nghe Alpk2 1 dây
     Có ích   09/10/2018 - 13:34
  •  lời khuyên ống nghe giá thành rẻ chất lượng tạm được tuy nghe không to và rõ như litman hay spirit nhưng vẫn nghe được và sử dụng tốt trong nhiều trường hợp. Hơn nữa ống nghe khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang đi học lâm sàng trong buồng bệnh hay đi trực khi không dùng đến có thể đeo lên cổ hoặc bỏ vào túi áo blouse. ngoài ra do giá rẻ nên khi đi trực cũng không sợ bị mất hay bị ai đó cầm nhầm, đi trực mà cứ tâm lí sợ mất ống nghe thì còn học được gì nên tốt nhất cứ ống nghe này mà dùng quăng quật đủ kiểu cũng không sao mà cho dù chẳng may gặp ca nào khó nghe thì chúng ta đi mượn xung quanh đầy đứa có lo gì mà cùng lắm là mượn bác sĩ thôi. ngoài ra thì phần tai nghe được làm bằng nhựa nên khi đeo lâu có hơi đau tai. Mình khuyên các bạn nên xoay thanh ống nghe cong về trước như hình để nghe đỡ đau tai hơn
    Ống nghe Alpk2 1 dây
     Có ích   11/07/2018 - 21:27
  •  Ông nghe ALPK2 loại một dây này là vật dụng rất cần thiết cho các sinh viên trường y như mình. Trên bao bì có ghi rõ đây là sản phẩm "Made in Japan" vì vậy rất là tốt và bền luôn, cứ thấy đồ của Nhật là thích rồi đó :)) Ống thiết kế chỉ một dây thôi, rất gọn gàng chứ không quá lòng thòng. Dây màu xám nhìn khá trẻ trung. Dây được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt có khả năng không bị oxi hoá vì vậy tuổi thọ của dây được kéo dài hơn. Em nó có 2 đầu gắn vào tai khá vừa vặn, đeo lâu thì có thể hơi gây đau tai một chút do được bọc một vỏ nút nhựa cứng ở ngoài thanh kim loại. Khi ko cần nghe trên tai nữa thì có thể gỡ để trên cổ luôn mà không bị rơi rớt vì có độ cong nhất định ôm vào cổ, rất tiện lợi. Điểm đặc biệt của tất cả các ống nghe y tế là có bộ khuyết đại âm thanh cực tốt, vì vậy những nhịp đập trên cơ thể đều được nghe rất rõ ràng, giúp người khám chuẩn đoán bệnh được chính xác hơn.
    Ống nghe Alpk2 1 dâyỐng nghe Alpk2 1 dâyỐng nghe Alpk2 1 dây
     Có ích   22/06/2018 - 09:31
  •  Cá nhân tớ chọn ống nghe loại thường (alpk2) chứ k Littmann vì mấy lý do:
    1. Sinh viên k nhất thiết phải mua ống nghe xịn, vì xịn chưa chắc đã nghe ra cái gì nếu học k tốt. Trong trường hợp case khó phải Littmann mới nghe đc thì bên cạnh mình thiếu quái gì đứa có.
    2. Bản thân k làm đc đủ tiền nuôi thân, thì nên biết tiết kiệm cho bố mẹ. Sau này làm đc tiền muốn mua gì thì mua.
    3. Đi trực vứt quăng quật, nên k muốn đi đâu cứ phải lo ngay ngáy "bị cầm nhầm" thì đừng có dại xài đồ xịn.
    Ống nghe là đồ dùng thiết yếu cơ bản, k có thì nên tự thấy xấu hổ, kiểu gì cũng phải có. T khuyên c nên mua loại 1 dây, vì nó nhẹ, gọn gàng hơn, vả lại khi nghe loại hai dây của nó va cành cạch vào nhau sẽ gây ra nhiều tạp âm.
    Ống nghe Alpk2 1 dây
     Có ích   06/04/2018 - 08:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ống nghe Alpk2 1 dây

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá