Mùa đông này bạn đã có những chiếc áo phao mới này chưa?

Những ngày gần đây thời tiết Hà Nội đang rất lạnh có nơi nhiệt độ đã giảm tới 1-2 độ C. Chiếc áo phao sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà lại rất phù hợp với phong cách thời trang năm nay. Cùng điểm qua những cách mix áo phao đang được các bạn trẻ yêu thích trong dịp đông năm nay nhé!

Áo phao trắng mix skinny trắng

Thiết kế màu trắng tạo được cảm giác nhẹ nhàng, lịch sự kết hợp với quần skinny trắng tông xuyệt tông sẽ khiến trang phục trở nên đẹp mắt hơn.

Áo len màu cùng sơ mi bẻ cổ và áo phao

Đây set đồ được nhiều cô gái yêu thích bởi sự nhẹ nhàng của những trang phục mùa đông này. Hơn hết nó còn rất ấm áp và dễ chịu.

Áo phao với len và khăn quàng cổ

Để giúp những ngày đông không bị nhàm chán hãy khoác lên mình chiếc áo phao rực rỡ một chút cộng thêm với chiếc khăn quàng cổ sẽ là điểm nhấn cho cả trang phục đấy.

Áo phao với chân váy

Không phải lo lắng khi diện chân váy vào mùa lạnh vì những chiếc áo phao khác bên ngoài đã giúp bạn làm điều đó. Một chút nữ tính cho ngày đông bớt ảm đạm nhé các cô gái.

Áo phao dáng dài, áo len mỏng và boots

Đây là phong cách dành cho những cô nàng công sở yêu cầu chỉn chu khi đi làm. Những chiếc á phao dáng dài đang là mốt năm nay đấy nhé.

Mùa đông có khá nhiều trang phục để lựa chọn tuy nhiên những chiếc áo phao đơn giản này lại không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, hãy tập mix theo những gợi ý trên đây để có trang phục ưng ý nhé!

Chưa có câu trả lời nào