Bạn đã biết về màn hình ProArt PA27AC đạt chuẩn DisplayHDR của ASUS chưa?

Mới đây, ASUS đã chính thức ra mắt sản phẩm mới ProArt PA27AC thuộc dòng màn hình đặc biệt dành cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp với tiêu chuẩn DisplayHDR 400.

Màn hình ProArt PA27AC được trang bị tấm nền IPS 27inch với độ phân giải hiển thị WQHD 2.560 x 1.440pixel, khả năng hiển thị hệ màu sRGB lên đến 100% với độ sâu màu 8-bit. Hãng cho biết màn hình mới đạt tiêu chuẩn DisplayHDR 400, tức là độ sáng của màn hình đạt mức 400nit, đảm bảo hình ảnh và màu sắc vô cùng sống động, sắc nét, tạo cảm giác chân thực nhất cho người dùng.

PA27AC cũng hỗ trợ công nghệ đồng bộ hình ảnh AMD FreeSync giảm thiểu tối đa lỗi giật hình, vỡ hình khi sử dụng. Ngoài ra, màn hình còn sở hữu tần số làm tươi 60Hz, thời gian phản hồi 5ms.

Các cổng kết nối của ASUS cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của dân thiết kế với cổng DisplayPort 1.2a phục vụ công nghệ FreeSync, cổng HDMI 2.0 và HDMI 1.4.

Màn hình ProArt PA27AC đạt chuẩn DislayHDR 400 của ASUS xứng đáng là một tuyệt tác đáng mong ước với bất cứ nhà thiết kế chuyên nghiệp nào. Hãy sắm ngay cho mình một em PA27AC để trải nghiệm chất lượng hình ảnh và màu sắc tuyệt vời này nhé!

Chưa có câu trả lời nào