Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bánh Goute Orion 320g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OrionDạng thành phẩm: Hộp giấy
Xuất xứ: Đang cập nhật
Bánh Goute Orion 320g
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mỗi sáng thức dậy mình khá lười dậy nấu nướng cho việc ăn sáng với lại cũng sợ muộn làm, thế nên người yêu mình mình có mua cho mình vài hộp bánh Goute ăn dần. Lúc đầu mình nhìn thì không thích nhưng bị ép thế nên bây giờ mình lại bị nghiện. giờ nhìn thấy khá bắt mắt vì màu sắc sặc sỡ nhưng vì cả hộp khá to mình không mang đến công ty để được nên mỗi sáng mình tiện tay cất trữ vài gói nhỏ trong túi xách. Điều đặc biệt là nó có thể giúp mình duy trì cân nặng đấy là điều mình ao ước, ao ước lắm ấy, nhanh tiện. mình có thể ăn và uống kèm với sữa. Khi đang chờ đợi nộp hồ sơ tại các cơ quan nhà nước vì đặc thù công việc, mình hay lôi ra ăn mà không bị làm phiền người khác, sạch sẽ và lịch sự, Vì cơ thể mình hấp thụ khá tốt nhưng loại bánh này làm mình cảm giác dễ no, mình ăn nhiều cũng không sợ tăng cân có thể ăn khi nào mình thích. Và bây giờ thì không thể thiếu trong túi xách của mình rồi.
    Bánh Goute Orion 320g
     Có ích   25/05/2018 - 15:37
  •  bánh giòn , có vừng ở trên, ăn rất ngon. rất tiện cho mỗi bữa sáng bận rộn chỉ cần ăn một gói và uống thêm cốc sữa là có thể chiến đấu với buổi sáng và một đống công việc. hoặc ngồi nhâm nhi từng cái bánh và uống ly trag tán ngẫu cùng đồng nghiệp và bạn bè kể về những bận rộn
    là một món ăn vặt lý tưởng, đc làm từ các thành phần tự nhiên. bánh có độ ngọt vừa phải không quá ngọt phù hợp cho mọi lứa tuổi vì bánh rất ngon và giòn. bổ xung năng lượng và các dưỡng chất cho cơ thể .
    bánh đóng hộp lịch sự có thể dùng trong các dịp lễ tết và quà tặng quà biếu cho ng thân và bạn bè
    Bánh Goute Orion 320g
     Có ích   30/11/2017 - 20:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bánh Goute Orion 320g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá