Sữa rửa mặt nào phù hợp cho da mụn?

Những cô nàng da mụn thường khá vất vả trong việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da, trong đó có sữa rửa mặt. Tiêu chí đặt ra là phải vừa làm sạch sâu, vừa ngăn ngừa hình thành nhân mụn và giảm bớt tình trạng mụn trên da. Dưới đây sẽ là 3 loại sữa rửa mặt phù hợp với những tiêu chí đó.

Innisfree Green Tea Cleansng Foam

Innisfree không phải là một cái tên mới trên thị trường mỹ phẩm và sữa rửa mặt của thương hiệu này cũng vậy. 

Innisfree Tea Cleansing Foam có chứa trà xanh, thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu, da kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn.  Sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu, đồng thời tái tạo và làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa nhân mụn hình thành. 

Với chiết xuất 100% từ trà xanh thiên nhiên cùng các dưỡng chất như Linoleic Acid, Vitamin E,..... Innisfree Tea Cleansing Foam giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da. Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG còn chống ung thư da, chống tia cực tím, oxy hóa da cũng như các tác nhân từ môi trường.

Mamonde Ac Balance Mild Foam

BHA Solution có trong thành phần của Mamonde Ac Balance Mild Foam giúp tẩy đi chất sừng dư thừa trên da và nhẹ nhàng làm sạch sâu bên trong từng lỗ chân lông, cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Mamonde Ac Balance Mild Foam có thành phần 100% Salicylic Acid từ thiên nhiên giúp tẩy sạch chất bẩn, tế bào chết tích tụ gây mụn cả bên trong và bên ngoài lỗ chân lông. Thành phần lọc da (dầu cọ) từ thiên nhiên giúp cuốn trôi chất bẩn và bã nhờn bị tiết ra qua mức, mang lại một làn da mềm mịn, sạch sẽ.

Neogen Real Fresh Foam - Green Tea

Với 100% nước trà xanh, Neogen Real Fresh Foam - Green Tea truyền sức sống tươi mát từ thiên nhiên vào làn da của bạn mà không hề gây ra bất kì kích ứng nào. Từng ngóc ngách trong lỗ chân lông đều được làm sạch một cách dịu nhẹ và mang lại cảm giác ẩm mượt, mịn màng.

Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng Neogen Real Fresh Foam - Green Tea bởi sản phẩm này khá lành tính, không gây kích ứng, mang lại một làn da ẩm mượt nhờ lượng ẩm dồi dào.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào