Đông này bạn đã sắm cho mình những mẫu áo len này chưa?

Những chiếc áo len không thể thiếu trong tủ quần áo mùa đông của các cô nàng được đúng không nào? Năm nay những kiểu áo len nào đang hot hãy cùng tham khảo tại bài viết này nhé!

Áo len cao cổ

Những chiếc áo len cao cổ là lựa chọn hàng đầu của các cô gái, không chỉ giữ ấm tốt mà còn rất sang chảnh, trẻ trung, màu sắc lại đa dạng và bắt mắt.

Áo len trùm mông

Dáng áo len trùm mông chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mix với quần jean hoặc quần legging. Đây là cách mix đơn giản nhưng vẫn lịch sự và năng động.

Áo len gile

Năm nay những chiếc áo len gile cũng được nhiều cô gái yêu thích vì kiểu dáng nhẹ nhàng lại thể hiện được cá tính, năng động. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông dài tay là bạn đã có một trang phục đẹp rồi.

Áo len dáng rộng

Mẫu áo len dáng rộng Hàn Quốc cá tính, năng động là lựa chọn số một của nhiều bạn trẻ. Bạn có thể mix cùng với chân váy ngắn hoặc chân váy dài đều được.

Áo len trễ vai

Nếu quá nhàm chán với những chiếc áo cao cổ thì chiếc áo len trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc áo này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn đấy.

Mùa đông hãy sắm cho mình những chiếc áo len vừa ấm áp lại vừa trẻ trung cá tính thể hiện được phong cách thời trang của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào