Giấu nhẻm "bé mỡ" chỉ với 4 tips diện đồ này

Để mặc đẹp thì không nhất thiết phải có vóc dáng đẹp mà còn phải tùy thuộc vào cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Vậy nên, cho dù bạn có vóc dáng thế nào thì bạn vẫn có thể trở thành một quý cô sành điệu chỉ với những bí quyết diện đồ sau. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu những items dành cho các nàng có thân hình "quả táo" nhé

1. Nên mặc áo cổ chữ V hoặc cổ rộng

Cũng bởi những nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 lớn nhưng lại có vòng 1 đầy đặn nên những mẫu áo với phần cổ chữ V hay cổ rộng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ giúp che đi vòng 2 đẫy đà mà lại khoe khéo nét quyến rũ, hút ánh nhìn vào phần cổ gợi cảm.

2. Hãy diện chân váy cạp cao

Một ưu thế của chân váy cạp cao đó là khả năng che giấu đi "bé mỡ" nhưng vẫn toát lên nét duyên dáng, nữ tính. Các nàng có thể chọn cho mình những items ngọt ngào như chân váy midi, chân váy denim cạp cao,...

3. Đừng bỏ qua những mẫu váy thắt eo nhẹ

Cũng bởi có khuyết điểm là vòng 2 lớn nên các nàng thường tránh những mẫu váy bó, ôm sát. Tuy nhiên, các bạn gái vẫn nên chọn những mẫu váy ôm vừa phải và có đường thắt eo nhẹ để vừa giúp tôn dáng lại vẫn có thể che đi vòng 2 quá lớn. Khi diện những mẫu váy này giúp nàng trở nên thon gọn, cao ráo mà vẫn nhẹ nhàng, đằm thắm.

4. Diện quần dáng suông có chi tiết nhấn cạp

Một items như thể sinh ra là dành cho các cô gái có thân hình quả táo vậy. Với kiểu quần dáng suông, cạp cao và có thêm chi tiết thắt nơ hoặc bèo nhún chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để che đi vòng 2 mỡ và phần hông hẹp. Và kiểu quần này rất hợp với phong cách "bánh bèo" đấy. Các nàng tha hồ mix match với sơ mi, áo blouse hay áo phông đều vẫn xinh lung linh nhé.

Chỉ với 4 items này thôi thì các nàng diện đồ vô cùng sành điệu và chuẩn trendy mà vẫn có thể che đi "bé mỡ" hiệu quả đấy.

Chưa có câu trả lời nào