Giấu nhẹm "bé mỡ" chỉ với bí quyết này

Bí kíp để các nàng diện đồ cuốn hút không chỉ biết cách lựa chọn trang phục đẹp mà còn cần thích hợp với cơ thể bạn. Với những cô nàng thân hình quả táo, khá tự ti về vòng 2 đẫy đà nhưng lại có vòng ngực tương đối, hông nhỏ và đôi chân thon thả thì hãy để vatgia.com mách bạn bí kíp diện đồ để tỏa sáng rực rỡ nhé.

1. Quần dáng suông, nhấn cạp

Để che đi vòng 2 lớn thì quần dáng suông là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nhưng nếu quần dáng suông có thêm chi tiết nhấn ở cạp quần thì càng hoàn hảo hơn. Với items này dù bạn sowvin thì vẫn giúp che đi vòng 2 đáng kể.

2. Chân váy cạp cao

Vừa mang đến nét duyên dáng, nữ tính lại có thể che đi khuyết điểm vòng 2 chính là ưu điểm mà chân váy cạp cao mang đến cho người mặc. Các cô gái có thể chọn chân váy midi cạp cao ngọt ngào hoặc chân váy ngắn năng động, khoe trọn đôi chân thon thả.

3. Váy liền thắt eo

Một chiếc váy vừa ôm với đường thắt ở eo vừa giúp tôn lên dáng bạn lại có thể che đi vòng 2 đẫy đà. Không chỉ thế với váy liền thắt eo trông bạn sẽ thon gọn, cao ráo và cân đối hơn đấy.

4. Áo cổ chữ V hoặc cổ rộng

Có khuyết điểm ở vòng 2 nhưng bù lại bạn có vòng 1 đầy đặn thì những mẫu áo cổ chữ V hoặc cổ rộng có thể khoe khéo nét quyến rũ của vòng 1.

Chỉ với bí quyết trên, các cô gái vẫn tự tin diện đồ xinh xắn xuống phố dù cho có khuyết điểm vòng 2 lớn.

Chưa có câu trả lời nào